Biên dịch : Yên Hy
"Át —— xì!" Trịnh An Nam đánh hắt hơi, từ trong cơn mơ bừng tỉnh.
Hắn ngây ngốc mở to mắt, hít hít cánh mũi đỏ rực, dùng ngón tay cọ chóp mũi.
Mới trở về từ thành phố Phù Khê, dính mưa còn ngủ trên sopha cả một đêm, phế vật nhỏ lập tức dính cảm rồi.
Hắn bình thường hoạt bát hiếu động, thể chất còn tốt hơn chó hoang, không dễ dàng bị cảm sốt.
Nhưng người bình thường không bị bệnh, một khi cảm nhất định sẽ kinh thiên động địa - oanh oanh liệt liệt. Bình quân mỗi tiết khóa hắt xì bốn năm cái, xì mũi quá nhiều khiến chóp mũi hắn hồng như mũi tuần lộc của ông già Noel, khi nói chuyện mang theo giọng mũi dày đặc, cổ họng cũng đau.
Nếu đổi thành trước kia, bệnh tình như thế nghiêm trọng, Trịnh An Nam chắc chắn phải về nhà dưỡng bệnh.
Nhưng tình huống lần này đặc thù, cho dù Trịnh An Nam mỗi ngày rời giường đầu choáng váng não trướng, cũng bướng bỉnh bằng ý chí cứng như sắt thép bò đến trường học, ý đồ kích phát một tí xíu lòng trắc ẩn của 'kẻ đầu sỏ'.
Nói đến cùng, hắn sở dĩ sẽ gặp mưa, ngủ trên sô pha lạnh như băng, tất cả đều nhờ Thẩm Cố Bắc ban tặng.
Cho dù buổi tối hắn ngủ đá chăn lung tung, gánh vác 1% trách nhiệm, 99% dư lại hẳn do Thẩm Cố Bắc phụ trách!
Nói trở về, Trịnh An Nam cảm ngày thứ ba, Thẩm Cố Bắc tính toán phụ trách không?
Đáp án rất rõ ràng: Ha ha, cũng không có.
Cậu vẫn giống như trước đó, đi học chuyên tâm học tập, tan học hoạt động cơ thể, ngẫu nhiên lấy ra điện thoại BB giáo viên tiếng Anh đưa nhắn tin.
Trịnh An Nam hấp dẫn lực chú ý thất bại, đáng thương hề hề hỏi cậu nhắn tin cho ai, kết quả từ trong miệng bạn cùng bàn nghe được hoàn toàn cái tên xa lạ.
Bành Dã?
Đó lại là ai?
Kẻ gặp xui xẻo mới à?
Ngón tay nhỏ dài sạch sẽ bay nhanh gõ trên bàn phím BB, Thẩm Cố Bắc gửi tin nhắn, ngẩng đầu đã đối diện đôi mắt nhỏ u oán của Trịnh An Nam, phảng phất không tiếng động lên án 'cậu là tên tra nam phụ bạc'.
"Cậu..." Thẩm Cố Bắc khẽ mở môi mỏng, rốt cuộc đều ra một tia quan tâm.
Đôi mắt Trịnh An Nam sáng lên, lại làm ra vẻ mà hắt xì, chứng minh bệnh của mình thật sự nghiêm trọng, cực kỳ nghiêm trọng!
"Cảm còn chưa hết sao?" Thẩm Cố Bắc duỗi tay qua, thử độ ấm trên trán phế vật nhỏ, lại thuận thế xoa xoa tóc.
Tuy rằng, cảm mạo so với đau dạ dày, thiếu máu, tuột huyết áp cũng choáng váng hàng năm như Thẩm Cố Bắc, không phải chuyện lớn đáng kể nào.
Nhưng bộ dáng Trịnh An Nam bị bệnh thật sự đáng thương, nom bẹp dí, thảm thương muốn chết.
Cậu trầm tư một lát, chậm rì rì nói, "Chờ tan học..."
Mới nói ra ba chữ, có bạn học lớp trọng điểm vội vàng chạy tới, lớn tiếng kêu, "Thẩm Cố Bắc, tổ trưởng tìm cậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
5/ [Đam mỹ-Hoàn] Cá mặn ngu ngốc cũng muốn yêu đương
RomanceHán Việt: Sa điêu hàm ngư tưởng đàm luyến ái Tác giả: Tam Vô Thị Manh Điểm Tình trạng raw : Hoàn (30/09/2021) Tình trạng edit : Hoàn( 01/08/2023- 27/10/2023) Biên dịch + Chỉnh sửa : Yên Hy, Thời An, Tiếu Nguyệt Nguồn raw: Tấn Giang Số chương : 63 ch...