28.

609 21 5
                                    

bà nào nãy núi hong tin tui ra liền luôn nè 😼

________________________

Jung Bom kiên định cho rằng, Kim Taehyung ở cùng với Jeon Jungkook chỉ là do muốn nếm thử ‘món ăn’ phổ thông mà thôi.

Thời này là thời nào rồi? Ai mà chưa làm qua đồng tính chứ?

Jung Bom cô dăm ba hôm lại đánh nhau một lần, chuyện đấy chỉ là cái rắm!

Đợi đến khi nếm mùi vị xong, Kim Taehyung sẽ trở về con đường thẳng tăm tắp không thể nào thẳng hơn được nữa!

Thế nhưng cô vẫn rất tức giận.

Mẹ, một tên tiểu bạch kiểm, tiểu trong suốt, mỗi ngày trơ trẽn ngồi lên moto của Kim Taehyung, trơ trẽn để Kim Taehyung đưa về nhà, trơ trẽn làm cho Kim Taehyung nhăn mặt tức giận.

Hôm nay còn có một tên híp híp nữa, khẳng định là tình nhân của nó, còn ra mặt giùm nữa chứ, làm như mình ghê gớm lắm vậy, nếu mà Kim Taehyung biết được, nhất định sẽ đánh gãy JJ của nó!

Jung Bom tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, khuôn mặt tươi cười cũng trở nên vặn vẹo.

“Bomie, Bomie, là Kim Taehyung! Kim Taehyung kia kìa!”

Tiểu thái muội nhìn thấy Kim Taehyung mặc một bộ jacket da, ngồi trên moto chống đôi chân dài xuống đất, đôi mắt thì tỏa ánh sáng. Jung Bom liền vỗ một cái tát lên cái đầu màu vàng của cô ả.

“Đó là người đàn ông của tao, còn nhìn nữa thì tao móc mắt mày ném xuống đất đấy!”

Tiểu thái muội bị cô làm cho khiếp sợ, bẹp lên miệng. Jung Bom vung mái tóc dài một cái, cười tươi giống như hoa nở chạy đến: “Kim Taehyung”

“Sao cô còn ở đây?” Kim Taehyung cúi đầu nhìn điện thoại, sắc mặt có chút khó coi.

Jung Bom nào dám nói mình chặn đường Jeon Jungkook, đành hỏi ngược lại: “Không phải buổi chiều anh đi về rồi sao? Sao bây giờ lại quay lại?”

Vừa vặn tan học cũng chưa được bao lâu, chẳng lẽ là cố ý đến đón mình? Trong lòng Jung Bom vui vẻ đến mức bong bóng hồng cũng bay xung quanh.

“Nhìn thấy Jeon Jungkook đâu không?”

Một câu nói làm cho những bong bóng hồng của Jung Bom vỡ nát toàn bộ.

“Làm gì, anh hỏi nó làm gì?”

“Không phải chuyện của cô! Thấy không, không nhìn thấy thì thôi.” Kim Taehyung ngồi lên moto muốn đi.

Jung Bom nở ra một nụ cười vặn vẹo.

“Em cho anh biết, Kim Taehyung! Tiểu bạch kiểm nhà anh đã đi với người khác từ lâu rồi! Anh cho rằng nó vẫn còn ở cùng chỗ với anh sao!? Không biết chừng nó lại có vài chân với người khác…”

Kim Taehyung kéo cổ áo cô nàng một cái, rãnh vú cũng lộ hơn phân nửa.

“Đi với ai?”

“Tiểu… Tiểu híp híp mắt…” Thấy bộ dạng hung ác của Kim Taehyung, Jung Bom cũng trở nên sợ hãi.

“Đi về hướng nào?”

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ