Chương 8

145 17 5
                                    


"Bố mẹ con về rồi"

2 người đang ngồi tâm sự với nhau về vấn đề của Vegas và Pete thì 2 ng liền xuất hiện.

Bà Milk liền đứng dậy đi đến phía của 2 người mà dang tay ra ôm lấy, Vegas thấy vậy nghĩ rằng mẹ muốn ôm mình cũng liền dang tay ra chờ đợi,thế quái nào hắn chờ mãi chã thấy quay sang phía Pete thì thấy bà Milk ôn Pete trong lòng hắn không khỏi bực tức.

"Ôi Pete chỉ mới có 1 tháng không gặp sao con lại gầy thế này"

Nói rồi bà sờ soạn mặt mũi của cậu mà kiểm tra hoàng toàn quên đi đứa con trai đang đứng 1 bên lửa hận trong lòng tràng trề ra ngoài mà không kiểm soát được.

"Vegas có phải con bỏ bê thằng bé không
hả,nhìn xem đã gầy đến mức nào cơ chứ"

"Con..."

"Pete Pete bị bệnh đó...không phải đâu"

Chưa để Vegas giải thích cậu đã trả lời trước,chung quy đều sợ hắn bị mắng sao đó về nhà liền hành hạ cậu.

Bà Milk nghe vậy liền sốt sắng lên,tay rờ khắm mặt mũi cậu miệng không ngừng hỏi thăm cậu trong lời nói còn có vài lời trách móc hắn.

"Được rồi được rồi vào nhà đi nào,hôm nay mẹ chuẩn bị nhiều món ngon lắm nào nào đi thôi"

Bà cùng với Pete bước trở lại vào nhà mặc cho Vegas và cha hắn còn ngẩn ngơ vì bị bỏ lại.

"Nói cho con biết bà ấy thật sự rất quý đứa nhỏ này,con cư xử cho phải phép 1 chút đừng để bà ấy biết,nếu biết thì con cũng nhìn được kết cục của mình rồi đấy"

Nói rồi ông nối gót theo vợ vào nhà để lại hắn 1 mớ dây rối như tơ vò.

Không cần nói hắn cũng biết ràng mẹ mình bên ngoài lúc nào cũng tao nhã toát lên vẽ của 1 vị phu nhân cao cao tại thượng lời lẽ nói ra không cần đe doạ cũng có thể thấy được sức ép gây ra với người đối diện.

Chỉ cần bà muốn hiền dịu,nết na,đoan trang hay lạnh lùng,tàng độc bà đều có thể phô bày ra cho mọi người thấy không cần phải giấu đi.

Để được ngồi chễm chệ ở chức phu nhân nhà Theerapanyaul người ngoài thật sự không biết bà phải đối mặt với những gì,nếu bà là người ngoan hiền thì có lẽ đã bị kẻ thù của chồng mình hại chết.

Thế nên lời cha hắn nói không phải không đúng mà là đang cảnh báo cho hắn rằng nên đối xử với Pete tốt 1 chút,để bà biết thật sự không thể tưởng tượng ra hình dáng của hắn lúc đó nữa.

Bà là 1 người thuong chồng thương con nhưng việc nào ra việc đấy,từ nhỉ hắn đã được bà rèn dũa từng cử chỉ lời nói của bản thân để người khác chỉ cần nhìn vào trong đầu liền hiện lên 4 từ "Cậu cả nhà Theerapanyaul" sẵn sàng dung gia pháp khi hắn làm sai.

Có lần hắn đánh nhau với bạn ở trường khỏi phải nói về nhà mẹ hắn liền đem gia pháp ra mà đánh hắn,sợi dây dài 1m với phần cáng được bọc 1 lớp vàng ánh lên chữ"Theerapanyaul" hôm đó hắn bị đánh đến quần áo rách tả tơi nằm trên giường hơn tuần mới có thể đi lại được.

Sau này dù muốn dù không thì khi hắn tiếp quản sản nghiệp của gia đình hắn cần phải máu lạnh"Nương tay với kẻ thù là tự hại bản thân" bà Milk hiểu được câu này nên ngoài thương trường hắn dù có giết bao nhiêu sinh mạng chỉ cần về nhà làm đứa con ngoan thì bà không quản vì bà biết con mình biết đúng biết sai không giết người bừa bãi.

Hắn khẽ rùng mình khi nhớ lại trận đòn roi năm đó dù đã qua hơn 10 năm nhưng chỉ cần nhớ lại hắn như trải qua 1 lần bi đánh.

Bỗng nhiên hắn lại sợ Pete sẽ mách lẻo với mẹ mình nhưng việc bản thân hắn làm với cậu hắn chạy vọt theo vào nhà
đúng là người làm chuyện xấu thường hay giật mình mà.

"Ayy Pete con ăn nhiều vào mẹ nấu rất nhiều món ngon,này này con ăn nhiều vào không phải ngại"

"V...vâng ạ"

Cậu rụt rè trả lời bà,nhìn xem trên vàn biết bao nhiêu món lần đầu cậu được thấy toàn sơn hào hải vị bào ngư vi cá tất tần tật mọi thứ bổ dưỡng bà đều muốn dồn hết vào cho Pete.

Vegas bên này thì đang nổi lửa trong lòng,không chịu nổi dáng vẻ rụt rè tỏ ra đáng thương kia của cậu nên cũng lên tiếng.

"Mẹ cậu ta có tay chân mẹ không cần phải lo lắng cho cậu ta như vậy dù gì ở nhà con cậu ta cũng đâu như vậy toàn diễn nét đáng thương cho mẹ xem"

Mẹ hắn liền trừng mắt hắn một cái rồi quay sang Pete đẩy về phía cậu một tô cháu bào ngư thơm lừng bốc khói thơm lừng.

"Nào con thử món này xem mẹ tự tay làm cho con đó con ăn thử xem,con ốm như vâyh phải ăn nhiều vào"

Pete vâng dạ rồi cầm muỗng lên mà ăn cháo, miệng nhỏ chu ra để thổi l,má ửng hồng lên vì hơi nóng.

"Aaa thật sự là đáng yêu quá đi,hay con ở đây với mẹ nhé,thế nào có được không "

Cậu chững lại 1 nhịp,bà Milk thật sự rất tốt cậu cũng muốn ở đây nhưng liếc mắt về phía hắn thấy hắn cũng đang nhìn mình cậu giật bắn mình 1 cái sao đó cụp mắt xuống.

"Con không cần quan tâm tới Vegas,muốn ở đây cứ nói không cần qua ý nó,thế nào con có muốn không mẹ mua thêm đồ chơi cho con"

Nghe đến đồ chơi cậu liền sáng mắt nhưng không biểu hiện ra ngoài.Cậu khẽ gật đầu 1 cái.

Mẹ hắn thì khỏi phải nói cười như được mùa luôn nhìn vẻ mặt của con trai mình bà liền không ngậm được mồm rồi.

Hắn và cậu ở lại chơi cũng đã đến tối hắn hiện tại đang muốn quay về vì cty còn 1 số chuyện chưa giải quyết xong nhưng Pete hiện tại đang ngủ say trong phòng mẹ hắn thì nhất quyết không cho mang Pete về.

"Mẹ à mẹ muốn có cháu thì mẹ mau để con đưa cậu ta về"

"..."

Hắn biết chỉ cần nói đến việc này bà sẽ đồng ý,sau 1 hồi thấy mẹ k có phản ứng hắn đi thẳng vào nơi cậu đang ngủ cúi xuống bế cậu lên để cậu dựa càm vào vai hắn mà bế ra ngoài.

Vốn muốn kêu cậu tỉnh dậy nhưng muốn thể hiện tình cảm cho mẹ hắn thấy thì phải làm như vậy.Về nhà hắn sẽ tính cậu sau.

_____________

Tui làm biếng quáaaaaaa

[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ