Jeon Jungkook làm bộ như không nghe thấy.
Kim Taehyung liền mò xuống phía dưới của cậu, cắn lỗ tai rồi hạ lưu nói đùa cậu: “Ông xã không bắn ở bên trong, mà vẫn có nhiều nước như vậy, cưng nói xem cưng có phải là tiểu dâm đãng không?”
Không đúng không đúng không phải! Đều là do cậu làm hại, trước đây tôi mới không như vậy!
“Miệng đâu, hôn một cái.”
Kim Taehyung đặt cậu ngồi lên đùi rồi ôm vào lòng ngực, ôm chầm lấy bả vai rồi dùng mặt cọ mặt cậu.
Jeon Jungkook vừa nghe đã muốn hôn môi, không còn nhớ tới những chuyện như hắn 'hại bản thân trở nên dâm đãng', ngóng ngóng đầu mà quệt miệng dán môi lên môi.“Thích hôn môi sao?” Kim Taehyung một bên hôn cậu, một bên theo kẽ hở giữa đôi môi, miệng đối miệng nói chuyện với cậu.
“Ưm…” Jeon Jungkook cọ cọ đôi môi hắn: “Thích.”
“Đã cùng người khác hôn qua sao?”
Hắn hỏi rất ôn nhu, Jeon Jungkook lại nghe ra ý tứ bên trong mang theo tia nguy hiểm. Nhưng mà loại vấn đề đã biết rõ đáp án mà còn cố hỏi này làm cho Jeon Jungkook cảm thấy vừa oan ức lại vừa khó chịu.Cậu không trả lời, Kim Taehyung còn tưởng rằng cậu thật sự đã từng hôn môi với người nào khác, giọng nói liền lạnh xuống: “Nói chuyện.”
Jeon Jungkook có chút sợ sệt, nhưng vẫn mím môi không nói.
Kim Taehyung bắt đầu cân nhắc nên nắm chặt côn thịt hay bấm bấm đầu nhũ của cậu, không hù dọa một chút sẽ không nói ra lời nói thật.
Tay còn chưa đưa đến giữa hai chân, liền nghe thấy giọng nói vẫn còn khàn khàn của Jeon Jungkook:
“Chuyện như vậy… Cậu còn muốn hỏi à…?”
Trừ cậu ra còn có thể hôn với ai nữa?!
Nhận được đáp án vừa lòng, trong lòng Kim Taehyung rất vui vẻ, liền trở nên ôn tồn hơn.
“Ông xã sai rồi, ông xã không hung dữ với cưng nữa, đến đây ông xã hôn nhẹ.”
Jeon Jungkook vẫn còn tức giận hắn, hàm răng mãi không chịu mở ra. Kim Taehyung nhéo đầu nhũ, giống như ấn nút mở cửa, chu chu miệng nhỏ muốn gọi lên, bị Kim Taehyung lè lưỡi ngăn chặn.
Bàn tay xoa qua xoa lại thân thể trần trụi của cậu, cũng không quên chăm sóc mầy mò đầu nhũ mà hắn yêu thích. Lông mày của Jeon Jungkook dần dần giãn ra, ôm lấy cổ Kim Taehyung, thoải mái đến nỗi ngón chân cũng muốn cuộn tròn lại.
“Ưm… Ông xã…”
Jeon Jungkook cũng không phát hiện cậu gọi ‘ông xã’ càng ngày càng tự nhiên, há miệng gọi. Kim Taehyung phát hiện nhưng không có ý định nhắc nhở cậu, nếu không thì cậu sẽ trở nên cứng miệng, nghẹn chết cũng không nói.
Trong phòng khách, kịch đã hát đến đoạn Lương Sơn Bá đi tìm Chúc Anh Đài, Chúc Anh Đài hát: “Mời vào tiểu lâu ngồi cùng với muội.”
Chạng vạng tối, ánh tà dương ấm áp. Hai người hôn xong cả nửa ngày trời cũng không thèm nhúc nhích, Jeon Jungkook dựa vào người hắn muốn nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên
Fiksi Penggemartác giả: Cật Tố edit: M.M.B