"Ô, là Choi Beomgyu!"
Choi Yeonjun hai tay đút túi quần, đi cùng hai người bạn phía sau. Nghe được lời kêu của người bạn thì chú ý đến người đang tiến tới trước mắt.
Beomgyu bưng khay thức ăn, cậu nhìn thấy Choi Yeonjun rồi cũng thôi không để ý nhiều. Vốn dĩ cũng chẳng thân thiết đến mức gặp đối phương là chạy đến vui vẻ chào hỏi.
Khoảnh khắc đi ngang nhau, Choi Yeonjun va chạm mạnh vào vai Beomgyu khiến khay thức ăn của cậu từ trên tay rơi xuống, vương vãi ra khắp sàn. Khiến cả bạn hắn và học sinh gần đó phải trố mắt nhìn.
Gương mặt hắn vẫn không thay đổi thái độ, dửng dưng nói một cách thờ ơ
"Xin lỗi, tôi không cố ý."
Cậu nhìn hắn, thở dài một hơi rồi cúi xuống dọn dẹp đống thức ăn. Choi Yeonjun theo đó cũng bỏ đi. Cậu lia sang bước chân hắn, nhìn thấy miếng kim chi đang bị hắn dẫm lên rồi thản nhiên bước tiếp, cậu khẽ than vãn.
"Hôm nay anh ta bị sao vậy chứ?"
Một lần nữa, cậu lại tiếp tục nghe được những lời thì thầm bàn tán xung quanh y hệch lần trước, nhưng nội dung lại hoàn toàn khác nhau.
"Không phải là hai người họ đang hẹn hò sao?"
"Xem ra tin đồn chỉ là tin đồn. Tiền bối Choi làm sao có thể thích cậu ta được."
"Có phải tiền bối Choi làm vậy để xác minh tin đồn rằng anh ấy không có quan hệ gì với Choi Beomgyu không nhỉ?"
___
"Thưa thầy, em không biết ạ..."
Choi Beomgyu khiến cả lớp há hốc mồm bất ngờ vì chưa bao giờ cậu nói được câu đó. Cứ hể giáo viên gọi đến thì chắc chắn cậu sẽ đưa ra được đáp án chính xác nhất. Nhưng hôm nay lại không như vậy.
Cậu được cho ngồi xuống, người bạn ngồi gần bên cạnh liền tò mò đưa đầu sang hỏi.
"Này Choi Beomgyu! Hôm nay cậu sao vậy, cứ thẫn thẫn thờ thờ. Lại còn không trả lời được câu hỏi của thầy."
Beomgyu thở dài một hơi mệt mỏi, nhắm đôi mắt lại, ngón cái và ngón giữa đưa lên xoa xoa nơi thái dương.
"Không có gì đâu, chỉ là chút chuyện nhỏ nhặt khiến tôi đau đầu một chút."
"Có phải vì tin đồn đó không?"
Cậu liền quay sang cau mày nhìn cậu ta.
"Không phải! Tôi và tiền bối Choi Yeonjun không thân thiết như mọi người nghĩ. Đừng suy nghĩ vớ va vớ vẩn nữa."
___
Beomgyu đến thư viện, đang lướt qua từng kệ sách, bỗng cậu sựng lại.
"Tiền bối..."
Chưa kịp nói dứt cả câu, Choi Yeonjun đã quay đi mà còn chẳng nhìn đến cậu một cái.
Cậu hẫng lại một nhịp, lại thở một hơi dài. Tựa vào kệ sách, suy nghĩ bâng quơ. Là không nghe thấy cậu gọi hay thật sự Choi Yeonjun muốn tránh mặt cậu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | enigma x alpha
Fanfictiontình yêu có nghĩa là gì? cuối cùng thì tình yêu cũng không thể giữ được người mình yêu. author: rainbow da poet