"Đi bar với tao"Hắn thản nhiên vừa trả lời vừa đánh xe rẻ vào quán bar quen thuộc.
"Biến,giờ này mà đi thì tao chỉ có chết Porches mà biết thì t sẽ đào mộ tự chôn thân"
Bạn bè Kinn ai chả biết hắn sợ vợ hơn sợ cọp à mà có khi cọp cũng không dữ bằng Porches.
"Cho mày 5p"
"Đéo nhá tao chưa muốn chết đâu"
"Mày còn 4p nếu không đến coi như chức phó giám đốc của mày không cần nữa"
"CON MẸ MÀY VEGAS"
Kinn hét vào điện thoại trước khi Vegas tắt máy.Hắn là ép chết người bây giờ đi đến bar mà để Pos biết thì hắn sẽ bị mắng đến chết không chừng còn xé xác hắn ra,còn nếu không đi thì chức phó giám đốc của hắn không còn lúc đó không tiền nuôi vợ nữa.
Trong tình thế tiến thoái lưỡng nan thì hắn quyết định đi bar vì nghĩ Porches sẽ không thức giấc giữa đêm đâu.
~Tại quán Bar của chế Yok~
Vegas đang ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ ánh mắt nhìn xa xăm như đang nghĩ gì đó.
"M trễ 2 phút 28 giây" Hắn giơ đồng hồ lên mà nhìn.
"Hộc...con...mẹ mày...hộc mày có biết tao bước ra...ha... khỏi nhà được đã là may lắm rồi không thằng chó"
Kinn vừa nói vừa thở dốc nghĩ sao vậy từ nhà anh đến đây đã hơn 5p rồi đến quán còn phải kiếm nơi đậu xe rồi chạy thục mạng lên chỗ hắn nữa.Anh thật sự là muốn đấm thằng bạn tồi.
"Được rồi không nói nữa ngồi đi"
"Ha... tao mà để Porches phát hiện thì ẻm cho tao ngủ sofa 1 tháng mất không những vậy nếu biết là do mày gọi tao đến đây tao chắc chắn mày không toàn thây với em ấy"
Nghe Kinn nói đến đây bỗng hắn rùng mình một cái,thật sự là hắn sợ miệng của Porsche cậu ta mà chửi thì chỉ có điếc tai đến chết thôi.
"Không phải hôm nay vừa rước vợ về sao?Sao bây giờ lại ngồi ở đây?Lúc ở hôn lễ của mày tao thấy vợ mày thật sự rất dễ thương trắng trắng tròn tròn thật sự không kiềm lòng được"
Anh ca thán Pete,thật sự là cậu ấy rất đẹp cứ như thiên thần ấy.
"Thấy đẹp quá thì đem về nạp thêm vợ lẻ đi,tao sẽ tán thành,chúc phúc cho mày"
"Ấy nói vậy thôi mình Porches là đã đủ lắm rồi"
"Biết vậy thì ngậm mồm mà uống đi"
Nói rồi hắn nốc hết ly rượu đang cầm trên tay.Còn Kinn thì nghe hắn nói vậy thì cũng im bặc.
2 người ngồi đó uống rượu với nhau đến hơn 1h sáng chẳng ai nói với nhau câu gì cho đến khi điện thoại Kinn reo lên.
"Con mẹ nhà anh bây giờ có biết mấy giờ rồi không hả?Muốn ông đây đến lôi cổ về mới chịu hả?Còn thằng Vegas đêm hôm rủ rê chồng tao đi đâu hả?Có muốn tao đến đốt nhà mày không hả"
Anh vừa bắt máy lên đã nghe giọng oan oan của vợ mình rồi,vừa nghe là cả hai người mặt tái xanh,đến nổi tỉnh cả rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!
Romance"Anh có thương Pete không ạ" "Anh đừng làm đau Pete nhaa"