Kim Taehyung dựa vào ghế sô pha nhìn vào màn hình TV, thoạt nhìn rất là chăm chú.
Chiều chủ nhật, tivi đang phát lại chương trình gì đó của hai ngày trước, thỉnh thoảng phát ra âm thanh kỳ quái.
Tuy rằng đã cuối hè, nhưng nhiệt độ ban ngày vẫn còn rất cao.
Trong căn phòng nhỏ hỗn loạn, tiếng điều hòa phát ra âm thanh vù vù.
Jeon Jungkook ngồi ở trong lòng của hắn, khó chịu mà vặn vẹo.
Ngón tay Kim Taehyung ma sát với chiếc ti đang nhô lên từ bên trong chiếc áo thun trắng, dường như đang chán chường mà rà qua rà lại.
Bóp chặt thứ ở dưới quần đã sớm cứng rắn của Jeon Jungkook. Trên thân thể trắng như tuyết của cậu chỉ khoác một cái áo thun trắng mỏng manh, còn lại không mặc thêm bất cứ thứ gì cả. Phô ra hai đôi chân thon dài, lưng dựa vào người hắn, chỉ cần Kim Taehyung cúi đầu xuống là đã có thể nhìn thấy được biểu cảm của cậu.
“Cậu có phải là đồ biến thái không đấy chứ? Thích được người khác chơi ti như vậy à.”
Rõ ràng là cậu đang ép!
Nhưng mà câu nói như thế này, Jeon Jungkook không dám nói ra khỏi miệng.
Kim Taehyung đem ti kia của cậu nhéo kéo lên, dùng sức bấm một cái.
Jeon Jungkook bị đau, lớn tiếng kêu lên, lại còn nghe được tiếng cười nhạo của hắn.“Rên cũng dễ thương thật đấy.”
Jeon Jungkook không dám phản kháng lại, chỉ đành ngậm lấy nước mắt.Bắt đầu từ năm thứ hai của cao trung, học cùng một lớp, đã bị Kim Taehyung nhìn trúng cũng được một năm.
Mỗi ngày đợi có cơ hội lại liền táy máy tay chân, đặc biệt là yêu thích chơi đầu nhũ của cậu.
Đáng giận hơn là chính mình lại có phản ứng, vừa đau vừa tê đồng thời lại có cảm giác ngứa ngáy. Thể hiện trực tiếp qua việc phân thân đã đứng thẳng lên, làm cho hắn chơi càng lúc càng hăng hái. Hai đầu nhũ dưới sự nhào nặn không ngừng của hắn, trở nên phì nộn giống như thiếu nữ, mềm mại, còn có cả màu hồng phấn.
Chơi đầu nhũ còn chưa đủ, còn muốn nhét đồ vật vào trong hậu huyệt của cậu.
Cưỡng ép thanh lý rửa ruột cho cậu, lại chen vào một đống bôi trơn, rồi lại nhét một đống thứ đồ chơi kỳ kỳ quái quái vào bên trong hậu huyệt, còn không cho phép cậu tùy tiện lấy ra. Thậm chí còn nhét trứng rung vào đó khi cậu đi học.
Một lần không lâu sao đó, ở bên trong nhà vệ sinh của trường học, Kim Taehyung đem phân thân của mình lần đầu tiên tiến vào hậu huyệt của cậu.
Nhờ hắn ban tặng, hiện tại cậu đã mẫn cảm đến mức chỉ cần hắn sờ một chút, đầu nhũ liền cứng lên, bên trong hậu huyết liền trở nên ẩm ướt.
Cũng không ngẫm lại là do ai làm hại?Cho đến nay Jeon Jungkook cũng không thể nghĩ ra được tại sao Kim Taehyung lại nhìn trúng mình.
Kim Taehyung cao to tuấn tú, cỗ tà khí trời sinh càng làm cho mị lực của hắn tăng thêm gấp bội, đối với giới nữ cũng ôn nhu che chở, không biết có bao nhiêu cô gái phí hết tâm tư muốn bò lên giường của hắn.