22.🐈

102 6 0
                                    

Chương 22:Thích mèo con (3)

___________

Hội thao mùa thu trường Thẩm Thành khai mạc vào hôm 13 tháng 10.

Mục chạy cự ly ngắn nam Jungkook đăng ký được tổ chức sáng ngày đầu tiên.

Jungkook được chia vào nhóm hai, đường băng thứ tư.

Lúc anh đang khởi động trên đường đua thì trông thấy Lisa và Jihyo đang đứng trên bãi cỏ gần đấy, xung quanh cũng có không ít các bạn học khối 10, ai cũng đang đợi phần thi chạy của anh.

Lát sau, theo tiếng súng mào đầu của trọng tài,Jungkook lao đi khỏi vạch xuất phát.

Anh lao như tên bắn về phía trước, như thể chân sắp rời khỏi mặt đất đến nơi.

Trong tiếng cổ vũ ồn ã vang lên không ngớt bên tai, Jungkook là người đầu tiên cán đích.

Đằng sau vẫn có bạn cùng lớp gọi lớn: "Jungkook ! Jungkook ! Jungkook !"

Anh đã giảm tốc độ chạy sau khi cán đích song vẫn chạy vượt vạch một khoảng ngắn nữa do quán tính của cơ thể.

Anh nghe thấy tiếng mọi người hò reo tên mình, bèn xoay người lại, nhìn về phía bạn cùng lớp đang tụm năm tụm ba lại một chỗ đằng kia.

Lisa cũng có mặt ở đấy.

Tim Jungkook đập loạn xạ, hơi thở vẫn gấp gáp như trước.

Jungkook nhìn Lisa , tươi cười vẫy vẫy tay về phía cô.

Anh chỉ dám làm mỗi việc ấy.

Chỉ dám mượn cớ vẫy tay chào đám đông cổ vũ để cười với cô, vẫy tay với cô và nhìn cô vừa tự nhiên vừa có vẻ tình cờ thế này.

Jungkook nhận thành tích thi chạy xong thì về lớp nghỉ ngơi một lát, đến khi vòng trở lại sân thể dục thì đã nghe một cậu bạn nói In-ha , người đại diện phần thi cự ly ngắn nữ cho lớp họ vừa trật chân nên đã thay bằng Lisa .

Jungkook nhanh chân sải bước đến chỗ đường đua chạy cự ly ngắn ngay tức thì.

Lúc anh đến đứng cạnh Yugyeom thì Lisa cũng vừa bắt đầu chạy không lâu.

Yugyeom thì đang cổ vũ khản cả cổ: "Lisa ! Lisa cậu mau chút! Cố lên!!!"

Gào đến điếc cả tai.

Jungkook không nhịn được đá vào chân Yugyeom, tầm mắt vẫn không rời khỏi Lisa , giọng điệu nghe rõ là ghét bỏ: "Gào muốn thủng màng nhĩ rồi này."

Yugyeom nào rảnh lời qua tiếng lại với Jungkook , cậu ta còn đang tập trung hết sự chú ý lên người Lisa .

Jungkook cũng thế, còn âm thầm lo lắng cho cô nữa.

May mà cô giành hạng hai chung cuộc, nếu không gặp chuyện gì thì sẽ vào thẳng chung kết.

Yugyeom vui mừng nhảy cẫng lên sau khi thấy Lisa cán đích, "Má ơi! Không ngờ bình thường nhìn Lisa hòa nhã trầm tĩnh thế mà chạy sung ra phết!"

"Trước tớ thấy In-ha chắc cũng có khả năng giật hạng hai, ai mà ngờ cô bạn này giành hạng hai thật, thôi chắc không cần lo tới trận chung kết nữa rồi!"

일방적인 궤적Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ