Cậu mãi mê xem tivi đến tận trưa mà vẫn không rời mắt khỏi màn hình 1 giây nào.Còn dì Keo thì do làm việc nên cũng quên đi việc ăn uống của cậu,từ sáng đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì hết
Nhớ đến lời bác sĩ Top dặn phải cho cậu uống thuốc nên bà lên nhà khách gọi cậu xuống ăn.
"Cậu Pete,cậu xuống ăn cơm nhé từ sáng đến giờ cậu chưa ăn gì cả"
"Dạ? Vâng ạ"
Cậu có hơi bất ngờ vì giọng nói của bà làm cậu giật mình.
"Tắt,tắt cái đó"-cậu chỉ vào tivi
"Được để tôi tắt cho cậu nha"
Cậu gật gật đầu rồi cùng bà đi xuống bếp.
"Cậu muốn ăn gì nào"
"Pete... Pete ăn gì cũng được ạ"
Cậu nhoẻn miệng cười đối với cậu được ăn đã là tốt lắm rồi,vì khi ở nhà ông Gun cậu chỉ toàn ăn đồ thừa có khi là đồ ăn bị hư rồi có khi lại bị bỏ đói nên được ăn với cậu là điều hạnh phúc.
Sao đó dì Keo bày lên bàn là rất nhiều món ăn có tôm có cá và cả thịt nữa cậu nhìn đến chảy nước miếng ra.
"Tất cả đều cho Pete hết ạ?"
"Đúng vậy,cậu cứ ăn đi ăn bao nhiêu tùy thích"
"Pete cảm ơn ạ"
Cậu nhìn dì Keo cười đến díp cả mắt,sao đó cậu bắt đầu việc ăn uống của cậu,dù nhìn món nào cũng thèm nhưng cậu chỉ ăn một vài miếng rồi thôi.
Do lúc trước thường xuyên bị bỏ đói nên dạ dày cậu ăn được vài miếng đã no không muốn ăn nữa.
"Pete ăn xong rồi ạ"
"Ăn xong rồi sao"
"Vâng ạ, Pete... Pete có thể xem cái kia nữa được không ạ"
"Vậy cậu lên trên đó ngồi trước đi nha lát nữa tôi sẽ lên"
Cậu vâng dạ rồi liền chạy lên nhà khách ngồi trên sofa chờ dì Keo lên mở tivi cho xem.
Do chờ lâu quá nên cậu quyết định chạy ra cổng nhà chơi dù biết cổng đã bị khoá.
Chưa đến cổng thì cậu bắt gặp 1 chiếc xe rác chạy qua trên đó làm rơi xuống 1 con thỏ bằng bông lắm lem.
Thấy vậy cậu liền dùng cành cây khô vừa nhặt được chòi ra phía cổng để mang được nó vào.
Sao đó không ngần ngại mà cầm lên quan sát,cậu nhìn con thỏ này có chút quen mắt nhìn như là đã gặp ở đâu rồi thì phải.
A cậu nhớ ra rồi ở nhà em trai cậu cũng có 1 con như này nhưng cậu chưa bao giờ được sờ thử,chỉ là len lén nhìn từ xa.
Lúc trước cậu cũng muốn có nhưng không dám đòi hỏi,vì biết nếu nó đòi hỏi thì cũng không được mua cho,nếu tệ hơn thì lại bị đánh.
Vậy mà bây giờ trong tay lại có 1 con,làm cho cậu vô cùng thích thú mà ôm vào người mặc kệ nó hơi bẩn.
Dì Keo sao khi xong việc cũng lên nhà khách tìm cậu nhưng không thấy sao đó thì bắt gặp cậu đang ôm 1 thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!
Romance"Anh có thương Pete không ạ" "Anh đừng làm đau Pete nhaa"