Chap 24: Ổn thỏa

190 9 0
                                    

Boun nghe xong cuộc điện thoại thì trong lòng canh cánh. Hắn hít một hơi sâu rồi đến nhà Prem và Sam để đón hai người. Dù gì chuyện này cũng phải được làm rõ.

Tiếng chuông cửa vang lên, Prem chỉ nghĩ đến hắn. Liền chạy ra mở cửa. Nhìn thấy người thương đang dang tay ra chờ đợi cậu ôm vào lòng.

Cái ôm này thật sự làm cho cả hai có tinh thần hơn rất nhiều.

- Sao anh lại tuyên bố rời nhóm ? Đó là ước mơ của anh kia mà...?

Cậu ngẩng đầu lên hỏi mà nước mắt lăn dài.

- Ừ. Ước mơ của anh rất lớn, nhưng anh đã thực hiện được rồi, còn rất thành công. Anh đã mãn nguyện lắm rồi...

Boun lau đi nước mắt trên khoé mi Prem, mỉm cười nhẹ nhàng rồi hôn lên hàng mi cong còn ươn ướt của cậu.

- Nhưng Prem của anh lại là ước mơ lớn nhất cuộc đời Boun Noppanut này !

- Anh đã bỏ lỡ Prem 5 năm, anh không muốn chúng ta phải xa nhau thêm một lần nào nữa. Prem hiểu mà, em rất quan trọng đối với anh. Anh thương em, thương em nhất trên thế gian này. Thế nên... Không được suy nghĩ mình không xứng, và càng không được nghĩ rằng vì em mà anh từ bỏ ước mơ. Có được không ?

Nghe những lời Boun Noppanut nói, Prem vô cùng cảm động. Khoảnh khắc này, cậu biết mình đã gặp đúng người. Gật đầu thay cho câu trả lời.

- Em thương anh nhiều lắm BB!

- Anh cũng thương Prem của anh nhiều !

- Bây giờ... chúng ta đến gặp ba mẹ nhé, ba mẹ đã gọi cho anh rồi.

- Anh ơi...Em sợ lắm...Ba mẹ chắc hẳn sẽ rất sốc...

- Không sao cả... anh sẽ bảo vệ em...

Cuối cùng cả hai cũng đến được Noppanut Gia. Boun nắm tay Prem trấn an.

Ở phòng khách, ba mẹ Noppanut và Sam đều đã có mặt. Có vẻ như mắt em gái của hắn hơi sưng thì phải.

- Ba mẹ ! Chúng con đến rồi.

- Ngồi xuống !

Ba Ram trên gương mặt trông điềm tĩnh nhưng thật chất ông đang rất tức giận.

Cả hai ngồi đối diện ba người. Lúc này mẹ Rane không kiềm được kích động lên tiếng:

- Hai đứa... Chuyện này là sao vậy con ? Tại sao Prem con đang là chồng của Sam mà bây giờ Boun lại công khai yêu đương với Prem vậy... ?

Lời nói của bà như muốn khóc... mẹ Rane thật sự rất hoang mang.

- Mẹ... 

Sam nắm tay bà, chậm rãi giải thích, nhưng đôi mắt của cô lại rất vô hồn.

- Tất cả là do con, con với Prem thật sự không có tình cảm gì với nhau. Chỉ vì những lần thúc giục của ba mẹ muốn con lấy chồng. Con không muốn làm ba mẹ buồn lòng nên đã nhờ anh ấy giúp đỡ, cùng với con làm một cuộc hôn nhân giả. Chúng con dự định mai sau sẽ tìm lý do thích hợp để ly hôn. Không ngờ mọi chuyện lại diễn ra như thế này.

Sam nói ra tất cả, nhưng không nói vấn đề mình đã yêu Prem.

- Ôi trời...

Mẹ Rane ôm mặt khóc, không ngờ những lời nôn nóng muốn con gái lấy chồng lại để gây ra cớ sự này. Ông Ram đau lòng ôm lấy vai bà, vỗ về, nghiêm giọng hỏi:

- Còn chuyện của Boun và Prem thì sao ?

- Thưa ba, thật ra con và em ấy 5 năm trước đã yêu nhau...

- Cái gì ?

Ông kinh ngạc hỏi.

- Vâng. Do có hiểu lầm, nên tận mấy tháng trở lại đây mới về lại bên nhau, chúng con vẫn yêu nhau như ngày đầu. Con và em ấy, thật sự yêu nhau. Mong ba mẹ... tác thành cho chúng con...

Boun Noppanut bình ổn giải thích.

- Prem... có đúng như vậy hay không ?

Mẹ Rane run run hỏi cậu.

- Dạ thưa mẹ, thật sự là như vậy, con... thành thật xin lỗi...

Prem đầy tội lỗi nhìn lấy bà.

Cả căn nhà yên tĩnh hồi lâu, mới có tiếng nói điềm đạm của ông Ram vang lên:

- Cũng vì chúng ta quá nôn nóng có cháu ẵm bồng, khiến hai đứa phải sống trong cảnh không có tình cảm mà lại phải giả vờ. Được rồi, Prem... ba xin lỗi con... ba sẽ sắp xếp việc làm giấy ly hôn cho con với Sam...Sam à... ba mẹ cũng xin lỗi con nhiều lắm...

- Còn chuyện của Boun và con... ta đồng ý !

- Ba ! Ba nói thật sao ?

Boun kích động nói lớn. Đáy mắt tràn ngập hi vọng.

- Ừ ! Ta đã hiểu ra, chỉ cần các con hạnh phúc là bậc phụ huynh như ta đã hạnh phúc rồi.

- Con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm.

Boun và Prem vui mừng ôm lấy nhau.

- Sam à... anh cũng xin lỗi vì đã giấu giếm em chuyện này.

Prem nhìn cô tỏ ra áy náy.

- Không sao mà... em còn cảm thấy có lỗi khi đã không biết mà cản trở tình cảm của hai anh.

Sam lúc này lại tỏ ra vui vẻ, nhưng có lẽ, chỉ có 3 người ấy tin. Còn Boun Noppanut, cô không qua mắt được rồi.

- Em đừng nói vậy mà...

Prem cười cười nhìn cô.

Mẹ Rane lúc này đã không  còn kích động nữa. Dịu dàng nhìn cô nói :

- Con gái của mẹ, về bên ba mẹ nhé ? Ba mẹ không gả con đi nữa đâu !

- Dạ !

Lúc này cả căn nhà tràn ngập niềm vui, duy chỉ có Sam là đang diễn cùng họ. Nếu bản thân ai là cô, sẽ không đau lòng sao ?

Thật không ngờ chuyện của hai người lại giải quyết ổn thỏa và tốt đẹp đến như vậy... Thế là từ nay, Boun Noppanut và Prem Warut đã có thể đường đường chính chính bên nhau.

The end.

(Bounprem Ver) LỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ