Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Trước khi trở lại trấn Khánh Lê,Trịnh An Nam trăm triệu không nghĩ đến, mình chỉ rời đi hai ngày nhưng xung quanh đã xảy ra rất nhiều chuyện.
Từ thành phố Liên Châu đến trấn Khánh Lê phải đi hơn một giờ, trong ngực Trịnh An Nam ôm món quà sinh nhật được Giang Ngữ Hạ tặng, vui vui vẻ vẻ từ trong xe đi xuống.
Mới vừa quay đầu lại, theo thói quen tính đỡ lấy Thẩm Cố Bắc thì một giọng cao vút vang bên tai.
"Tiểu Nam!" Lý Thiếu Hà ngồi canh ở cửa nhà ga, nghênh cổ nhìn từng chiếc xe đi ngang.
Rốt cuộc cũng nhìn thấy Trịnh An Nam, hai chân đã tê dại, bà ta run run đứng lên rồi bước đến.
" Sao bây giờ con mới trở về? Đi ra ngoài cũng không báo một tiếng, mẹ rất lo lắng cho con." Lý Thiếu Hà đi đến trước mặt hắn, ập xuống một hồi quở trách.
Nghĩ đến kế hoạch tỉ mỉ chuẩn bị sinh nhật ngâm nước nóng, cảm xúc oán trách của bà ta ngày càng nặng, trong lòng trách cứ Trịnh An Nam không hiểu chuyện.
"Ồ." Trịnh An Nam lười không muốn giải thích quá nhiều, cứ theo lời bà ta ôm trách nhiệm về mình, "Tôi quên mất."
Lý Thiếu Hà lấy lại tinh thần, âm thầm cảm thấy có gì đó không ổn.
Con trai còn chưa hoàn toàn tiếp nhận mình, đang trong thời gian mấu chốt, mắng nhiếc quá tàn nhẫn sẽ chỉ làm cho hắn thêm tâm lý phản nghịch .
Bà ta cố gắng khắc phục tình hình, vội vàng ngụy trang vẻ mặt ôn hoà, cho con trai một bậc thang, "Mẹ biết, con khẳng định là do bị những người khác, chuyện khác ảnh hưởng, cho nên quên nói với mẹ."
Nói đến câu này, Lý Thiếu Hà nhìn thấy Thẩm Cố Bắc từ trong xe đi xuống, đem sai lầm đẩy hết lên người cậu.
"Tiểu Thẩm, cậu lại đây, nghe dì nói hai câu." Lý Thiếu Hà vẫy vẫy tay với Thẩm Cố Bắc, tự cho là đúng dạy bảo, "Dì biết cậu là bạn của tiểu Nam, nhưng bạn bè cũng phải có chừng mực. Mỗi ngày đều ở lại nhà của tiểu Nam, làm cái gì cũng cùng nhau, không quá thích hợp."
"Cháu..." Thẩm Cố Bắc hơi hơi mở miệng, vừa chuẩn bị phản bác.
"Bà làm gì vậy ?" Trịnh An Nam đem Thẩm Cố Bắc kéo qua, đứng trước bảo vệ cậu, "Bà không có tư cách nói cậu ấy."
"Mẹ chỉ nhắc nhở hai câu, các con thân cận quá." Lý Thiếu Hà cho rằng, chính mình không được tổ chức sinh nhật cho con trai, không thể mượn cớ để tăng tình mẹ con, Thẩm Cố Bắc phải chịu trách nhiệm.
"Vậy thì bà cũng không có tư cách nhắc nhở cậu ấy." Trịnh An Nam nheo mắt lại, ngữ khí lạnh băng, "Thời gian cậu ấy làm bạn với tôi còn lâu hơn bà ở cạnh tôi lúc lớn lên."
"À thì..." Lý Thiếu Hà nhớ lại việc mình vứt bỏ con trai mười bảy năm, một trận chột dạ.
Trịnh An Nam: "Tôi biết, bà cho tôi sinh mệnh. Nhưng cậu ấy là người quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi !"
Nói xong câu này , Trịnh An Nam dùng sức nắm lấy tay Thẩm Cố Bắc, "Chúng ta đi."
"Được." Thẩm Cố Bắc theo hắn rời khỏi nhà ga, trong lòng âm thầm nghĩ: Thật lợi hại, trưởng thành rồi quả nhiên sẽ khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
5/ [Đam mỹ-Hoàn] Cá mặn ngu ngốc cũng muốn yêu đương
RomanceHán Việt: Sa điêu hàm ngư tưởng đàm luyến ái Tác giả: Tam Vô Thị Manh Điểm Tình trạng raw : Hoàn (30/09/2021) Tình trạng edit : Hoàn( 01/08/2023- 27/10/2023) Biên dịch + Chỉnh sửa : Yên Hy, Thời An, Tiếu Nguyệt Nguồn raw: Tấn Giang Số chương : 63 ch...