[Joongdunk] maybe...end.

171 17 0
                                    


ra mắt cũng ra mắt rồi, ba mẹ cũng đồng í, cái gì cũng tốt nhưng mà có nhất thiết là cho anh ra rìa không thế?

ừ thì buổi ra mắt cũng suôn sẻ, ba mẹ và em gái đều rất ưng cậu, chấm làm rể từ lúc làm partner luôn cơ. không ngờ gia đình anh còn biết hướng tính của anh trước cả anh đấy. nhưng mà được này lại mất kia, được chấp nhận nhưng mình con ghẻ còn bồ tương lai mình là con ruột.

ừ đắng cay thế đấy.

khó khăn lắm mới đuổi được mọi người đi, để lại không gian yên tỉnh cho cặp đôi sắp thành người yêu. natachai bay nhanh đến ôm chặt người "tương lai" của mình kể lể.

"đó đó chen thấy chưa, ba mẹ với em gái anh có em một cái là đá anh sang một bên rồi. tủi thân vô cùng tận huhu."

cậu chỉ biết thở dài vuốt tóc cái người đang ôm chặt cứng eo mình. sao lúc trước không biết là anh có mặt trẻ trâu này nhỉ?

"vậy làm sao để anh hết tủi thân đây? nếu trong khả năng thì em sẽ làm nhé. được không?"

được quá luôn ấy chứ! natachai sướng điên lên được.

"lát nữa em lên công ty với anh nha."

"cái khác được không anh, lát nữa em phải đi lựa quà với pond mất tiêu."

"em đi với nó làm gì, để phuwin đi với nó. có bồ để làm gì mà không sài."

nhìn anh hờn dỗi có chút đáng yêu đó nhưng mà phải xin lỗi anh rồi, vì đại sự nên anh chịu thiệt xíu nha.

"mai là kỉ niệm gì đó của tụi nó nên nó rũ em đi chung thôi, với lại kỉ niệm thì sao rũ nhau đi mua được anh."

anh gật gù có vẻ đã hiểu, hình như lời cậu nói cũng đúng. mà lời câu nói có cái nào sai? nên anh cũng răm rắp nghe theo mà lựa yêu cầu khác.

"vậy mai nghĩ em phải dành hết cho anh, không làm việc, không ra ngoài."

"được được nghe theo anh hết."

anh cười tươi hài lòng, quậy phá thêm một lúc thì cũng đến giờ anh phải lên công ty. cái công ty ghẻ này hết ngày làm việc hay sao mà đến ngày nghĩ không bắt anh cống hiến, luyến tiếc nhìn cún con một lúc rồi cũng buộc dứt áo ra đi trong sự uất hận đầy mình.

thấy anh lên công ty rồi cậu mới thở phào nhẹ nhõm, lấy điện thoại gửi tín hiệu cấp báo đến anh em xã đoàn.

3 stop 2 boss

chen_rcj
ê bây
làm sao để tỏ tình
mà kiểu nhẹ nhàng
không phô trương

fourth.ig
đù ra đẹ👍

chen_rcj
😀 gem
ra kéo đầu nó về dạy lại liền

g

emini_nt
thật sự luôn ấy?
khó coi thật ấy bạn ơi☺

fourth.ig
nhanh nhất rồi đó😭
mn sao í

phuwintang
im lặng hết
để bố trình bày
đơn giản nhất là
hẹn gặp rồi "anh yêu em"

gemini_nt
:)) xàm cức thật
sao lúc trước p'pond đổ hay vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[F6] tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ