"Chào mọi người, tôi là Chương Dương, ca sĩ hỗ trợ mới của team The Underdog. Sau này mong được mọi người giúp đỡ nhiều hơn."
Chương Dương lại lần nữa giới thiệu, hắn cho rằng không tự mình chào hỏi sẽ là một việc vô cùng thất lễ. Và người mới như hắn không nên hành xử như thế trong lần đầu gặp mặt.
Nhưng hắn đã quên, vốn dĩ mọi người đâu phải kẻ xa lạ.
Bọn họ, tưởng lạ mà quen.
"Anh sang xem mấy đứa nhóc nhà anh thế nào."
Andree là người đầu tiên rời đi sau khi Chương Dương dứt lời. Gã chẳng những không thấy kì cục mà còn cho rằng tên khốn này nên cảm thấy may mắn vì gã không bỏ đi ngay lúc hắn mới mở miệng kìa. Việc gã nhẫn nhịn dành ra hai phút để nghe màn chào hỏi nhạt nhách vừa rồi đã là ân huệ lớn nhất gã dành cho hắn rồi. Vậy nên, đừng mong gã sẽ tiếp tục nán lại và nghe hắn luyên thuyên thêm bất cứ điều gì nữa.
"Ôi trời..."
Karik vỗ trán than trời, biết ngay thế nào ông anh lớn của hội cũng sẽ có thái độ thế này mà. Ghét người ta ra mặt như vậy thì mấy vòng sau làm việc chung với nhau kiểu gì được đây. Cơ mà, chắc là anh nên thấy an ủi một tí nhỉ? Vì ít ra gã không lao thẳng đến đánh cho cái tên ca sĩ mới này một trận. Nếu không chắc ngày mai báo đài sẽ lại được phen rầm rộ mất.
"Thôi em cũng sang team anh Bâus chơi đây."
BigDaddy là người tiếp theo rời khỏi, như ông anh mình, y cũng chẳng mảy may quan tâm gì đến kẻ mới xuất hiện. Còn tại sao y lại sang team Andree chơi mà không về team mình thì lí do là, lần duyệt hôm nay có hai team thôi, team của y mai mới duyệt cơ.
Nhìn từng người lần lượt rời đi, Bray có chút ái ngại hướng mắt về Chương Dương.
"Rốt cuộc trước kia anh đắc tội tày đình gì mà chả ai thèm ngó tới anh vậy?"
Khác với những anh chị khác, Bray không biết nhiều về chuyện quá khứ của Chương Dương và Mia. Thứ nhất là vì trước kia hai người bọn họ ở khác khu vực và mức độ thân thiết lúc đó gần như là bằng không nên chả có lí do gì mà cậu phải tìm hiểu tình trạng mối quan hệ của cô. Thứ hai là cậu của năm đó còn không biết gì về chuyện người anh họ này xuất hiện ở khu Nam, chẳng những thế còn yêu và làm tổn thương "đồng nghiệp" của cậu nữa chứ.
Chương Dương về nước, ngoài mục đích hỗ trợ The Underdog còn là để nối lại tình xưa. Chẳng biết hắn nghe ngóng đâu ra cái thông tin Đạt G - người đáng lí ra sẽ là ca sĩ hỗ trợ, đột nhiên không thể cùng tham gia được nữa. Chớp thời cơ, Chương Dương đã nhanh chóng gọi về Việt Nam và ngỏ ý muốn giúp đỡ. Bray đương nhiên cảm thấy kì lạ, trong trí nhớ của cậu, người anh họ này tuy hòa nhã nhưng luôn điềm đạm, chưa bao giờ có thái độ nồng nhiệt như lần này. Tò mò liền gặng hỏi, quả nhiên hỏi được thông tin động trời đến há hốc mồm. Hóa ra ông anh này quen biết với Andree và những người khác còn sớm hơn cả cậu, đã thế còn là tình đầu của Mia.
Nhưng nhìn thái độ ngó lơ của mọi người hiện tại, Bray thật sự thắc mắc hai người trước kia chỉ đơn giản là không hợp nên chia tay, không có xích mích cự cãi như lời hắn đã kể à? Thật là vậy thì biểu hiện của anh chị khác sao lại ghét ra mặt như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][ANDRAY] | Sau cơn mưa, trời lại sáng
Fanfic"Sau cơn mưa, trời lại sáng. Nhưng không phải lúc nào cũng sẽ thế." Warning : OOC Fic đầu tay, không hợp gu thì né, đừng buông lời cay đắng với mình. Không mang truyện của mình đi nơi khác, thanks. 𝐂𝐢𝐚𝐫𝐚