25.🐈

92 5 0
                                    

Chương 25: Thích mèo con (6)

_________

Ngày cuối cùng tháng 12 rơi vào thứ bảy, nhưng vì kỳ nghỉ tết Dương sắp đến nên nay học sinh phải đến trường học bù một hôm.

Trước khi tan học, thầy cô chủ nhiệm toàn khối 10 tổ chức một buổi họp lớp, chủ yếu là để thông báo cho học sinh về chuyện phân ban.

Jungkook không khỏi nhìn về phía Lisa ngồi.

Anh mím môi, linh cảm mách bảo cô sẽ chọn ban xã hội.

Vì vật lý luôn mà môn kéo thành tích cô xuống, đã thế hóa và sinh cô cũng không giỏi giang gì.

Nói chung, điểm tổng các môn khoa học tự nhiên chắc chắn sẽ tệ hơn điểm tổng xã hội nhiều.

Cứ mỗi lần có điểm thi là Jungkook sẽ nhìn điểm của cô từ bảng điểm chung cả lớp Suzy  giữ sau đó tự tính điểm tổng các môn khoa học tự nhiên và xã hội.

Lisa hợp với ban xã hội.

Nhưng nếu cô thật sự chọn ban xã hội thì chắc chắn sau khi trường chia lớp lại theo ban họ sẽ không học chung một lớp nữa.

Có điều nếu nhìn từ góc độ của Lisa , Jungkook chân thành hy vọng cô sẽ tỉnh táo chọn ban phù hợp với mình, ban xã hội.

Chủ nhật, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, Jungkook phải ở nhà học đàn nên không đến thư viện tỉnh.

Thứ hai thì thư viện không mở cửa, anh hẹn Yugyeom , BamBam đi chơi bóng, tối về nhà thì rúc trong phòng đàn ghi-ta cho Leo nghe.

Bây giờ anh không chơi được bản Bảo Bối trơn tru mà còn biết đàn những bản tình ca khác của Trương Huyền nữa.

Vì cô, anh đã nghe thử rất nhiều bài do Trương Huyền khác và thích một bài tên Thích.

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ tết Dương, Jungkook ngồi chờ Lisa cả ngày trong thư viện tỉnh, nhưng cô không đến.

Chả biết có phải vi lo lắng chuyện phân ban không nữa.

Sau khi lên lớp,Jungkook nghe Suzy nói trong lớp chỉ có ba người chọn ban xã hội.

Jungkook giả vờ thuận miệng hỏi: "Ai thế?"

Suzy đáp: "Jung Ji-eun ,Im Haein với Lisa ."

Lúc nghe đến tên  lisa, anh đã âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơn.

Cô đến ban xã hội là một quyết định đúng đắn.

Mong sau này cô sẽ ngày càng giành được thành tích tốt hơn trong ban xã hội.

Tết Dương vừa đi không bao lâu kỳ thi cuối học kỳ một trường họ đã vội vã "gõ cửa".

Sau khi thi xong, trường lại tiếp tục cho học sinh nghỉ và thông báo tổ chức một buổi liên hoan cũng như hội họp mừng lớp mới của học sinh toàn khối.

Hôm 17 tháng 1, Jungkook mang đàn ghi-ta đến trường.

Lúc anh vào lớp thì Suzy đang dẫn mấy cậu bạn xếp bàn sát vào hai bên tường chừa chỗ cho sân khấu.

일방적인 궤적Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ