18.🐇

92 5 0
                                    

Chương 18: Mùa hè của cô ấy(18)

_____________

Lisa cầm điện thoại nhắn WeChat cho Jungkook : [Cảm ơn cậu.]

Jungkook hồi âm rất mau, gửi cho cô icon "Chúc mừng sinh nhật" rồi nhắn nhắc: [Nhớ ăn sủi cảo nhân lúc còn nóng.]

Lisa gửi: [Ok.]

Bạn cùng phòng và Minnie  còn đang nghĩ xem sao Jungkook lại biết hôm nay là sinh nhật Lisa .

Chul nói: "Không phải vừa nãy tụi mình vừa gặp cậu ấy sao? E là cậu ấy nghe thấy lúc Giang Điềm nhắc đến chuyện nay là sinh nhật Niệm Niệm rồi."

"Vậy thì cậu ta cũng mau mắn thật," Minnie ngạc nhiên ra mặt: "Lẽ nào chạy đi mua sủi cảo cho  Lisa ngay sau đó à?"

Areum khẳng định: "Chắc chắn luôn, nếu không sẽ không đến nhanh thế này."

Hayoon vừa ăn bánh sinh nhật vừa góp lời: "Đúng là mê Niệm Niệm ghê hén."

Chul học theo cách nói của Hayoon : "Lão mê ơi là mê luôn hén."

Mấy cô gái đột nhiên phá lên cười.

Chỉ có mỗi Lisa là vừa rối bời vừa hoang mang.

Vui thì vui thật song bất an và thấp thỏm chiếm phần hơn.

Cô sợ rằng cuối cùng là do họ hiểu lầm, là do bản thân vọng tưởng.

Vì chuyện này nên Lisa mất ngủ cả đêm.

Cô trằn trọc nằm trên giường lăn qua lộn lại hai ba tiếng đồng hồ mới mơ màng thiếp đi.

Hôm sau là chủ nhật, trống tiết cả ngày.

Lúc sáng thức dậy, ba cô bạn cùng phòng vẫn đang ngủ, cô soạn sách vở bỏ vào balo, tự đến căn tin A gần ký túc xá nhất giải quyết bữa sáng rồi đến thư viện tự học.

Vì Lisa đến sớm nên trong thư viện vẫn còn khá nhiều chỗ trống.

Cô chọn một bàn dựa gần cửa sổ.

Bàn học trong thư viện vừa dài vừa rộng, một bàn có thể ngồi đến sáu người.

Qua một lát, bàn Lisa ngồi cũng dần đông người đến ngồi hơn.

Rồi không lâu sau đó, có người ngồi cạnh Lisa.

Động tác của đối phương rất khẽ khàng, không làm phiền gì đến cô.

Thế mà không hiểu sao, Lisa lại bất giác quay mặt nhìn sang bên cạnh.

Và thấy được gương mặt Jungkook .

Lisa thoáng sửng sốt, không ngờ sẽ gặp anh trong thư viện.

Hai người còn ngồi cạnh nhau.

Jungkook chú ý đến tầm mắt cô, quay mặt cúi đầu nhìn sang rồi cười khẽ.

Lisa cũng mỉm cười.

Sau đó, hai người tự học tự đọc sách, không làm phiền nhau.

Lúc đến giờ ăn trưa, mọi người trong thư viện cũng lần lượt đứng dậy rời đi, có người buổi chiều không đến nên mang sách theo, có người chỉ định ăn trưa rồi vòng trở về nên đặt sách lại tại chỗ.

일방적인 궤적Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ