Sau khi để cậu ngồi vào ghế phụ của xe thắt dây an toàn cẩn thận hắn bắt đầu di chuyển xe ra khỏi cổng tiếng ra đường lớn. Đi
Xe chạy được tầm nữa tiếng thì cậu tỉnh dậy đưa tay dui mắt một hồi mới phát hiện ra mình đang trên xe bên cạnh là Vegas đang tập trung lái xe.
Ở góc độ này có thể thấy hắn thật sự rất hoàng mỹ chiếc mũi thẳng tắp hàng mi dày và cong dù mắt hắn có hơi bé 1 xiư nhưng tổng lại vẫn là đẹp vô cùng.
Hắn từ khi cậu tỉnh dậy đã nhận ra nhưng vẫn tập trung lái xe khi phát hiện ra cậu nhìn hắn châm châm thì nhếch mép 1 cái quay sang cậu.
"Sao thế nào nhìn đủ chưa hả"
Nghe hắn nói vậy cậu liền ngượng ngùng quay đi chỗ khác còn hắn thì chỉ cười mỉm 1 cái rồi tiếp tục lái xe.
Pete ngồi nghịch móng tay 1 hồi mới nhận ra điều không đúng,rõ là cậu đồng ý với mẹ là sẽ ở lại đó mà sao giờ lại ở trên xe cùng với hắn rồi.
"Pete.. Pete ở nhà mẹ mà không phải về đâu"
"Là tôi không muốn cậu ở lại đó tránh gây phiền phức cho mẹ tôi"
"Nhưng mà mẹ..mẹ cho Pete ở lại mà.. hức"
Nói đến đây cặu bật khóc cặu không muốn về nhà với hắn cậu muốn ở nhà của mẹ thôi.
"Hức.. hức..oaaa Pete muốn ở nhà mẹ thôi.. hức Pete không muốn về đâu"
"Mẹ kiếp cậu có im miệng không hả"
Hắn đánh lái rẻ vào bên đường sao đó chồm qua mà kéo lấy tay cậu.
"Pete muốn ở nhà của mẹ thôi...oaaaaa"
"Ha mẹ kiếp, cậu muốn vậy đúng không? Được tôi sẽ tội nguyện cho cậu"
Hắn bước khỏi xe vòng qua phía cửa chỗ cậu đang ngồi liền không nói không rằng kéo cậu ra khỏi xe sao đó liền lên xe mà phóng đi.
Cậu bị kéo khỏi xe vẫn chưa hết bàng hoàng thì thấy hắn định bỏ cậu lại,khi xe từ từ di chuyển cậu vội chạy theo mà khóc lớn không ngừng đập kính xe
"Oaaaa đừng bỏ Pete mà.. Pete sợ lắm"
Thế nhưng mọi thứ đều vô ích cậu vẫn cố đuổi theo dù biết rằng sức người làm sao đuổi theo được
Khi chiếc xe khuất khỏi tầm mắt của cậu thì cậu cũng vì chạy nhanh mà vấp té,đầu gối bị trầy 1 mảng lớn quần cũng theo đó mà cũng rách tơm, lúc té do phản xạ tự nhiên cậu chống hay tay ra phía trước mà hai tay cũng bị trầy hết.
"Oaaaaa.. Pete sợ lắm.. hức Pete muốn về nhà..oaaa"
Cậu cứ tay ôm khư khư thỏ nhỏ tiếng về phía mà xe hắn đã khuất dần cậu không biết đường về nhà cứ đi như vậy theo quáng tính hết đường thẳng rồi đến ngã tư
Cậu đi cũng đã gần 1 tiếng rồi nhưng chưa thấy nhà đâu hết cả, hết đường thẳng rồi đến ngã tư cậu không biết nên đi hướng nào nên ngồi thụp xuống ôm lấy chân gục đầu mà khóc.
Cậu sợ lắm sợ lại bị hắn bỏ rơi giống như mẹ bỏ cậu vậy,không biết từ khi nào hình như Vegas đã là 1 thứ không thể thiếu trong tâm trí của Pete.
Ngồi khóc được 1 lúc thì trời đổ mưa cậu không biết nên trú ở đâu nên cứ chạy loạn xạ tìm nơi trú mưa,may thay cậu chạy đến được 1 trạm xe bus có máy che cậu đành ngồi tạm trên ghế chờ.
Tuy mái che có phần lớn nhưng mưa rất lớn tạt vào đến chỗ cậu ngồi khiến cậu dù đã trú mưa nhưng người vẫn ướt,gió theo đó mà táp vào người cậu khiến cậu run lên vì lạnh.
Hắn sao khi về nhà liền mang bộ mặt bực tức của mình mà đi vào không quan tâm đến cậu hiện giờ ra sao,liền thay đồ để đến gặp đối tác ở nhà hàng
Pete bị hắn bỏ rơi thì rất sơ hãi kèm thêm hiện giờ ngoài trời sấm giật đùng đùng khiến cậu cứ ngồi đc ít phút lại giật nảy mình
Bên này hắn đang nói chuyện về cuộc giao dịch nhỏ nhưng vẻ mặt của tên đối tác kia làm hắn phát bực.
Nói đến tên này thì k phải trẻ nếu tính thử thì con hắn có lẽ cũng gần bằng tuổi Vegas nhìn ánh của hắn thì cũng biết là đang muốn giới thiệu con hắn cho Vegas.
"Ồ,không biết cậu Vegas đây đã có người yêu hay gì chưa nhỉ?Nhìn cậu tài hoa như thế này chắc đã có rồi nhỉ"
Vegas liết nhìn tên kia 1 cái rồi nâng ly rượu vang lên lắc vài cái sau đó nhếch mép trả lời.
"Hmm.. người yêu sao?Hình như là chưa thì phải"
Nghe đến đây tên kia mắt như sáng lên vậy là con gã đã có cơ hội đc bước chân vào nhà Theerapanyaul.
Vegas nghe hắn hỏi câu như vậy cũng biết được chắc chắn cuộc hôn của Vegas và Pete tên này chưa biết.
"À tôi có 1 đứa con gái năm nay cũng 22 tuổi rồi nên..."
"Người yêu thì chưa có nhưng vợ thì hình như có rồi thì phải"
Vegas cắt ngang lời của tên kia,tên kia nghe hắn nhận rằng hắn đã có vợ thì liền xanh mặt.
Không ai trong giới nhà giàu mà không biết tính của Vegas chỉ cần nói sai ý hắn thì có thể cơ ngơi của nhà đó có thể sụp đổ trong tích tắt.
Còn Vegas bây giờ trong đắc ý lắm nhìn vẻ mặt của tên kia từ hông hào chuyển sang trắng bệch của tên kia mà Vegas cười trong bụng.
"Hả..ồ vậy..vậy sao..vậy chúc mừng vợ chồng cậu"
Gã cười ngượng ngùng,không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.
"Hmm..hợp đồng hôm nay coi như không ký vậy đi chào ông tôi về"
"Sao..sao vậy rõ ràng lúc nãy cậu đã đồng ý mà"
"Hmm.. nói sao nhỉ chỉ là tôi thấy trong đây có vày ba Hạt Sạn chưa được loại bỏ nên không ký"
Vegas nhấn mạnh 2 từ hạt sạn để chỉ rằng những câu hỏi của gã lia làm hắn không vừa lòng,nói rồi hắn bỏ đi để lại gã kia bối rối.
"Được rồi, đưa tôi về nhà à không quay lại đường XYZ"
"Sao lại đi đường đó không phải đường về nhà là ngược lại sao cậu chủ?"
Nop hỏi lại Vegas nhưng thứ nhận lại là cái nhìn không mấy thiện cảm từ hắn.
"Được rồi để tôi chạy là được"
Chiếc xe từ từ lăn bánh về hướng đường XYZ đi được nữa đường thì trời đổ mưa lớn xe di chuyển cũng chậm lại vì sự an toàn của hắn.
Hắn thì khoanh tay trước ngực mắt nhìn ra ngoài hơi suy nghĩ về Pete không biết tên ngốc nghếch kia có biết đường để kiếm nơi trú mưa không nửa.
Được 1 lúc cũng chạy đến nơi hắn bỏ Pete nhưng không thấy cậu đâu hắn yêu cầu Nop chạy xe về phía trước nhưng chạy chầm chậm để hắn quan sát 2 bên đường nhưng vẫn là không thấy cậu.
Đến lúc hắn dường như mất kiên nhẫn định bảo Nop chạy về thì thấy bóng dáng cậu ngồi dựa đầu vào cột của mái che mà ngủ.
___________
Cmt đi mn tui siêng đọc cmt lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!
Romance"Anh có thương Pete không ạ" "Anh đừng làm đau Pete nhaa"