Archen Aydin và Natachai là couple nổi tiếng trong làng boylove của xứ sở Chùa Vàng. Cả hai là bạn diễn vô cùng xuất sắc, cộng với những cử chỉ và hành động của cả hai ngoài đời đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trong và ngoài nước.Có thể thấy Archen là thể hiện tình cảm ra bên ngoài còn Natachai khá khép kín, hướng nội. Nhiều người hâm mộ thường trêu Joong là chưa cua được Dunk hoặc Joong đơn phương Dunk. Nhưng đau lòng thay đó lại là sự thật, Archen phải lòng Natachai từ khi đóng bộ phim đầu tiên của cả hai " Star in my mine" bộ phim đưa hai người bước vào cuộc sống của nhau. Archen bị thu hút bởi nụ cười như ánh dương của Natachai và bắt đầu yêu mến anh.
Cậu sau khi biết được tình cảm của bản thân liền thừa nhận thích anh và muốn theo đuổi anh. Cứ thế hơn một năm bên nhau và cũng hơn một năm Archen theo đuổi Natachai. Cậu theo đuổi anh nhưng ngặt nỗi anh không từ chối cũng không đồng ý làm cho cậu rất tò mò tình cảm của anh dành cho mình là yêu hay bạn, cậu quyết định sẽ lựa ngày và hỏi anh để chắc chắn.
Hôm nay là ngày nghỉ, cậu quyết định đến gặp anh để hỏi những thắc mắc trong lòng. Nghĩ là làm, cậu nhanh chóng đến căn hộ của anh. Đến nơi cậu vừa nhấn chuông thì chủ nhà đã mở cửa.
- Chen? Em đến đây chơi hả?
- em đến có chuyện muốn hỏi anh.
Nhìn ánh mắt kiên định của cậu, anh cũng biết chuyện cậu sắp nói rất nghiêm túc nên im lặng chờ cậu nói. Cậu ngập ngừng một lúc lâu rồi cũng quyết định nói ra.
- chuyện em thích anh chắc chắn em cũng biết rõ. Em chỉ muốn hỏi là anh có thích em chưa?
Nghe câu hỏi của cậu, anh cũng khá bất ngờ. Thật ra anh chỉ xem cậu như em trai mà đối xử, không có tình cảm yêu đương.
- anh chỉ xem em là em trai thôi và anh thích con gái.
Kết thúc câu nói anh còn kèm theo một nụ cười tươi. Nước mắt cậu muốn rơi nhưng không dám, chỉ tạm biệt anh rồi đi thật nhanh về nhà. Đến nhà cậu vội lao vào phòng, nước mắt chẳng biết từ khi nào rơi ướt đẫm chiếc áo thun trắng của cậu. Đúng như lời người đời nói anh là thiếu gia, là con một trong nhà nên phải kết hôn sinh con nối dõi còn một kẻ bình thường phải tự mình bươn chải như cậu làm sao xứng với anh được. Anh như viên ngọc quý được mọi người nâng niu, cậu chỉ là một viên sỏi tùy ý người đời chà đạp. Tình cảm này có lẽ chính là thứ dư thừa nhất trong cuộc đời của Natachai nhỉ?
Joong Archen chắc phải từ bỏ thôi, từ bỏ thứ tình cảm không có kết quả này. Nhưng cứ làm việc với nhau thì sao từ bỏ được chứ? Archen quyết định rồi, một quyết định chắc có lẽ cậu chưa bao giờ nghĩ đến. Nhưng biết sao được đây, nơi đây là nơi Archen muốn thực hiện ước mơ của mình nhưng lại có Natachai người mà bản thân muốn buông bỏ.
Cuối cùng Archen vẫn quyết định từ bỏ, từ bỏ ước mơ, từ bỏ đất Thái và cũng từ bỏ Natachai, từ bỏ đoạn tình cảm sâu đậm nhưng không kết quả. Quay về Thổ Nhĩ Kỳ về bên gia đình chẳng phải nghĩ ngợi gì về những tổn thương đã phải qua. Đất Thái tuy nhộn nhịp nhưng so với những việc cậu đã trải qua thì nó vẫn là bóng tối, ánh sáng duy nhất của cậu cũng không còn hy vọng nữa. Sáng hôm sau Archen đã lên công ty từ sớm để gặp p'Tha nói về quyết định của bản thân, p'Tha trầm ngâm hồi lâu đành khuyên cậu chỉ nên tạm dừng hoạt động không nên giải nghệ, để lỡ sau này có hối hận thì vẫn có thể quay đầu. Nghe p'Tha khuyên nhủ Archen cũng đành chấp nhận, sau này suy nghĩ kĩ rồi ngừng hẳn cũng chưa muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] tổng hợp oneshot
Humorđây sẽ là nơi để mình viết những chiếc oneshot nhé. có ngược có ngọt và mình viết sẽ có lúc lật thuyền có lúc không lật.