Bên phía gia đình Saengtham~
"Oa...oa...oa" tiếng khóc của Mat cất lên vầng vọng cả căn nhà.
"Ôi Mat con bị gì vạy sao khóc bù lu bù loa thế này"giọng của một người phụ nữ cất lên.Bà Son là mẹ của Mat
"Đau quá mẹ ơi đau quá...huhu"thằng bé càng nói càng khóc ré lên.
"Chạy nhảy ở đâu mà tay chân trầy hết thế này"Bà ta lo lắng
"Pete Pete mày đâu rồi hả"giọng bà đanh thép nói lớn.
Phía Pete cậu đang ngồi trong phòng của em trai mình,len lén nghịch trộm đồ chơi của em trai mình.
Nghe thấy tiếng của bà Son cất lên làm cậu giật bắn mình vì mẹ cậu không cho chơi đồ chơi của em trai mình bảo cậu chạm vào sẽ làm bẩn đồ chơi của Mat.
"Pete mày bị điếc hả tao gọi mày không nghe đúng không"
"Dạ...dạ mẹ kêu Pete ạ"
BỐP
"Mẹ nó tao bảo mày trông em mày mà mày để nó ra nông nổi này hả"bà ta gằn giọng hét vào mặt Pete.
"Pete... Pete không biết"bị bà tát đến đầu óc quay cuồng mà ngã xuống.
"Không biết hả vậy để tao dạy mày"nói rồi bà liền xông đến đánh túi bụi vào mặt Pete.
"Huhu...mẹ ơi...con...con xin lỗi...hức mà"
Cậu nước mắt nước mũi chảy ra ngoài,tay thì ôm đầu để tránh bị bà đánh nhưng mọi thứ đều vô ích.
"Tao đánh cho mày chừa để mày ghi sâu vào não mày.Con mẹ mày không biết dạy thì để tao dạy"
Thật ra bà Son chẳng phải mẹ ruột cậu,mẹ cậu bỏ cậu lại từ năm cậu 7 tuổi rồi.
Vào 20 năm trước ông Gun cùng mẹ cậu có tình ý với nhau nhưng lúc đó cha cậu là trai trưởng mẹ cậu chỉ là người làm trong nhà thấp cổ bé họng.
Nhưng không biết vì sao chuyện tình của 2 người bị ông bà nội cậu phát hiện, vì không muốn con trai mình qua lại với người ăn kẻ ở trong nhà nên quyết định ép hôn ông cùng bà Son.
Cứ ngỡ khi đã có vợ ông ấy không qua lại với mẹ cậu nữa nhưng không.2 người vẫn qua lại với nhau trong âm thầm gần 3 năm trời.
Bà Son thì từ khi về làm dâu nhà Saengtham được 3 năm,số lần thân mật của 2 vợ chồng chỉ đếm trên đâu ngón tay.
Lúc đầu bà còn nghĩ vì chuyện ép hôn khiến ông Gun không hài lòng nên không thân mật với bà nhưng càng ngày tần suất về nhà của ông càng giảm không khiến bà nghi ngờ.
Nên bà quyết định cho người theo dõi ông xem xem sao giờ làm ông đi đâu mà lại không về nhà,thế là bà điều tra được bình thường sao khi tăng ca ông liềm chạy đến ngôi nhà ở ngoại thành cách CTY ông làm tầm 15p đi xe.
Còn chấn động hơn là bà biết người phụ nữ mà chồng mình đang cặp kè chẳng ai khác là người ở trong nhà này nhưng nghe đâu trước khi bà về đây mẹ cậu đã chuyển đi còn nghe là mẹ cậu đang mang thai.
Biết được tin này bà liền cấp tốc nhân cơ hội chồng mình đang trong giờ làm việc liền đến đó.Với một người sinh ra đã được cưng chiều từ nhỏ thì chuyện chồng bà có nhân tình ở ngoài là điều không thể nhịn
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!
Romance"Anh có thương Pete không ạ" "Anh đừng làm đau Pete nhaa"