21.

552 19 0
                                    

Mới sáng sớm điện thoại đã vang lên, Jeon Jungkook vừa nhìn thấy người gọi là Kim Taehyung, tức giận nhưng không chỗ phát tiết.

Đêm qua cậu khóc đến khi ngủ quên luôn.

Lần đầu tiên không phải là bị Kim Taehyung làm đến khóc, mà là bởi vì không được Kim Taehyung làm mà khóc.

Con heo kia ở trước video mà quay tay.

Hoàn toàn không quản cậu ở đây bị mấy cái kia làm cho dục hỏa thiêu người!

Chật vật kẹp bốn cái kia đi vào nhà vệ sinh, một bên khóc một bên lôi ra ngoài trực tiếp ném toàn bộ vào thùng rác.

Cảm giác mà đồ chơi mang lại với cảm giác mà côn thịt của Kim Taehyung mang lại sao có thể giống nhau được chứ, bên trong hậu huyệt hư không gần chết, một bên ảo tưởng côn thịt của Kim Taehyung một bên xoa xoa cố gắng để bản thân bắn ra một lần, sau đó ngồi trong bồn tắm mắng to Kim Taehyung.

Tiếng chuông dành riêng cho Kim Taehyung bướng bỉnh mà vang lên không ngừng, cậu cũng không dám không tiếp.

“Trong nhà có người khác không?” Kim Taehyung nhấc đầu liền hỏi.

“Không có ai…” Jeon Jungkook rút đầu về lại trong chăn, rất nỗ lực làm cho hắn không nghe được tia cao hứng trong giọng nói của mình.

Kim Taehyung sao có thể quan tâm nhiều như vậy: “Mở cửa!”

“Hả?”

“Mở cửa!”

Jeon Jungkook lập tức ngồi xuống, đây rõ ràng là đã đến ngoài cửa rồi!
“Mở cửa cho ông đây nhanh lên một chút!”

Jeon Jungkook lăn lộn mà nhảy xuống đi mở cửa, Kim Taehyung vừa nhìn thấy cậu, cái gì cũng không nói, đem cậu đẩy vào bên trong rồi hất tay đóng cửa cái ‘rầm’.

Tiếp theo áp cậu lên trên tường tàn bạo mà ngắt véo mông của cậu: “Con mẹ nó, bộ dạng này của cậu là muốn đi tìm người làm đúng không?!”

Jeon Jungkook mới nhớ ra ngày hôm qua để mông trần mà ngủ.

“Tôi… Quên mất…!”

“Quên con khỉ, tôi thấy là cậu quên đi dụ người khác thì đúng?!”

Kim Taehyung cầm cổ tay cậu hất cậu ngã kên ghế salon trong phòng khách, ngay cả giày cũng không đổi mà nhanh chóng mở thắt lưng quần ra.

“A cậu làm gì!”

Jeon Jungkook bị hắn dọa sợ đến thét lên, không biết làm sai cái gì, hạ thân quang lõa cũng không biết nên giấu chỗ nào.

“Làm gì? Làm cậu!”

Kim Taehyung kéo hai chân của cậu đặt lên trên vai, ngón tay to thô bạo đâm mạnh vào bên trong hậu huyệt của cậu.

“Không được…! Đau…! Đau chết mất…!”

Jeon Jungkook bị lửa nóng vô danh của hắn dọa sợ, hậu huyệt co rút lại đến lợi hại. Kim Taehyung còn liều mạng đè lên người cậu, ấn đầu xuống hôn lên miệng cậu.

Bên trong hậu huyệt của cậu.

“A…!”

Lúc bắn tinh được vách tràng ấm áp bao quanh thật quá tuyệt vời.

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ