Chương 14

315 36 7
                                    

Mới đầu rõ là bảo uống nhấp môi, thế mà chưa quá một tiếng mặt cỏ đã có tới gần chục lon bia rỗng. 

"Bẹp", thêm một lon bia nữa bị vứt sau khi trút hết giọt cuối cùng.

"Còn định uống tiếp nữa à?"

Bray nhăn mày nhìn đống lon nằm rải rác xung quanh rồi lại nhìn con ma men ngồi cách mình một khoảng với ánh mắt ghét bỏ. Trên tay cậu vẫn còn nửa lon bia uống dở, nói chính xác hơn là từ đầu buổi đến giờ cậu còn chưa uống tới một lon. 

Không phải tửu lượng của cậu kém, chỉ là cậu thích rượu hơn bia.

"Lỡ mua rồi, không uống thì phí quá."

"Yên tâm đi, nhiêu đây chả nhầm nhò gì với tôi."

Mia cười khà khà, tay khui lon bia tiếp theo và dứt khoát tu một hơi. Trông cô vẫn tỉnh táo sau khi nạp ngần ấy cồn vào người. Thế nhưng Bray tinh ý phát hiện vành tai cô đã hơi đỏ, dáng ngồi cũng chẳng ngay ngắn như ban đầu. Xem ra là chưa tới mức say, mới ngà ngà thôi.

"Anh thấy chỗ này thế nào hửm? Có phải rất thoải mái không?"

Chắc là nhờ hơi men nên cô có vẻ thoải mái hơn khi nói chuyện với Bray. Cậu uống thêm một ngụm nhỏ, gật gù đồng tình với lời cô hỏi.

"Ừm, lựa chỗ hay đấy."

Chỗ bọn họ ngồi là một bãi cỏ ven bờ sông, đối diện là cảnh thành phố nhộn nhịp, lung linh ánh đèn. Gió thổi từng đợt mát rượi, vừa ngắm cảnh vừa uống bia, nhắm thêm ít mồi thì đúng là hết sảy.

"Chắc công viên này mới xây gần đây thôi nhỉ, chứ trước đó anh cũng sang đây mấy lần mà chả thấy."

Khu phía Tây chủ yếu có các công ti, xí nghiệp, phim trường. So với những khu khác thì rất ít chỗ chơi bời, hầu như là cả một khu mà chẳng có cái bar nào luôn. Đất đai toàn bộ dành để xây cơ sở hạ tầng hết, vậy mà lại dư ra được cả cái công viên rộng thênh thang. Lúc mới bước xuống xe Bray đã rất bất ngờ vì đến giờ cậu mới biết sự tồn tại của nơi này, cũng trầm trồ không ít. Đúng là theo thời gian, mọi thứ đều phát triển.

"Ừm, nói đúng ra là mới xây hai năm nay."

Cô nhìn Bray với đôi mắt mơ màng, qua năm mười giây đột nhiên lại nằm ra bãi cỏ, mắt cũng chuyển hướng nhìn lên bầu trời đầy sao mà hỏi vu vơ.

"Tôi say rồi, anh có muốn nhân cơ hội này khai thác vài bí mật không?"

Nghe cô hỏi, Bray phì cười. Có ai say lại tự nhận mình say đâu mà, đây rõ ràng là muốn tìm đại cái cớ để buôn chuyện với cậu mà thôi. Còn úp mở, làm bộ thần bí nữa chứ.

"Em muốn cho anh nghe bí mật gì đây?"

Lúc này Mia mới nhìn sang cậu, nhìn một cách chằm chằm. Cái nhìn đó khiến cho nụ cười trên môi cậu có chút sượng. Chẳng biết sao, Bray cứ có cảm giác những gì cô nói tiếp theo sẽ là một chuyện không vui.

"Bí mật số 1, công viên này là do anh Bâus cho xây đấy. Nghe đâu là xây vì có người chê khu này nhàm chán."

Bray nhíu mày. Sao lại là gã, chẳng phải nên là anh Tee - người quản lý của khu này sao? Đã thế còn xây vì lời người khác, ai mà khiến Andree Right Hand nghe lời răm rắp quá vậy.

[DROP][ANDRAY] | Sau cơn mưa, trời lại sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ