9.

835 26 1
                                    

Mở mắt ra là đang nằm trên giường của mình, trời đã sáng trưng, không biết đã mấy giờ.
Cả người trần trụi mà ôm lấy Kim Taehyung, hắn để một cánh tay cho cậu gối lên, thân thể nằm ở một bên chơi máy.
Cả người Kim Taehyung rất ấm áp, hướng phòng ngủ của Jeon Jungkook không tốt lắm, cho dù mùa hè cũng phải đắp chăn, cư nhiên bây giờ ngủ trần cả một buổi tối lại không hề thấy lạnh.
“Đừng nhúc nhích.”
Kim Taehyung biết cậu đã tỉnh rồi, chân dài khoác lên eo cậu, côn thịt cứng rắn đâm đâm vào bụng của cậu:
“Chờ ông xã đánh xong ván này sẽ cho cưng ăn.”
Jeon Jungkook nhìn phân thân bừng bừng tinh thần gấp trăm lần kia, không thể hiểu nỗi thứ cả một buổi tối làm cho mình ngất xỉu, vì sao ngày hôm sau lại có thể cương thành như vậy?!
“Nhìn cái gì mà nhìn, chờ không kịp?” Kim Taehyung thả máy chơi game xuống, hai chân kẹp lấy cậu xoay người.
Ngón tay mò xuống thân dưới của Jeon Jungkook, tiểu huyệt bị làm với số lần nhiều nên có chút thịt nhô ra.
Kim Taehyung cũng không hiểu lắm, vì sao ngày hôm qua bị đâm đến mức không thể khép lại được, hiện tại lại có thể chặt đến mức như đất chưa được khai hoang?! Đây là cái mông dâm đãng gì thế này!
“Đừng, đừng! Phải đi học…!”
Ngón tay đã cắm vào tiểu huyệt, bên trong trơn trượt ấm áp, sạch sẽ xem ra tối hôm qua mình thanh lý cũng không tệ.
“Học hành cái con khỉ, trưa rồi.”
Bên trong… Buổi trưa?!”
Jeon Jungkook chấn kinh, là một học sinh xuất sắc từ trước đến giờ cậu chưa từng trốn học. Nhưng mà từ khi theo Kim Taehyung, đã có mấy lần đến muộn, về sớm, hiện tại đã dứt khoát cúp luôn!
Chưa từng có cái gọi là yêu đương đứng đắn, từ trước đến nay không ngoại lệ đều là bị hắn làm đến mức đứng lên không nỗi.
“Không được… Tôi đã trốn học hai ngày…”
Quấy rối mấy lần, bắt đầu ra nước.
“Hai ngày thì sao, thành tích của cậu tốt như vậy, hai tháng cũng không có chuyện gì.”
Kim Taehyung thả chân xuống, thuần thục kéo hai chân của Jeon Jungkook qua, để cho cậu nằm nhoài trên người mình.
“Thầy giáo sẽ hỏi…! Xin cậu… Tôi, tôi…!”
Chảy đầy xuống dưới.
Miệng nhỏ phía dưới của cậu, cũng bị Kim Taehyung làm cho bắt đầu chảy ra nước.
Trong ngoài kích thích qua một lần, dâm thủy tự động đi ra. Hai ngón tay của Kim Taehyung khép lại một chút đâm vào, đâm đến Jeon Jungkook ưm a rên rĩ trong cổ họng.
Hai ngón tay dài ở bên trong tiểu huyệt quen cửa quen nẻo bị hút lấy.
“Ưm… Ưm…! A…!!!”
Jeon Jungkook không chịu được lung lay mông nhỏ, lay sao cũng không thể đẩy hai ngón tay kia đi.
Bên trong hậu huyệt bị đảo đi đảo lại, một trận lửa nóng bừng lên, thiêu đến hạ thể của cậu cũng trở nên ngứa ngáy.
Hiện tại cậu nhìn lại cây côn thịt, ngoại trừ muốn đem nó nhét vào bên trong hậu huyệt ra thì không muốn làm cái gì khác!
“Ưm… Ông… Ông xã…”
“Ông xã còn chưa muốn bắn đây.”
“…!”
Là tự mình nói dùng “miệng phía trên”, hiện tại lại muốn cầu làm phía dưới, Jeon Jungkook cũng hận chính mình dâm đãng!
Nhưng mà tỉ mỉ nghĩ lại, còn không phải là bị Kim Taehyung làm hại sao? Nhớ lúc đầu, nếu không phải là bị Kim Taehyung chặn ở trong đường hẻm…
“A!!!”
Điểm G lại bị đâm một cái, Jeon Jungkook rít lên một tiếng, hậu huyệt co rút lại đến nỗi suýt chút nữa bẻ gãy ngón tay Kim Taehyung.
“Mẹ nó, cưng muốn hại ông xã tàn phế sao?” Kim Taehyung rút tay ra, đánh lên hậu huyệt đang chảy dâm thủy một cái.
Cái đánh này làm cho Jeon Jungkook triệt để không chịu được nữa.
Cậu nhấc mông lên, nắm lấy côn thịt của Kim Taehyung, từ dưới đũng quần nhìn hắn:
“Ông xã… Ông xã dùng miệng phía dưới đi…”
Gian kế của Kim Taehyung đã được thực hiện, nhưng không biểu hiện ra.
“Một lát nữa, một lát nữa vậy, ông xã cũng rất mệt mỏi.”
Cho dù biết là hắn cố ý nói như vậy, nhưng Jeon Jungkook cũng hết cách rồi, tiếp tục cầu xin hắn:
“Ông xã xin cậu… Xin cậu…!”
“Là ai nói muốn lên lớp, không phải không còn kịp rồi sao?”
“Ưm…!” Jeon Jungkook cắn răng một cái: “Không đi… Ông xã làm bao lâu cũng được, tôi không đi!”
“Haha…!”
Kim Taehyung chống đỡ thân thể dậy, từ phía dưới cậu trượt ra ngoài:
“Đây chính là do cưng nói!”

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ