Nattawat và Norawit là thanh mai trúc mã, hai gia đình là bạn thân của nhau nên việc hai người trở thành thanh mai trúc mã cũng là điều hiển nhiên. Fourth năm nay 25 tuổi và Gemini 20 tuổi, anh hiện đang tiếp quản công ty con của bố còn cậu hiện đang là sinh viên đại học.Anh và cậu xác nhận mối quan hệ từ 5 năm trước, từ khi còn nhỏ cho đến hiện tại anh đều rất cưng chiều cậu chưa bao giờ để cậu phải buồn lòng vì mình. Hai gia đình cũng rất ủng hộ anh và cậu, việc gì khó thì đều có ba mẹ hai bên giải quyết dùm. Vì ba mẹ của cả 2 giàu mà.
Đừng ai nói Nattawat dụ dỗ trẻ nhỏ nha, dù mới 15 tuổi thôi nhưng bé nhà đáng yêu đến mức khiến bao cô gái lẫn chàng trai thi nhau tỏ tình rồi. Nên với tiêu chí đánh nhanh thắng nhanh thì anh đã tỏ tình ngay ngày sinh nhật thứ 15 của bé, nếu không để rơi vào tay đứa khác thì anh vào chùa cạo đầu đi tu luôn là vừa.
Hôm nay là chủ nhật nên cả anh và cậu đều ở nhà. Đang ngồi xem phim thì anh có cuộc gọi từ thư ký. Vì hợp đồng có một số vấn để cần giải quyết nên hai người bàn khá lâu, Gemini nằm trên đùi Fourth từ lúc anh nhận điện thoại đến giờ đã là 30 phút vì quá chán nên cậu ngồi thẳng dậy mà mè nheo với anh.
- p'Fourth ơi.
- ơi, bé chờ anh một lát nữa nha.
Cậu rất ngoan anh bảo chờ thì sẽ chờ nhưng mà cậu vẫn rất nghịch, cậu ngọ nguậy khắp nơi khiến anh một tay giữ cậu một tay nghe điện thoại. Tuy hơi bất tiện nhưng anh vẫn chiều theo cậu, biết sao được là do người yêu anh đáng yêu quá thôi.
- anh xã ơi, xong chưa chơi với bé đi. Bé chờ anh xã lâu lắm luôn rồi.
- đây anh xã xong rồi nè, xin lỗi vì để bé đợi lâu nha.
- hehe yêu anh xã.
Thật ra chuyện hợp đồng vẫn chưa xong nhưng em bé của anh đã gọi hai tiếng anh xã thì hợp đồng này có lỗ cũng chẳng sao. Anh cúp máy để lại thư ký với vẻ mặt hoang mang nhưng cũng đành ngậm ngùi tự xử lí, có trách thì trách chủ tịch của họ quá sủng bé người yêu thôi. Lỗ thì chủ tịch bù thôi vì nhà cả 2 đều giàu nhất nhì đất Thái nên sợ mất gì cái hợp đồng vài trăm tỷ.
- anh chả thương bé, chạ yêu bé.
- anh thương Chemchem của anh nhất, yêu bé của anh nhất mà.
Nhìn con mới khi nãy nói yêu anh mà giờ lại nói anh không thương mình mà phì cười. Từ khi yêu nhau anh chăm cậu kĩ quá, hai má phúng phính nhìn cưng ơi là cưng. Chiếc bụng xinh ngày nào cũng được nạp năng lương bằng bánh kẹo nên có chút núng nính khiến người nào đó nhìn chỉ muốn úp mặt vào đó cắn cho thỏa thích. Tay anh vô thức đưa lên nựng má của bé người yêu một cái thuận tiện thơm thơm lên chiếc má một tiếng rõ to.
- anh đừng có mà suốt ngày cơ hội thơm má của Chem nhá, Chem đang giận anh á.
- vậy tại sao Chemchem lại giận anh dạ?
Miệng thì nói mà tay thì mò xuống xoa bụng xinh của bé. Máu dê ngắm từ trong máu mà, à mà chỉ dê một mình Chemchem thôi nha.
- anh nói thật đi, anh nuôi bé béo lên xong bỏ bé đúng hông.
- nào bé oan ức cho anh quá. Anh chăm em có da có thịt một chút vì thấy Chemchem gầy quá mà.
Rõ khổ, nuôi người yêu mập mạp một chút để ôm hôn cho vừa tay mà em người yêu nỡ lòng nào nghĩ như vậy. Đúng là đời con trai 12 bến nước mà.
- nhưng mà em thấy dạo này em béo lắm rồi nè.
Cậu cũng uất ức lắm đó nha. Quen anh xong mà bụng cậu từ phẳng lì không một chút mỡ mà giờ lại có vài ngấn mỡ rồi. Còn hai bên má nữa, ngày xưa khuôn mặt góc cạnh bấy nhiêu mà giờ đây độn thịt bấy nhiêu coi có tức không cơ chứ.
- bé không béo, có chút thịt nhìn rất đáng yêu. Bé thấy anh có bao giờ chê bé chưa?
Ừ nhỉ, anh nói cũng đúng. Người yêu toàn khen cậu đáng yêu, dễ thương thôi. Ngày nào anh cũng nựng má với bụng của cậu hết, vậy là cậu không béo đúng không nhỉ?
- vậy bé không béo hở anh?
- bé không béo, bé như này anh càng thích.
- hihi vậy...bé muốn ăn gà rán.
Người yêu thích mình thế này thì tội gì phải nghĩ nhiều làm gì cứ ăn thôi. Với cả người yêu chiều bé thế này cơ mà, các chị có được như bé hăm.
- được rồi, lên thay đồ rồi anh với Chemchem đi ăn gà nào.
Anh đứng dậy bế thóc cậu lên người rồi từ từ bước lên phòng thay đồ để chuẩn bị đưa bé người yêu đi ăn. Đưa người yêu đi ăn no trước rồi đến tối anh ăn no sau cũng chưa muộn.
Nhưng mà ngày mai thứ 2 mà nhỉ? Thôi kệ công ty vắng chủ tịch một bữa chắc cũng không sao, thư ký chắc vẫn lo được mà.
_________________________
Tiếp theo viết về Joongdunk mọi người thích ngọt hay ngược? Hay là ngược trước ngọt sau.
Thả vài con ảnh khúc nghe điện thoại ở đây nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] tổng hợp oneshot
Humorđây sẽ là nơi để mình viết những chiếc oneshot nhé. có ngược có ngọt và mình viết sẽ có lúc lật thuyền có lúc không lật.