Chương 8

341 30 9
                                    

Trở về thời điểm hai tiếng trước, khi mà mọi người chỉ vừa hoàn thành xong set quay.

Thế Anh mệt mỏi dựa người ra sau ghế, gã không ngờ quay gameshow lại tiêu hao năng lượng nhiều như vậy. Xuyên suốt các phần thi, hầu như đều phải nhận xét, đã thế còn phải tranh giành thí sinh thay vì ngồi chờ được ban giám khảo chỉ định như gã nghĩ.

Và chuyện này đối với người không thích giao tiếp như Thế Anh chẳng khác gì một thử thách.

Mấy đứa nhóc này không như các cô em gã gặp trong bar, trong pub nên không thể sử dụng những lời đường mật thường ngày hay dùng. Nơron thần kinh não của gã dường như đã hoạt động hết công suất mới có thể nặn ra mấy lời dụ dỗ, lôi kéo người về team mình.

Có cố gắng nhưng kết quả không đáng kể, cụ thể là mấy đứa nhóc gã thích nhất lại không thuộc về team gã.

"Đi ăn không cả lò nhà mình ơi?"

Tiếng Tất Vũ vừa cất lời cũng thu hút được sự chú ý của gã. Thế Anh ôm cái bụng đói meo của đứng dậy, thu dọn đồ đạc rồi rời khỏi ghế của mình.

Chỉ là vừa đi được mấy bước, điện thoại trong túi quần chợt rung nhẹ.

Có tin nhắn mới.

Đối tác hẹn gã ra quán kara bàn công việc.

Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu gã khi đọc được dòng tin nhắn này chính là, "Không ngờ còn có kẻ điên muốn bàn công việc vào đêm hôm thế này."

Nếu không phải đang cần sự giúp đỡ của tên đấy để thành công xuất khẩu lô hàng sắp tới, Thế Anh đã đi lấp đầy chiếc bụng đói cùng anh em gã rồi.

"Tới rồi đó à, lại đây lại đây, chừa chỗ cho anh rồi này."

Vừa thấy bóng dáng Thế Anh xuất hiện ở cửa phòng, Nhật Minh đã sấn đến chào hỏi, kéo gã vào ngồi vị trí mà theo lời hắn nói là cố tình "chừa" cho gã.

Vị trí rất đẹp, hai bên đều có hai cô em gái xinh tươi mơn mởn, ăn mặc cũng rất là sexy.

Thế Anh cười cho có lệ, để hắn kéo mình đi tới đi lui.

Xem ra mục đích đến đây hôm nay không chỉ có bàn công việc.

"Ra đây là động lực khiến cậu hẹn tôi vào nửa đêm thế này à? Có chắc là đến để bàn việc chứ?"

Gã không lòng vòng mà vào thẳng chủ đề. Tuy miệng nói thế nhưng thân thể vẫn thành thật tham gia cuộc vui. Một tay gã cầm ly rượu nhấm nháp, tay kia vòng qua người của em gái bên cạnh, đặt hờ bên hông, bộ dạng trông rất hưởng thụ. Cô em kia cũng rất biết làm mấy trò nũng nịu, bày ra dáng vẻ mềm mỏng vô hại, tự nhiên dựa vào người gã. Mà gã cũng không phản đối gì.

"Đương nhiên là bàn việc rồi. Hẹn ở đây chỉ là muốn cho cuộc trao đổi không nhàm chán thôi."

Nhật Minh cười đểu, tay còn đang bận vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của cô đào ngồi cạnh. Chỉ có hai người thôi nhưng trong phòng có tận bốn em gái xinh đẹp, đều rất thạo nghề phục vụ. Hắn còn dặn quản lý chọn ra thêm mấy cô đưa vào rót rượu bấm bài. Nhìn vào chẳng thấy có điểm nào là muốn cùng gã bàn bạc, toàn thấy ăn chơi bay nhảy mà thôi.

[DROP][ANDRAY] | Sau cơn mưa, trời lại sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ