31.

676 19 2
                                    

Jeon Jungkook theo động tác thâm nhập của cái côn thịt kia mà phát ra một thét dài rên rỉ.

Đau, nhưng mà cơn đau này làm cho cậu quá nhung nhớ.

Kim Taehyung tạm thời không nhúc nhích, nhìn bộ dạng bởi vì mình xen vào mà thở dốc của cậu, vỗ về vật giữa hai chân.

“Bảo bối có phải là muốn cây này lắm rồi không…?”

Jeon Jungkook gật gật đầu.

“Đến, chào hỏi.” Kim Taehyung nhẹ đâm một chút.

“A…!” Cả người Jeon Jungkook cũng như bị kéo ra: “Ông xã…!”

“Ở đây.”

Kim Taehyung lại đâm một phát, Jeon Jungkook liền dựa theo động tác đâm không ngừng của hắn mà nhỏ giọng gọi rên.

Ăn vào toàn bộ côn thịt thô to, dâm huyệt nhăn nheo cũng bị căng ra. Vô luận rút ra hay là chen vào, cũng phảng phất lưu luyến không rời mà cắn chặt cán gậy, theo động tác của nó mà không ngừng phun ra nuốt vào.

Kim Taehyung bỏ ra chút thời gian cuối cùng để đâm dâm huyệt cho mềm nhũn.

“Bảo bối, ông xã đến một lần nữa làm rộng tiểu dâm huyệt của cưng đây.”

Phạm vi ra vào của côn thịt trong huyệt động gia tăng, Jeon Jungkook vừa kích động vừa hưng phấn, loại khoái cảm đã lâu mới về kia, quả thực là bất cứ chỗ nào trong vách tràng ma sát với côn thịt của Kim Taehyung cũng truyền đến không ngừng.

“Ưm… Ông xã làm đi… Ông xã… Thật thoải mái…”

Kim Taehyung liều mạng đè nén ham muốn kích động cuồng xuyên, thông đạo nhỏ trơn trượt ấm áp, tràn ngập co dãn kia, chặt chẽ hút chặt côn thịt, cảm giác đó thật sự là quá tuyệt vời.

“Đã lâu không ăn côn thịt của ông xã, có phải là nó không còn nhận ra tôi nữa không, hả?”

Kim Taehyung xuyên đến cùng, ở bên trong đánh vòng mài ép.

Ở trong đó rất hẹp, đầu đỉnh khổng lồ và cán trụ đã chiếm cứ toàn bộ, khẽ động một chút đã đỉnh đến bốn phương tám hướng đều ăn không tiêu. Jeon Jungkook cảm giác trong bụng bị một cây gậy thô nóng đâm vào nơi đó, mỗi một chuyển động dù chỉ thật nhỏ cũng làm cho bụng run rẫy từng đợt.

“A a nhận ra… Nhận ra…!”

Bị Kim Taehyung mài đến dâm thủy chảy xuống không ngừng, bờ mông của Jeon Jungkook lập tức ướt đẫm.

Đâm xuyên càng ngày càng thuận lợi, Kim Taehyung quyết định không nhẫn nại thêm nữa, hắn muốn mạnh mẽ đâm vào bên trong hậu huyệt của Jeon Jungkook, rồi bắn thẳng vào trong người cậu.

“Bảo bối. ” Vuốt ve Jeon Jungkook co rút lại dưới thân: “Trước hết để cho ông xã làm một lần đã.”

Jeon Jungkook vươn tay đi mò cái gốc rễ đang ở bên trong cậu kia: “… Làm đi.”

Cơ bản cậu cũng không thể nói ra từ không.

Thân dưới Kim Taehyung như lắp thêm một cái mô tơ, không có một chút kỹ xảo nào mà chỉ đâm xuyên thuần túy, đâm đến nỗi Jeon Jungkook cảm thấy nội tạng cũng bị lệch vị trí.

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ