Những lời nói thốt ra lúc cơn tức giận bộc phát luôn khiến con người ta hối hận.Chẳng biết Kim Sunoo có cảm thấy hối hận sau cái đêm chết tiệt đó không,chỉ chắc chắn Nishimura giờ đây chính là muốn tự dày vò bản thân mình đến chết.
Trong số lời chì chiết mà cả hai đã nói với nhau trong cuộc hội thoại ồn ào ấy,Nishimura Riki chỉ nói đúng một câu nhưng sự ăn năn lại đeo bám hắn dai dẳng tưởng chừng như theo cả đời.
Hắn không muốn,hắn không có ý như vậy,câu nói hoàn chỉnh duy nhất bắt nguồn từ sự ghen tuông khi chứng kiến cảnh người thương thân mật cùng kẻ khác.Cho đến cuối cùng nói ra những câu từ ngu xuẩn ấy,hắn vẫn chỉ là vì quá nóng lòng thương Kim Sunoo.
Sau đêm đó Riki không dám đi tới nơi của cậu.Không phải là muốn từ bỏ,hắn chỉ muốn dành ra cho cả hai một khoảng lặng,để cậu có thời gian bình tĩnh lại và để hắn suy nghĩ về những hành động nông nổi từ trước tới giờ của bản thân.
Hắn yêu Kim Sunoo,hắn biết rõ hơn bao giờ hết,và dẫu tình cảm của cậu từ giây phút tự nguyện kí vào đơn ly hôn đã như bát nước hắt đi,Nishimura vẫn âm thầm nuôi hy vọng trong lòng rằng người nọ vẫn còn tình cảm với mình.Bởi ngay từ những ngày đầu tiên,khi hắn cố tình sắp xếp mọi thứ làm sao cho bản thân luôn được ở gần cậu nhất,Sunoo dù ngoài mặt tỏ ra ghét bỏ chẳng kiêng kị gì,ánh mắt cũng không còn nhiệt huyết như lúc ban đầu,cậu cũng chưa từng nói một câu nào là hết thương Nishimura Riki.
Đúng vậy,Kim Sunoo chưa bao giờ nói rằng cậu đã hết tình cảm với hắn.
Chỉ cần vậy thôi cũng đủ để hắn có tự tin dành lại cậu về phía mình,vì hắn biết Sunoo ghét nói dối,hơn cả là nói dối bản thân.Cậu thà diếm nhẹm nó đi chứ không muốn thốt ra những điều mình không muốn.
Nhưng có lẽ Nishimura đã tính toán sai sót ở đâu đó.Hắn đã nghĩ chỉ cần mình tỏ ra đủ chân thành,từ từ bước vào cuộc sống người nọ,không nhanh thì chậm sớm muộn Kim Sunoo cũng có ngày quay đầu.
Có lẽ mọi thứ không hề đơn giản như vậy,vì bức tường ngăn cách bên trong cậu đã được xây dựng quá đỗi cứng cáp,và có khi nó còn được chậm rãi xây dựng ngay cả trong bốn năm chung sống.
Sunoo ấy mà,luôn tìm cách giảm tải nỗi đau cậu biết bản thân sẽ phải hứng chịu trong tương lai.Chỉ là trọng lượng của những dằng xé mà cậu đã gánh chịu,đối với Nishimura mà nói nó chẳng nhẹ đi là bao,và những thứ giờ đây đang dày vò hắn chắc chắn cũng chưa bao giờ bằng một góc những gì mà Kim Sunoo từng trải qua.
Nhìn đống giấy tờ hôm ấy cậu ném cho mình được bày ra trên bàn,toàn bộ những điều Nishimura thắc mắc đã được phanh khui.
Hắn hối hận rồi,hắn muốn giết chết bản thân mình điên mất.
Kim Sunoo vậy mà trong cái đêm ly hôn ấy lại gặp phải tai nạn giao thông,hôn mê gần nửa năm với cái chân bị bó bột suýt chút nữa viêm nhiễm thành phế.Kim Sunoo vậy mà tự mình trải qua những tháng ngày vô nghĩa trong bệnh viện,tự mắt trông thấy thứ tình cảm bản thân ấp ủ hàng năm trời dần dần héo mòn.
Hắn không ở đó
Hắn không thể ở đó
Vò đầu một cái,Nishimura cảm thấy hắn như đang cố gắng đào bới đống đất cát nóng bỏng bằng hai bàn tay không,tìm kiếm chút nước giữa sa mạc cằn cỗi,đau đớn ăn mòn lấy đôi tay nhưng một chút hy vọng cũng không muốn để lạc mất
BẠN ĐANG ĐỌC
Nikinoo | Awake
FanfictionKhi Riki chưa mở lòng,trái tim Sunoo cũng rách một mảng lớn mất rồi 4 năm một giấc mộng,cuối cùng cũng đến lúc phải thức giấc . HE Bối cảnh hôn nhân đồng giới được chấp thuận Hành văn lủng củng,ngu văn,viết chỉ để thỏa mãn nỗi nhớ Sunki