Biên dịch : Yên Hy
Chỉnh sửa : Thời An
Vào ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ dài, sàn giao dịch thành phố Phù Khê chính thức mở cửa hoạt động.
Nhịn được bảy ngày, La Thanh sớm chạy tới, tiếp tục dệt mộng làm giàu.
Kỳ thật gần hai năm, thị trường sớm đã qua thời gian 'nhắm mắt mua mù cũng cũng có thể phất nhanh'. Đặc biệt gần nhất, chịu hai ảnh hưởng nặng nề của kinh tế trong và ngoài nước, mâm một mảnh màu xanh lục chói mắt, làm mọi người than ngắn thở dài.
Những người bị mắc kẹt trong chăn, trơ mắt nhìn tiền của mình bốc hơi hàng ngày, ngay cả tiếng vang cũng không có. Còn người bên ngoài, muốn gia nhập thị trường, nhưng màn hình xanh mượt lại làm họ không thể xuống tay.
Hết đợt này đến đợt khác trong tiếng thở dài, ầm ĩ, mắng chửi có thanh niên thân hình đơn bạc yên lặng ngồi trong một góc, thoạt nhìn không hợp với bầu không khí xung quanh.
Trước mặt y bày cái bàn nhỏ, trên bàn có tấm bảng nhỏ, mặt trên hai hàng chữ.
Đầu tư lớn.
Nhận 10% thu nhập ròng.
Người đi ngang qua bàn, chú ý đến chữ viết trên tấm bảng, đều sẽ theo bản năng xem lại lần nữa.
Nhưng ước chừng nửa tiếng trôi qua, liền một người tiến lên hỏi chuyện cũng không có.
Bởi vì thanh niên thoạt nhìn quá trẻ, lớn lên quá mức đẹp, thân thể nhỏ bé lại gầy yếu. Nói không chừng còn chưa đủ 18 tuổi, thoạt nhìn không giống người sẽ làm đầu tư.
Trong nơi giao dịch, có vài người làm đầu tư lớn. So sánh trên dưới, mọi người càng bằng lòng tin tưởng như lão bánh quẩy(*) có kinh nghiệm đó.
(*)lão bánh quẩy: lão du điều [老油条], kẻ già đời, tay lão luyện, giàu kinh nghiệm ---->[ phương ngôn thường chỉ những kẻ xảo quyệt, láu cá, gian xảo, cáo già....]
Thời gian tích tích, lại qua hai mươi phút, từ bên ngoài tiến vào một người đàn ông thân hình cao lớn.
Hôm nay có chút lãnh, anh ta còn mặc áo ngắn tay, cơ bắp chắc nịch sắp làm nứt quần áo. Trên mặt người đàn ông có một vết sẹo, nhìn qua đã biết không dễ chọc.
Anh ta bước đi vào nơi giao dịch, những người khác sợ tới mức sôi nổi lui ra phía sau vài bước.
Người đàn ông đi thẳng về chính giữa sảnh lớn, tiến thẳng về phía người đàn ông trung niên tự xưng là người quản lý tài sản với tấm biển 'lãi ổn định, không lỗ'.
"Lãi ổn định, không lỗ đúng không?" Mặt sẹo hừ lạnh một tiếng, khí thế bức người, "Ông chủ tôi cho tôi quản một số tiền, trong vòng hai tháng muốn tiền vốn tăng gấp bội, cái này ông nhận không?"
"Hai tháng gấp bội? Đại ca, cậu đừng nói giỡn." Người đàn ông trung niên nhìn lại màn hình xanh mượt, chỉ cảm thấy anh ta vớ vẩn.
"Nói giỡn với ông? Ông là thứ gì!" Ngữ khí mặt sẹo lộ ra không kiên nhẫn, tầm mắt nhìn quanh một vòng, thô giọng nói, "Những người khác thì sao? Có miệng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
5/ [Đam mỹ-Hoàn] Cá mặn ngu ngốc cũng muốn yêu đương
Lãng mạnHán Việt: Sa điêu hàm ngư tưởng đàm luyến ái Tác giả: Tam Vô Thị Manh Điểm Tình trạng raw : Hoàn (30/09/2021) Tình trạng edit : Hoàn( 01/08/2023- 27/10/2023) Biên dịch + Chỉnh sửa : Yên Hy, Thời An, Tiếu Nguyệt Nguồn raw: Tấn Giang Số chương : 63 ch...