Chương 7

134 19 4
                                    

"Xong rồi,em trả điện thoại lại cho anh nhá"

*Gật gật*

"Ngoan quá"

Top xoa đầu cậu rồi rời đi,hắn ngồi ở đấy xem  được một màng tình tứ như vậy thì trong lòng có chút bực tức.

"Cũng hay nhỉ,mới có 1 ngày đã dụ dỗ được bạn của tôi,quả thật tôi đánh giá cậu thấp quá rồi"

Cậu ngơ ngác nhìn hắn nữa lời hắn nói ra cậu không hiểu gì hết.

"Đừng có dùng ánh mắt đó với tôi,tôi không dễ bị cậu dụ dỗ đâu"

Sau đó hắn bỏ đi một mạch lên phòng,để cậu ngồi đó vs ánh mắt ngơ ngác của mình mà nhìn theo hắn.

Không quan tâm đến hắn nữa, giờ cậy mới nhớ đến con thỏ bông lúc sáng nhặt được liền tìm đến dì Keo để hỏi.

"Pete...thỏ nhỏ"

"..."

"À là gấu bông sao,được rồi để tôi lấy cho cậu"

Sau khi nhận được thứ mình muốn cậu liền  tìm một góc để ngồi chơi,sợ rằng lang qua lạng lại trước mặt hắn thì lại bị đau.

Ngồi ngoan ngoãn ở góc bếp nghịch thỏ nhỏ,thỏ nhỏ được giặt sạch sẽ thơm tho trắng tinh làm cho câu vô cùng hạnh phúc.

Lần đầu cậu được 1 món đồ chơi nên cậu cẩn thận lắm chứ cài giây lại vuốt đầu thỏ nhỏ như thể nó là một vật thể sống.

"Thỏ ngỏ không được làm đâu Pete giống chồng nha nha!"

Cậu tự thoại 1 mình với thỏ nhỏ,cậu thường được lập đi lập lại khi còn ở nhà mình vì không có ai chơi cùng nên thường hay ns chuyện 1 mình lắm.

"Ai là chồng cậu?Nói năng cho cẩn thận"

Cậu giật mình khi nhìn thấy hắn đứng ở bếp khoanh tay nhìn chầm chầm cậu.Liền lặp tức đứng bật dậy nép sát vào tường miệng lắp bắp trả lời.

"Là...là mẹ kêu...mẹ kêu Pete gọi là chồng"

Hắn nhếch mép 1 cái rồi từ từ tiến đến gần cậu,cậu vì sợ hãi nên cố nép mình vào vách tường.

"Tôi thì lại không muốn nghe cậu gọi tôi là"chồng"nghe thật buồn nôn, nếu để tôi nghe 1 tiếng chồng nào phát ra từ miệng cậu thì cậu đừng trách tôi"

"Nh... nhưng mà chồng ơi... Pete..."

*Chát*

Má cậu liền đau rát đỏ lên ngay lặp tức miệng thì rỉ máu thậm chí cậu còn cảm nhận trong miệng mình loán thoáng nếm được 1 chút máu, đúng vậy là Vegas đã tát cậu hắn thậm chí còn không nương tay mà còn dồn hết lực vào cú tát ấy.

Nếu không phải cậu đang nép mình vào tường thì có lẽ cậu đã ngã sỗng soài ra đất.

"Tôi đã nhắc nhở cậu rồi là do cậu không chịu hiểu thôi"

"Hức... hức...oaaaaaaaaa"

"Pete... Pete đau... Pete xin lỗi mà... đừng đánh Pete mà...huhu"

Cậu đứng đó 1 thân ảnh nhỏ bé đang run rẩy không ngừng tay phải thì ôm thỏ nhỏ tay trái thì đang áp lên miệng để ngăn máu chảy từ miệng ra nhưng hầu như là vô ích máu từ miệng chảy ra khá nhiều đến nỗi tay của cậu đã ướt đẫm máu.

[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ