Chương 2

187 14 0
                                    

~7h30p sáng~

*Reng~reng~reng*

Người gọi đến là Nop thư kí riêng của hắn,còn kim luôn việc vệ sĩ.

"Alo,có chuyện gì" Vegas bực mình trả lời vì bị phá hỏng giấc ngủ.

"Thưa chủ tịch hiện giờ đã 7h30p,9h có cuộc hợp quan trọng,vì chưa thấy chủ tịch xuống nhà,sợ trễ mất nên tôi mới điện làm phiền ạ" Nop cũng kính trả lời.

Gì chứ?Nop thậm chí là lớn hơn Vegas 2 tuổi,cha của Nop lúc trước làm tài xế riêng cho ngài Kan nên từ nhỏ 2 người cũng biết nhau lớn lên Nop được huấn luyện làm vệ sĩ riêng cho Vegas.

Sau này Vegas lên làm chủ tịch muốn tìm một thư kí,nhưng mà hơn 20 người vào phỏng vấn chẳng ai được vừa mắt Vegas,thấy Nop cũng thường thân cận bên hắn nên ép Nop phải làm thư kí kiêm luôn vệ sĩ.

"Được rồi,chờ tôi dưới nhà 15p nữa tôi xuống" Vegas đứng lên,một tay nghe điện thoái một tay mở cửa phòng tắm.

"Vâng"

___________________

~Cổng nhà của Vegas~

*Cạch*

Nop mở cửa xe sau cho Vegas còn mình thì đi vòng ra sau xe đi đến ghế lái.

"Nop,báo cáo lịch trình hôm nay" Vegas ngả người ra ghế tay xoa cổ,mắt nhắm lại.

Hắn thật sự rất mệt từ khi bố hắn bắt hắn tiếp quản Tập Đoàn Theerapanyaul thì gần 3 tháng này chưa hôm nào là hắn ngủ đủ giấc.

"Thưa chủ tịch, 9h hôm nay có cuộc họp quan trọng vs những cổ đông lớn của công ty. 2h chiều sẽ đến nhà hàng Lionnalu để gặp đối tác làm ăn lớn bên Ý.Lịch trình hôm nay chỉ có vậy thôi ạ" Nop hơi giật mình vì đang im lặng mà Vegas lên tiếng.

"Được rồi"

__________________
~2h chiều~

"Xin chào,rất vui được gặp ông, " Vegas niềm nở đưa tay ra chào với đối tác bên Ý.

"Ồ rất vui được gặp cậu chàng trai trẻ nghe danh đã lâu hôm này mới có dịp gặp mặt" đưa tay chào với Vegas

Cả hai cùng ngồi vào bàn tiệc và nói về chuyện làm ăn của cả 2.

Ông Leo có một cô con gái,muốn được làm thông gia với bên phía nhà Theerapanyaul,nếu được như vậy thì không phải ông một phát lên mây sao.

"Nghe nói cậu Vegas đây đã 25 tuổi nhưng chưa lập gia đình, tôi có một cô con gái nhỏ tuổi hơn cậu,nếu như thấy được thì..."ông Leo mở lời trước.

"Quả thật là tôi chưa lập gia đình nhưng chắc là 1 tháng nữa tôi sẽ kết hôn,lúc đó tôi sẽ mời ông,Ông Leo" Vegas nhấn mạnh tên ông.

Mấy loại người như ông ta Vegas gặp qua nhiều rồi,lấy cớ làm ăn nhưng thật chất là muốn đem con cháu gã vào nhà Theerapanyaul,để một bước lên mây 

"À vậy sau nếu được tới đó tôi sẽ đi quà hậu hĩnh" ông Leobị Vegas cắt ngang lời cũng chỉ đành im lặng trả lời cho qua.

______________

"Alo, Vegas" là ông Kan gọi đến.

"Bố,có chuyện gì" Bây giờ là 9h Vegas đang trên đường về nhà,hôm nay mọi thứ đã được hắn xử lý xong ngày mai có thể về sớm hơn.

" Chuyện hôn sự của con,ta và gia đình Saengtham đã tính cả rồi,2 tuần nữa sẽ chỗ chức tại nhà hàng Milan của gia đình ta,con thấy sao?"

"Có cần gấp tới vậy không bố?"

"Không gấp,ta đã coi ngày rồi 2 tuần nữa là ngày lành tháng tốt rất thích hợp,vã lại còn cũng đã nói không xen vào chuyện này rồi" không phải con trai ông bó lại đối ý đấy chứ.

"Haizzz được rồi cứ như ý bố vậy"hắn miễn cưỡng đồng ý dù gì có cãi cũng không cãi lại.

"Được được vậy bây giờ còn nghĩ ngơi đi" ông Kan nói rồi liền tắt máy.

"Nop quay xe không cần về nhà,chở tôi đến quán bar cũ"

"Nhưng mà chủ tịch..." Cậu nhìn Vegas qua kính trong xe.Thấy gần 1 tháng nay Vegas toàn về muộn phải dậy sớm,mà hôm nay được về sớm hơn mọi ngày nghĩ là hắn sẽ về nhà nghĩ ngơi nào ngờ hắn bắt cậu chở đến quán bar.

"Tôi muốn đến đó,không cần nói nhiều"

Hắn nhìn lên phía Nop, thấy vậy cậu cũng không nói nữa liền chạy một mạch đến quán bar.

__________________

~Quán bar~

"Chàaa gần một tháng nay không thấy nó đến đây tưởng đâu là về nhà làm con ngoan rồi chứ"Kin một trong số những người bạn của Vegas.

"Không thấy mày đến quán bar của tao,tao còn nghĩ mày tìm được quán nào có nhiều mi nơ hơn quán tao chứ" Yok chủ quán bar lên tiếng.

"Chế Yok còn đòi nếu gặp mày ở đâu liền đánh mày ở đó" Arm châm chọc thêm.

" Bố tao mới đưa tao lên tiếp quản Tập Đoàn Theerapanyaul được vài tháng tháng nay,bận bù đầu không có thời gian để ngủ chứ nói chi là đến đây" Vegas nó xong hiền cầm ly rượu một hơi uống cạn.

"Thì ra là bị bắt về tiếp quản Tập Đoàn tao còn nghĩ mày bị bắt cóc rồi chứ,tao còn tính dán bản tìm người" nói rồi Kin và mn phá lên cười.

Vegas uống thêm ly nữa rồi nói.

"Đã là gì đâu chứ bố tao còn bắt t lấy vợ"

"Gì chứ??" Mọi người đồng loạt nói.

"Rồi sao mày có đồng ý không"Kin.

"Người mày cưới là ai?Bọn tao có biết không"Arm

"Vậy khi nào mới cưới"Chế Yok.

Hắn mới nói là hắn lấy vợ thôi chưa kịp nói thêm câu nào mà đã bị hỏi tới tấp như vậy rồi.

"Tất nhiên là tao phải đồng ý rồi nếu không bố tao sẽ lãi nhãi bên tay tao đến chết mất.Là con của gia đình Saengtham nghe nói là con một nhỏ hơn tao 7 tuổi.2 tuần nữa sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng Milan của gia đình tao" Vegas trả lời hết tất cả câu hỏi.

"Hahaha,mày cũng có ngày phải chịu cảnh thê nô rồi sao"Kin cười lớn.

"Không đời nào tao đã nói với bố tao là sẽ không ngủ chung phòng với thằng nhóc đó nên kêu bố mẹ tao từ bỏ ý định có cháu đi"

"Để rồi xem mày mạnh miệng được bao lâu" Kin cười,tưởng tượng đến cảnh hắn phải chịu cảnh ngủ sofa khi lấy vợ thì Kin đã vui lắm rồi.

Thường ngày Vegas hay chọc Kin rằng lấy Porches về tối ngày chỉ bị đánh đá thậm chí phải chịu bị chửi nguyên ngày,đến Vegas nghe đến tiếng của Porsche là đã sợ lắm rồi.

Nhưng Vegas đâu biết sau này hắn phải chịu cảnh thê nô như thế nào.

_______________
Cảm ơn♥️♥️

[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ