Biên dịch : Tiếu Nguyệt
Chỉnh sửa : Thời An, Yên Hy
Ở phần thi bên trong trường có tổng cộng bốn môn, điểm cao nhất là 400.
Xếp hạng nhất Viên Hải tổng điểm là 343, Thẩm Cố Bắc ngay phía sau hắn 1.5 điểm, điểm của Ngụy Thấm cũng theo sát sau đó.
Mà đến phần lớp trọng điểm, Mạnh Giai Giai nằm trong lớp này lúc nào cũng phải đi học bù đầu, tổng điểm chỉ có 322.
Tuy rằng điểm trung bình đạt tới 80 điểm trở lên nhưng lại kém xa so với 3 hạng đầu.
Có khá nhiều mục bị mất điểm, chủ yếu đến từ môn bị khinh thường nhiều nhất - ngữ văn, cùng với việc tốn phần lớn thời gian và tinh lực để học bổ túc môn tiếng Anh và Vật lý.
Mạnh Giai Giai nhận được trả bài thi, cảm nhận được gò má ngày càng nóng bừng, cúi đầu xuống thật lâu không chịu ngẩng lên.
"Em xem lại bản thân của mình, sao lại thế này? Bình thường tổng kiểm tra nằm thứ 2, tôi cổ vũ em phải có sự đột phá, kết quả em tự mình đột phá đến nỗi rớt xuống hạng bốn!" Lưu Hồng Mai càng nói càng tức, dùng sức đánh lên bàn làm việc.
"Em thật sự rất nỗ lực, các giáo viên trong lớp học bù đều nói rằng có thể thấy được sự tiến bộ của em!" Hốc mắt Mạnh Giai Giai phiếm hồng, vắt hết suy nghĩ ra để giải vây cho bản thân, "Lần này đề thi có vấn đề, môn vật lý có vài đề mà em chưa từng thấy qua."
Người phụ trách ra đề vật lý là Lưu Hồng Mai, trầm mặc vài giây rồi mới trả lời, "Lần này đều do ba tổ trưởng các môn, là người thâm niên nhất ra đề, vì sao người ta có thể trả lời đúng, còn em thì không đúng?"
"Cho nên bọn họ có vấn đề! Những đề thi đó chưa có đề nào được giáo viên trong lớp học bù giảng qua!" Mạnh Giai Giai tự đánh giá bản thân rất cao, luôn cảm thấy bản thân học bù ở bên ngoài thì nhất định sẽ giỏi hơn những người khác rất nhiều.
Giáo viên trong lớp học bù còn chưa giảng đề này mà học sinh khác có thể trả lời được, chắc chắn là bọn họ gian lận!
Lưu Hồng Mai vốn dĩ cũng có điều hoài nghi, nhưng bốn lần thi, bà ta phụ trách toàn bộ quá trình giám thị, trọng điểm đều đề phòng Thẩm Cố Bắc.
Đặc biệt trong lúc thi vật lý, bà ta thấy học sinh lớp trọng điểm không thể trả lời, lén nhắc nhở qua rất nhiều lần, muốn cho bọn họ ở trên năm lớp khác.
Kết quả, thành tích Ngụy Thấm và Mạnh Giai Giai vẫn như cũ, không cao như Thẩm Cố Bắc.
"Thôi, em về phòng học đi." Lưu Hồng Mai dùng sức xoa xoa giữa mày, muốn thúc giục Mạnh Giai Giai nhanh đi chỗ khác.
"Cô à, vị trí thi đua này còn biện pháp nào khác để giành được không ạ?" Mạnh Giai Giai cụp mi rũ mắt cầu xin , "Ba em nếu biết em không giành được vị trí đó, ba nhất định sẽ rất tức giận."
Ba mẹ Mạnh Giai Giai cực kỳ quan tâm đến vấn đề học tập của con cái, đối với chuyện cậu ta là hạng hai vạn năm trong lòng đã rất tức giận rồi. Nếu biết Mạnh Giai Giai tuột xuống hạng 4, nhất định sẽ nổi trận lôi đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
5/ [Đam mỹ-Hoàn] Cá mặn ngu ngốc cũng muốn yêu đương
RomanceHán Việt: Sa điêu hàm ngư tưởng đàm luyến ái Tác giả: Tam Vô Thị Manh Điểm Tình trạng raw : Hoàn (30/09/2021) Tình trạng edit : Hoàn( 01/08/2023- 27/10/2023) Biên dịch + Chỉnh sửa : Yên Hy, Thời An, Tiếu Nguyệt Nguồn raw: Tấn Giang Số chương : 63 ch...