23.

569 22 1
                                    

Trên toàn bộ con đường về nhà Jeon Jungkook đều lui về một góc, hóa trang như mình không hề tồn tại, Kim Taehyung cũng mặc kệ này nọ, cười toe toét ôm cậu nên nói cái gì thì nói cái đó.

Kim Namjoon nhìn cái bộ dạng đáng ghét kia của hắn, muốn một chân đạp hắn rớt xuống xe cho rồi.

Vừa tới nhà, Jeon Jungkook đã chạy nhanh vào phòng vệ sinh, một phát cởi quần xuống: Quần lót lại ướt rồi.

Kim Taehyung từ phía sau đuổi tới: “Bảo bối, cởi hết đi, để trần để tối thuận tiện hơn.”

Jeon Jungkook rất muốn cầm lấy cái quần lót ném thẳng vào mặt hắn.

Kim Taehyung một khi đã muốn làm thì không thèm nghĩ ngợi gì nhiều nữa, trực tiếp động thủ. Đi lên lột hết quần áo của Jeon Jungkook, rồi khiêng lên vai quẹo vào phòng ngủ.

Nhà Kim Taehyung là một nhà hai phòng phổ thông, một phòng ngủ chính, một phòng khách nhỏ, cộng thêm nhà bếp cùng phòng vệ sinh.
Gộp lại còn không lớn bằng 1/3 nhà Jeon Jungkook.

Ban ngày, mẹ Kim hầu như không có ở đây, buổi tối trở về ăn một bữa cơm, rồi lại trở lại cửa hàng mãi cho đến khi đóng cửa.

Cho nên toàn bộ căn nhà được coi như là thiên hạ của Kim Taehyung, đóng cửa một cái, hắn có thể thoải mái làm khắp căn phòng.

“Chờ một lát… Dì trở về thì phải làm sao…!”

Nửa thân dưới của Jeon Jungkook đã bị bại lộ ra ngoài, gấp đến độ tay chân cũng duỗi thẳng.

“Mẹ tôi hôm nay đến chỗ bà nội ăn cơm.” Kim Taehyung đẩy cậu về giường một chút, bắt đầu cởi quần áo: “Trở về sẽ trực tiếp đến cửa hàng.”

Nghĩa bóng, đừng giãy giụa, thoải mái rên đi bảo bối.

Hai, ba phát đã lột sạch tất cả, Kim Taehyung đưa hạ thân lại kề sát với mông của Jeon Jungkook: “Bảo bối, nơi này của cưng vẫn còn vô cùng ẩm ướt đây này, ông xã trực tiếp cắm vào có được hay không?”

Không biết côn thịt đã cứng lên từ lúc nào, ma sát vào đùi trong của Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook theo bản năng kẹp chân lại, để cho hắn ma sát thoải mái một chút. Kim Taehyung cọ bao tinh hoàn của cậu tới tới lui lui, đè ép qua lại hai viên bi kia, làm cho Jeon Jungkook giống như là đang cưỡi ngựa: “Đau quá”.

Kim Taehyung cũng không vội đâm vào, ôm Jeon Jungkook lên giường âu yếm cậu một phen.

Hắn rất ít khi chơi trò chơi để khởi động bầu không khí làm tình, Jeon Jungkook cảm thấy rất mới mẻ cũng rất được lợi. Tay Kim Taehyung rất lớn, Jeon Jungkook đã từng thấy hắn dùng một tay cầm quả bóng rổ ngón tay rất dài, khớp xương rất rõ ràng, da ngón tay rất mỏng, mò lên da xúc cảm rất rõ ràng.

Có nhẹ có nặng mà mơn trớn đùi của cậu, mông, bụng dưới, lúc mò tới bụng, đôi môi dán vào cần cổ của Jeon Jungkook mà hỏi:

“Bảo bối, cưng sinh cho ông xã một tiểu bảo bối đi?”

Nói xong còn tự mình cười hì hì, cười vui vẻ đến mức làm Jeon Jungkook căm tức một trận.

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ