Part 17

182 3 0
                                    


Louisse


Nagyaya si Maddie na mag bar kami.  Gusto nila akong aliwin.  Kasama namin sila Ged, Jamie at Giselle.

Inom lang ako ng inom.  Gusto ko malasing para makalimutan at hindi ko maramdaman ang sakit sa puso ko.

Giselle :  Louisse, dahan dahan lang sa pag inom!

Louisse :  Nandito tayo para uminom, Gi, kaya let's drink and party!

Sumasayaw na ako sa may table lang namin.  Hinila ko si Ged kaya napasayaw na rin ito.  Sumayaw na rin sila.

Drinking and dancing, yon ang ginawa ko.  Napaupo ako ng mahilo ako.  Tawa lang ako ng tawa.  gumigiling pa rin kahit nakaupo.

Jamie :  Whew!!!!  Louisse, tayo ka!

Louisse :  Later, Jam!

Nag order pa kami ng drinks. 

Humawak ako kay Ged para makatayo ako.  Sumayaw ako sa harap nya.  Game naman si Ged gumigiling din sya.  Magkalapit na ang mga mukha namin.  Pasigaw sigaw naman sila Jamie at Giselle.  Sumasayaw lang si Maddie at hawak hawak ang bote ng beer.

Dalawahan na ang tingin ko sa tao.  Lasing na yata ako.

May lumapit sa aming guy at nakisayaw din.  Humarap ako sa kanya at nakipag sayaw.  We are so close to each other na.  Tawa lang kami ng tawa nong guy.  He is enjoying our dance.  

Guy :  Hi, I'm Dave!  And you are?

Louisse :  Louisse!

Dave :  Hi, Louisse!  You danced well!  You are so sexy!

Tumawa lang ako sa sinabi nya.  Hmn.  I know what you want.  Hell, in your dreams!

Napahawak na ako sa leeg nya.  At inilapit pa nito ang mukha sa mukha  ko.  Nasa beywang ko ang dalawang kamay nya.

Biglang bumagsak ang guy.  Napasigaw sila Maddie, Giselle at Jamie.

May humablot sa akin.  Naguguluhan ako.

Dinala ako ng humablot sa akin palabas ng bar.

Louisse :  What are you doing?  Bakit mo sinuntok si Dave?

Isinandal nya ako sa isang kotse.

Bea :  You are flirting again, Louisse!  Teasing!  Alam mo ba na parang hinuhubaran ka na nong lalaki kung makatingin!  At yang suot mo, kitang kita na lahat!

Pasigaw nyang sabi sa akin.

Louisse :  Ano ba pakialam mo ha?

Bea :  I am just concern!

Louisse :  Concern?  Bakit jowa ba kita, ha?

Bea :  I am your friend!

Louisse :  Hah!  Friend with benefits?

Pinasakay nya ako sa kotse nya at nilagyan ng seatbelt.

Nag drive na si Bea.

Louisse :  Ibalik mo ako don?

Bea :  No.

Pilit kong tinatanggal ang seatnbealt ko.,  Pero putcha,  hirap matanggal.


Bea


Nakatingin lang ako kila Louisse and company sa may di kalayuan.

crazy for you   (completed)Where stories live. Discover now