12.

793 30 0
                                    

Rồ ga, xẹt một chút vọt ra ngoài. Nếu không phải đã ôm chặt, Jeon Jungkook thật muốn lảo đảo một chút.

Nếu như nói từ khi theo Kim Taehyung chuyện có thể làm cho Jeon Jungkook vui vẻ trong lòng, đại khái chỉ có chuyện ngồi sau xe môto của hắn.

Làm tình loại chuyện này có chết cậu cũng không thừa nhận là mình tự nguyện.

Ở trong dòng xe chạy qua lại, nhìn cảnh sắc bị bỏ lại xa xa đằng sau, tuy rằng nguy hiểm, nhưng lại có một loại khoái ý tự nhiên mà sinh ra. Đối với theo đuổi tốc độ, có thể là rất nhiều người đàn ông từ lúc sinh ra đã mang theo bản năng này.

Kim Taehyung yêu thích xe môto, so với làm tình còn thích hơn.

Thời điểm nghe hắn nói như vậy, Jeon Jungkook thầm nghĩ: Vậy lúc cậu cương lên, nhìn xe môto rồi quay tay không phải tốt hơn à!

Kim Taehyung còn nói tiếp: Cưng cũng giống như môto của anh đây, mỗi ngày anh đây đều muốn cưỡi cưng!

Jeon Jungkook tức giận đến muốn chết.

Tại cửa hàng thức ăn nhanh trên đường mua hai phần sandwich đóng hộp, Kim Taehyung một đường lái đến khu ngoại thành, dừng lại ở một cửa hàng sữa chữa.

Một bên tháo mũ xuống một bên vội vội vàng vàng đi vào trong sân: "Chul! Xe đã tới chưa?"

Thoạt nhìn như là người quen, người trong sân nhìn thấy Kim đều cười cười chào hỏi.

"Mẹ nó mày lại trốn học à!"

Từ bên trong phân xưởng có một người đàn ông cao lớn đi ra, mở miệng liền mắng Kim Taehyung.

"Anh! Anh cũng ở đây à?" Kim Taehyung cũng không tức giận, cười hì hì kéo Jeon Jungkook lại gần, ôm vai giới thiệu với gã: "Đây là anh của tôi. Namjoon hyung này là người của em, anh thấy cần phải tránh."

Khuôn mặt của Kim Namjoon rất đẹp, thân thể có thể hơn gần gấp đôi Kim Taehyung.

Trên dưới quan sát Jeon Jungkook một trận, Kim Namjoon một thân lệ khí làm cho cậu sợ đến run rẩy.

Kim Namjoon mạnh mẽ khoét mắt liếc nhìn em trai một cái: "Mày đi gieo vạ cho người tốt rồi."

Quay người vừa đi vừa lầm bầm, mẹ nó thời này là như thế nào vậy, thằng nào cũng muốn đi làm cái mông của đàn ông.

Jeon Jungkook thật muốn tìm một khe nứt mà chui vào.

Cậu bị Kim Taehyung làm chuyện này đã quá rõ ràng rồi sao?!

"Này là người của tôi", lúc Kim Taehyung giới thiệu mình với người khác cũng nói như vậy sao! Vì cái gì lại lập tức nghĩ đến phương diện kia! Kim Taehyung lẽ nào cũng đã nói với toàn thế giới là "Tôi đã làm với Jeon Jungkook" sao?!

Jeon Jungkook quả thực muốn hận chết Kim Taehyung.

"Kim Taehyung sao?"

Trên quần áo công sở đều là dầu máy, một người đàn ông cười híp cả hai mắt thò đầu ra.

"À, dẫn theo bạn nhỏ nữa sao?"

"Chul hyung!" Tuy rằng so với Kim Taehyung lùn hơn nửa cái đầu, nhưng có thể thấy Kim Taehyung tôn kính gã còn hơn cả anh của mình.

TaeKook ver | Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ