Chương 51 : Tranh đoạt

1.2K 96 0
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Chỉnh sửa : Thời An

Bài thi viết cũng giống bài thi bình thường, vừa dài, vừa buồn tẻ, vừa nhàm chán đến cực điểm.

Kết thúc bài thi, nhóm học sinh đi ra trường thi chủ yếu chia làm ba loại trạng thái.

Một bộ phận tràn đầy tin tưởng, định liệu trước. Còn chưa đi ra cổng trường, đã lớn tiếng báo cáo thành tích với thầy cô cùng người lớn trong nhà.

"Câu hỏi đặc biệt đơn giản, còn đơn giản hơn đề bình thường con ôn luyện."

"Câu thứ ba đếm ngược đề lớn em đã làm nguyên đề!"

"Yên tâm đi, con chắc chắn có thể thông qua."

Còn có một bộ phận học sinh, héo lạp bẹp ủ rũ cụp đuôi, mắt thường có thể thấy được tinh thần uể oải.

Không cần hỏi, đã biết kiểm tra đại khái không ổn.

Mà càng nhiều thí sinh, ở vào giữa hai bên trạng thái. Đã không có vạn toàn nắm chắc, lại với bài thi thông qua trong lòng mang hy vọng, cầm bản giấy nháp khẩn trương lại thấp thỏm dò đáp án.

Kiểm tra ở trung học Khánh Lê, liền thuộc về loại tình huống thứ ba. Ngụy Thấm cùng Viên Hải cũng chưa ra khỏi cổng trường, ngồi vào bồn hoa, biểu tình nghiêm túc kiểm tra đối chiếu đáp án.

Phát hiện xác xuất độ chính xác đáp án của hai người cao, bọn họ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Viên Hải: "Vừa rồi tớ có so sánh đáp án với một trung học sinh Phù Khê, hẳn là đáp án chính xác."

"Thật vậy chăng?" Ngụy Thấm nắm bản nháp giấy, kích động nói, "Tớ cũng kiểm tra tốt hơn cả tưởng tượng, có thể tham gia thi đua!"

Cô rõ ràng chính mình không có bản lĩnh lấy thưởng, nhưng tiến vào thi đua, điểm xếp hạng biểu đạp trước 50%, đối với Ngụy Thấm mà nói cũng là cổ vũ lớn.

"Ừa." Viên Hải gật đầu, "Tớ hẳn là cũng có thể tiến vào, ôm chân Phật tạm thời thực sự có thể dùng."

"Tôi nói này..." Mạnh Giai Giai đột nhiên mở miệng giội nước lã, "Hai người sao lại không nghĩ tới, kỳ thật đáp án hai người đều sai rồi."

Ngụy Thấm siết chặt bản nháp giấy, lại bắt đầu khẩn trương.

Viên Hải cảm thấy mất hứng, hướng cậu ta vươn tay, "Như vậy, đưa đáp án của cậu cho tôi xem."

Mạnh Giai Giai sau đó trốn hai bước, chột dạ à nói, "Tôi không so đáp án."

"Aiz, thi cũng thi xong rồi, quản nó làm gì." Ngụy Thấm thu hồi bản nháp, đứng dậy hướng bên cạnh nhìn xem, "Bắc Tử thì sao?"

Viên Hải trả lời, "Cậu ấy ở trường thi cách vách tớ, vẫn chưa kết thúc đã nộp bài rời khỏi trường rồi."

"Cậu ấy lại nộp bài thi trước?" Ngụy Thấm khiếp sợ trợn to hai mắt, "Bội phục!"

Cùng lúc đó, địa điểm thi trường học đối diện, Thẩm Cố Bắc tìm góc an tĩnh nghỉ ngơi.

Còn không đến ba phút, không khí yên tĩnh xung quanh bị đánh vỡ.

5/ [Đam mỹ-Hoàn] Cá mặn ngu ngốc cũng muốn yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ