8.không liên quan đến nhau

518 54 2
                                    

Chưa đi được hai bước,tay cậu đã bị người đằng sau níu lại


"Anh định đi đâu với bộ dạng này?tôi đưa anh tới bệnh viện"


"Mẹ kiếp bỏ tay ra,không cần,cút"


Riki coi như không nghe thấy,lòng đã lo lắng cho tình trạng của Kim Sunoo tới mức phát điên.Một mực vác người nhỏ hơn lên vai mặc cho người nọ giãy dụa.

"Không đi bệnh viện,mẹ nó tôi sẽ giết cậu nếu cậu đưa tôi tới bệnh viện"

Thuốc đã ngấm,sức lực của Kim Sunoo tới giờ phút này dường như cũng bị rút cạn.Không tình nguyện để hắn vác mình lên vai,cậu chỉ có thể mơ mơ màng màng bị hắn vác vào trong xe


"Để tôi xuống Nishimura Riki,tôi có xe"


"Tôi sẽ sai người đem về cho anh,với tình trạng bây giờ của anh thì không lái xe được đâu"


"Cút,không liên quan đến cậu,bây giờ tôi có làm gì ra sao cũng đều không liên quan đến cậu,mở cửa xe nhanh!"


"Không thì làm ơn đợi người của tôi tới đưa thuốc cũng được,đừng nháo Kim Sunoo,vài phút thôi"


Sunoo im lặng không đáp,có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất có thể cứu vớt cậu khỏi tình cảnh hiện giờ.Cả người giờ đây nóng ran,mệt mỏi,rạo rực đến khó chịu.Cậu tựa người vào ghế xe,mắt lờ đờ nhìn vào kính xe phía trước

Hay thật,sống đến giờ phút này cậu còn có thể ngồi vào ghế phó lái trong xe của Riki,hão huyền đến quên cả thực tại

Nếu là Kim Sunoo của trước kia, có lẽ giờ đã hạnh phúc cười tít cả mắt,thầm nghĩ cố gắng thêm chút là có thể đưa người về tay,mơ mộng về những tháng ngày cùng hắn sống dưới một mái nhà đúng nghĩa.Tiếc làm sao cậu lại chẳng còn là cậu của một năm trước,lòng đã sớm nguội lạnh,dư vị nhạt nhoà,có là gì cũng không thể khiến Kim Sunoo hạnh phúc nữa rồi.

Thở dài một cái,xoa xoa thái dương,Sunoo nghe thấy tông giọng trầm khàn của người bên cạnh


"...tôi sẽ cho người điều tra xem ai đã bỏ thuốc anh"


"Không cần,việc của tôi,tôi tự giải quyết, chẳng phiền cậu nhúng tay vào"


Lúc Kim Sunoo nói xong,vừa vặn người của hắn đem thuốc tới.Cậu nuốt viên thuốc đắng xuống cuống họng mà chẳng cần nước.Nghỉ ngơi nãy giờ khiến cho năng lượng của Kim Sunoo khôi phục được đôi chút,tỉnh táo thêm được phần nào.

Trước khi mở cửa xe bước xuống,cậu vẫn lạnh lẽo thả xuống một câu


"Chuyện của chúng ta đã kết thúc từ một năm trước,sau ngày hôm nay lại coi như không quen biết,cậu đi đường cậu,tôi đi đường tôi.Còn nếu muốn tính toán chuyện bốn năm tôi bám lấy cậu,tôi cũng không ngại"

Không một lời cảm ơn, chẳng một lời tạm biệt,vô tình đến đau lòng

.

Riki trầm ngâm ngồi trong xe,nhìn vào khoảng không vô định trước mặt.Kim Sunoo đã đi từ bao giờ,băng gạt cầm trong tay còn chưa được dán vào vết bỏng nọ,người kia đã biến mất trong tầm mắt.

Hắn cười khẩy một cái,mọi chuyện tồi tệ như vậy vốn nguyên nhân chỉ có một


Là tại hắn


Riki không biết dư vị còn sót lại cho ngày hôm nay là gì.Chỉ là hắn muốn bên cạnh Kim Sunoo lâu hơn một chút.

Trong suốt bữa ăn,một đũa hắn cũng không đụng.Ánh mắt vờ như không quan tâm,thực chất lại luôn lơ đãng nhìn sang phía Sunoo.Người nọ cũng chẳng biết bản thân bị nhìn đến mòn cả mặt từ bao giờ mà cứ ngồi ngẩn ra.

Khi Kim Sunoo chìm trong thế giới riêng của mình,vẫn luôn chưng ra vẻ ngoài gai góc,khó gần.Mắt cáo lạnh lẽo rũ xuống,im lặng không nói gì nhìn trông xa cách vô cùng.

Buồn cười làm sao Riki vẫn thấy nó đáng yêu đến lạ

Vò đầu một cái,hắn giờ đây mới cảm thấy bản thân ngày ấy ngu xuẩn đến nhường nào.Yêu cũng không biết,không yêu cũng chẳng dứt khoát cho xong.Giờ đây muốn nắm lấy Kim Sunoo trước mắt cũng chỉ nắm được một đống cát bụi.

Người của một năm trước hiện tại muốn tìm lại cũng không còn,xa cách,lạnh lùng khiến kẻ vô tâm như hắn cũng phải cảm thấy hụt hẫng.

Kim Sunoo nghĩ hắn muốn trả đũa cậu,cậu nghĩ hắn tính tới thời điểm hiện tại vẫn luôn chán ghét cậu

Nishimura Riki cười khổ,vùi đầu vào vô lăng.Suốt 26 năm cuộc đời,hắn chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đau đầu vì thứ gọi là tình yêu.Hắn không biết yêu là gì,cũng không quan tâm.Đối với những người trên thương trường như hắn,lợi ích luôn được đặt lên hàng đầu.Mà tình yêu trong mắt Riki lại không đem về được lợi ích.Thành ra tổn thương tình cảm của Kim Sunoo mấy năm trời,giờ đây lại giống như sỉ vả Nishimura Riki hắn.

Vậy mà chính hắn cũng chẳng nhận ra,bản thân đã vô thức dung túng cho cậu từ bao giờ

Nikinoo | AwakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ