Những lời muốn thốt ra nhưng nó như chôn chân nơi cổ họng anh, cảm xúc bây giờ của anh là gì đây? Nhìn con người hằng ngày cười đùa bên mình mà bây giờ lại buồn đến tê dại thế này. Thật lạ lẫm.
- đến giờ bay rồi em đi đây, anh...sống tốt nhé.
Archen vội quay nhanh bước đi không kịp để Natachai trả lời, cậu sợ anh sẽ thấy những giọt nước mắt của mình mất...bóng lưng của cậu ngày càng xa dần nhưng anh cũng không muốn đi về ngay. Natachai đứng đó, đứng nhìn bóng dáng của người kia càng xa, xa đến nổi không thể thấy nữa nhưng anh vẫn đứng đó. Hàng loạt suy nghĩ cứ xoay quanh đầu anh, lỡ đâu em ấy không về Thái nữa thì sao? Lỡ đâu em ấy sẽ giải nghệ thật thì sao? Và...tình cảm của bản thân hiện giờ là gì...? Mong lung quá! Chẳng muốn nghĩ nữa.
Anh về nhà, căn nhà này từ khi có Archen bước vào nó đã có màu sắc hơn bao giờ hết, trước kia nó chỉ đơn thuần là hai màu đen trắng thông thường. Nhưng từ khi quen biết cậu, đưa cậu về nhà chơi, để cậu thay mình trang trí căn nhà này. Từ một nơi chỉ để có chỗ ăn và ngủ thì qua bàn tay của cậu nó lại ra dáng một ngôi nhà để sống thực thụ. Giờ đây nơi đâu cũng xuất hiện hình bóng của cậu, từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách đến cả ban công cũng in đầy hình bóng cậu. Natachai tự cười nhạo bản thân mình rõ ràng chính bản thân là người chỉ muốn dừng ở mức anh em mà bây giờ người ta chỉ không gặp vài tiếng đã nhớ đến phát điên.
Nực cười.
.
Đã tròn 2 tháng kể từ khi Archen rời khỏi đất Thái quay về Thổ. Cũng từ ngày hôm đó anh dường như chỉ nhận job solo, chỉ nhận job với Pondphuwin và Geminifourth tuyệt nhiên sẽ không có người khác. Những ngày qua anh như người mất hồn không chú tâm vào việc gì, đầu óc chỉ nhớ đến người kia. Mọi người trong joylada gang đều liên lạc bình thường với Archen, chỉ có anh không dám nhắn tin hay hỏi thăm vì anh không biết phải đối mặt ra làm sao cả. Natachai thật sự rất nhớ Archen, nhớ đến điên dại chỉ biết ngắm nhìn qua từng bài đăng cậu đăng, qua những hình ảnh mà Pondphuwin và Geminifourth gửi cho anh. Và rồi ngày này cũng đến, ngày Archen quay trở lại nơi này.
chen_rcj
Hi
dunknatachai và 687.0110 người khác ❤
ppnaravit: bạn tui nay đăng ảnh cười rõ tươi
↪ chen_rcj: chứ đó giờ tao cười héo hay gì???
↪ ppnaravit: ai dám nói gì bạn😇
↪ chen_rcj: mày đang nói đó:))
↪ ppnaravit: xin lõi được chưa 🤡
↪ chen_rcj: ừ. Chưa.
↪ ppnaravit:🥰🥰????
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] tổng hợp oneshot
Humorđây sẽ là nơi để mình viết những chiếc oneshot nhé. có ngược có ngọt và mình viết sẽ có lúc lật thuyền có lúc không lật.