Chiếc bánh trên tay Prem rơi xuống , giọng nói này , hơi ấm này , cái ôm này đối với cậu quá đỗi quen thuộc.... là Boun Noppanut...
Không gian chìm vào yên lặng . Cả hai chẳng nói lời nào . Boun cứ như vậy mà ôm cậu từ đằng sau . Mái đầu cọ vào tóc Prem , tham lam ngửi hương thơm dịu nhẹ trên tóc cậu .
Sau một hồi không chịu nổi nữa , Prem xoay người lại ôm chặt lấy hắn , vùi đầu vào lồng ngực vững chải của người đàn ông kia . Nước mắt không tự chủ mà rơi xuống
- Prem của anh.... đừng khóc mà....
Boun bên ngoài nói như vậy nhưng nước mắt sớm đã đọng lại trên mi .
- Anh đáng ghét lắm.... lúc nào cũng biết cách làm em phải dựa dẫm vào anh như vậy...hức
Prem vừa ôm vừa đánh vào lưng hắn . Ấy thế mà Boun lại chẳng đau tí nào . Nụ cười lâu lắm rồi mới hiện hữu trên gương mặt của hắn , là nụ cười của hạnh phúc , của nhớ nhung .
- Paopao của anh... anh nhớ em nhiều lắm...
Càng nói Boun càng ôm chặt cậu hơn , cằm tì trên vai người nhỏ .
- Em cũng nhớ anh.... lúc nào cũng nhớ về anh... BB...
Sau một hồi ôm nhau , Prem chủ động buông người ra . Cậu ngẩng đầu lên nhìn hắn . Quên mất... Boun là thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng mà . Phải bịt kín mặt , chỉ để lại đôi mắt 1 mí đặc trưng của mình .
- Chúng ta ngồi xuống đây nói chuyện một chút được không Paopao ?
Boun chỉ vào hàng ghế đá bên cạnh
- Được
Sau khi cả hai ngồi xuống , Boun mới lên tiếng trước , phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này
- Dạo này em sống tốt chứ.. ?
- Ừ...Anh cũng thế đúng không ? Anh rất thành công mà...
Prem nắm tay mình lại với nhau
- Ừm.... Prem này chuyện năm xưa... anh có thể giải thích không ?
Boun ậm ừ , chuyện năm xưa là có khúc mắt
- Anh nói đi
Boun vui mừng khi được Prem cho cơ hội để giải thích , đồng thời một hy vọng nhỏ bé len lỏi trong tâm can
- Năm đó , cô gái em thấy , cô ta yêu anh và đã tìm cách để lừa anh về việc cô ta mang thai đứa con của anh
- Sao chứ...
Prem ngạc nhiên nhìn hắn
- Cô ta yêu anh từ lúc mới học cấp 3 rồi nhưng anh không đồng ý , sau đó lên kế hoạch để lừa gạt anh . Vì không muốn em phải đau buồn nên anh mới có những biểu hiện lạnh nhạt đó , ngay ngày hôm đó cũng là anh sắp xếp để em thấy cảnh tượng ấy....
Prem im lặng lắng nghe
- Sau đó anh tìm hiểu về tất cả , cô ta là mang thai với một người đàn ông khác nhưng vì muốn chiếm đoạt anh , nói đúng hơn là tài sản của Noppanut gia nên mới tìm cách hãm hại anh . Anh và cô ta cũng cắt đứt liên lạc kể từ khi anh biết chuyện
- Tại sao lúc đó anh không nói cho em biết ? Anh có biết lúc đó em đã đau lòng như thế nào không ? Vừa mất đi người thân yêu nhất vừa mất đi người em yêu . Em đau khổ lắm anh có biết không hả ?
Prem không kiềm được nước mắt mà run lên , đánh thật nhiều vào lồng ngực hắn . Boun chỉ chịu đựng , vì hắn biết bấy nhiêu đây cũng không thể bù đắp được cho cậu . Chính bản thân người đàn ông này cũng không thể ngăn nổi những giọt nước mắt kia
- Anh xin lỗi... anh xin lỗi Prem.... em đừng khóc nữa.... anh không thể chịu nổi đâu...
Boun ôm chặt lấy Prem vào lòng , vuốt lấy tấm lưng nhỏ bé đang run lên vì khóc.
- Paopao... suốt mấy năm qua anh đều nhớ em , em chưa bao giờ biến mất khỏi trái tim anh , anh yêu em.... Prem của anh...
Prem nghe hắn thủ thỉ thì càng xúc động mà khóc lớn hơn . Suốt mấy năm qua cả hai sống trong nỗi nhớ nhung nhưng bên ngoài thì chẳng biểu lộ ra . Vì hiểu lầm mà đánh mất nhau tận 5 năm
- Em cũng yêu anh...BB...
Sau lời yêu thương đó , Boun hiện tại chỉ quan tâm đến cậu . Và muốn được hôn cậu như bao cặp đôi khác nên quên hẳn đi việc phải giữ kín mặt tránh giới truyền thông hay fan của mình . Tâm trí Boun bây giờ chỉ có Prem mà thôi .
Hắn từ từ tháo bỏ lớp khẩu trang bên ngoài , cúi đầu hôn lên đôi môi nhỏ bé của Prem. Hai tay Boun ôm lấy mặt cậu , Prem phối hợp cùng môi lưỡi triền miên .
Khung cảnh hiện tại họ chẳng để ý đến điều gì nữa , chỉ muốn chìm đắm vào thế giới riêng của cả hai thôi
Cho đến khi Prem hết hơi mới buông nhau ra . Lúc này Prem nhận ra hắn đã tháo khẩu trang ra rồi . Gương mặt ấy vẫn đẹp như thuở nào , thậm chí còn sắc nét hơn .
Đột nhiên Prem nhớ ra Boun là người nổi tiếng , vì vậy liền giục hắn đeo khẩu trang tránh bị phát hiện . Boun nghe cậu nói thì lật đật tìm khẩu trang đeo vào .
Rất may chỗ của họ ở góc khuất nên không có ai nhìn thấy .
Cả hai cười khúc khích nhìn nhau .
- Mà tại sao anh ở đây ?
Prem thắc mắc hỏi
- Anh cùng nhóm vừa có concert hai hôm trước ở Nhật ! Còn em ? Anh cũng bất ngờ khi em ở đây .
Boun cười mỉm , chờ đợi câu trả lời của cậu
- Em đi chơi cùng nhóm bạn của em và Sam
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Lỡ
FanfictionChuyện tình giấu kín giữa chàng ca sĩ nổi tiếng và chồng của em gái hắn sẽ như thế nào???