[Joongdunk] Maybe...3

431 39 13
                                    

Natachai đưa Archen về nhà mình lúc 23h nhưng mãi tới 3h anh mới ngủ. Vì sao ư? Đơn giản là anh bận ngắn cún thôi chứ còn lí do nào nữa đâu. Cơ mà Natachai lại để cún nằm trên tay mình, còn bản thân thì ôm chặt cún. Như vậy có được gọi là lợi dụng trai nhà lành lúc say không nhỉ? Dunk mặc kệ sự đời, ôm cún ngủ vẫn quan trọng hơn.

.

Không ngoài dự đoán, sáng hôm sau khi Joong thức dậy phát hiện bản thân được ai đó ôm, liếc mắt lên nhìn càng hoảng hơn khi thấy đó là anh. Bàn tay không tự chủ đưa lên tát vào mặt mình để chắn chắn rằng mình không mơ, cậu cẩn thận gỡ tay anh ra tìm điện thoại để hỏi những người bạn 'thân yêu' kia cho ra lẽ. Mới về Thái một hôm, đi bar được một lần mà khi tỉnh dậy lại nằm trong lòng của người trông mộng rồi. Vô lí hết sức.

phuwintang

chen_rcj
PHUWIN TANGSAKYUEN!

phuwintang
Sao vậy bạn tôi
Mới sáng sớm ai dựt nợ mày hay gì

chen_rcj
Còn hơn dựt nợ
Hôm qua tao đi với tụi mày
Mà sao giờ tao ở nhà của p'Dunk?

phuwintang
Thì hôm qua đi uống ai cũng say mà
Nên sẵn p'Dunk ở gần đó nên tao nhờ ảnh đưa mày về
Mà tao quên là mày ở nhờ nhà bồ iu tao nên chắc ảnh không biết nên đưa qua nhà ảnh luôn🤗

chen_rcj
Tao nhớ hôm qua mày với thằng Fourth uống ít nhất nên đâu có say tới mức không đưa tao về được đâu hả bạn "yêu"?

phuwintang
Thông cảm cho anh em đi
Tao không say nhưng cục bông của tao say nên là tao phải chăm sóc nữa.
Còn Fourth cũng chăm bé Gem của nó.
Đâu ai thích hợp đưa mày về hơn p'Dunk đâu 🤗

chen_rcj
Thì ra là Tangnara với 4g chứ không phải Pondphuwin với Geminifourth:))

phuwintang
Vế sau là đóng phim với công ty ghi chứ ngoài đời nó ngược 🤗

chen_rcj
Quan trọng bây giờ là sao tao đối mặt với p'Dunk đây:))
Giờ mà lén về trước cũng vô duyên quá🤡

phuwintang
Chờ ảnh thức rồi cảm ơn người ta đi
Có gì ở ké nhà p'Dunk luôn cũng được 🤗 chứ có mày ở đây, tao không đụng vào được bồ tao luôn á:))
Dị nha bạn yêu 🤗

chen_rcj
Là anh em đó hả?
Ê ủa mày off thật hả thằng kia

chen_rcj
Rỡn mặt hả thằng kiaaaaaa

.

Thực ra Dunk thức lâu rồi, chỉ là giả vờ ngủ để xem người kia khi tỉnh dậy sẽ có phản ứng như thế nào thôi. Bình thường không có cậu thì có trời sập cũng đừng hòng anh dậy sớm thế này, đúng là có tình yêu vào là làm thay đổi cả con người. Dunk nhìn một màn Joong vò đầu bức tai không biết nên làm thế nào để đối diện với anh trông đáng yêu vô cùng. Không nỡ chọc cún nữa, anh từ từ ngồi dậy.

- em có thấy khó chịu ở đâu không?

Má ơi, cứu cún với, cún sắp đứng tim luôn rồi nè. Đang ngồi suy nghĩ bỗng dưng anh gọi làm cậu muốn thót cả tim ra ngoài. Joong nuốt nước bọt chầm chậm quay đầu lại nhìn anh.

[F6] tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ