Chương 12:Mùa hè của cô ấy (12)
__________
Ngày 16 tháng giêng âm lịch, trường trung học 1 Thẩm Thành khai giảng.
Lisa được phân vào lớp xã hội 1.
Từ hôm nay, các lớp từ 1 đến 4 thuộc ban xã hội của khối, các lớp bắt đầu từ lớp 5 trở về sau là lớp tự nhiên.
Jungkook học lớp khoa học 10/13.
Họ học cùng một khu nhưng không cùng chung một tầng.
Lisa học ở lầu ba còn Jungkook học dưới lầu một.
Có điều, vì lớp học của Lisa nằm cạnh cầu thang cánh tây của khu, lớp Jungkook cũng nằm cạnh cầu thang ở cánh tây, thế nên tuy khác tầng học nhưng ngày nào lisa lên lớp cũng sẽ đi ngang qua lớp Jungkook rồi mới lên cầu thang vào lớp được.
Lớp 10/1 có 46 bạn, thành tích Lisa xếp thứ 8.
Nên số thứ tự trong lớp của cô cũng là 8.
Bạn cùng bàn mới của Lisa là một cô gái cởi mở thích tán chuyện, vừa ôm sách đến đã chủ động làm quen: "Chào cậu, tớ là Im Dami, chuyển từ 10/6 cũ sang. Cậu thì sao?"
Lisa xấu hổ cười cười, nhẹ giọng đáp: "Chào cậu, tớ là Lisa , lớp cũ của tớ là 10/10."
Mắt Dami tức thì sáng rỡ lên, "10/10 á? Cậu học cùng lớp với jungkook?"
Lisa chớp chớp mắt, gật đầu xem như trả lời.
Trực giác bảo cô biết bạn nữ này thích jungkook.
Dami cười nói: "Ghen tị thật, tớ muốn học chung lớp với cậu ấy lắm mà chả có cơ hội gì."
Sau đó cô nàng lại lẩm bẩm tự an ủi mình: "Mà cấp hai tớ học chung lớp với cậu ấy, cũng không phải ghen tị làm gì."
Đến lượt Lisa thoáng ngạc nhiên: "Cậu học chung cấp hai với cậu ấy à?"
"Thì," Dami cười nói: "Lúc đó mẹ tớ có mở lớp luyện thi môn tiếng Anh, cậu ấy cũng đến học."
"À quên nói cậu biết, mẹ tớ là giáo viên tiếng Anh lớp cũ của cậu đó."
Lisa từng nghe nói con gái cô dạy Anh cũng trạc tuổi mình, thành tích học tập cũng khá tốt, không ngờ giờ lại trùng hợp ngồi cùng chỗ học cùng lớp với con gái cô ấy.
Dami tò mò hỏi lisa : "Lisa , sao cậu chọn xã hội vậy?"
Lisa thành thật đáp: "Tớ học vật lý tệ lắm, còn hay dưới trung bình, hóa học với sinh vật cũng học được thôi, so ra, tớ giỏi văn sử địa hơn nhiều."
Dami cười hì hì, "Tớ cũng thế."
" jungkook học giỏi hóa sinh cực kỳ, còn đạt điểm tuyệt đối vật lý." Cô nàng bĩu môi tỏ vẻ hâm mộ lắm: "Tớ không biết cậu ấy ăn gì mà giỏi vậy nữa, môn lý khó còn hơn lên trời mà còn thi được điểm tối đa."
Lisa mỉm cười, không nói gì thêm.
Từ hôm nay trở đi, Lisa một mình đến căn tin trường ăn trưa.
Vì jihyo học khoa học tự nhiên nên hai người các cô không thể cùng đi chơi, cùng đi ăn hay cùng đi vệ sinh chung như trước nữa.