"Pete... Pete sợ sấm chớp"
"Con mẹ nó kêu tôi dậy chỉ để nói như vậy"
"Nhưng mà Pete sợ"
Nói đến đây cậu khóc lớn khiến hắn cũng hoảng loạn
"Thật sự không biết vì sao lại đem thứ phiền phức này về nhà nữa chứ"
Hắn miệng thì càm ràm như ông cụ còn tay thì kéo cậu nằm cạnh bên mình còn cẩn thận kéo chăn lên cho cậu
"Nằm đó và im miệng lại nếu phát ra tiếng tôi liền cắt lưỡi cậu"
"Pete biết rồi ạ"
Cậu nhắm mắt rồi dần dần chìm vào giấc ngủ
~7h sáng~
Hắn từ nhà tắm bước ra với bộ vest đen lịch lãm toát lên vẻ lạnh lùng khó gần còn thêm một chút đẹp trai.
"Nè dậy đi"
"Um~"
Vegas cau mày khó chịu nhìn cậu lười biếng nằm trên giường mãi không chịu thức.
"Không biết ba mẹ tôi 1 2 bắt cưới cậu về cho bằng được bây giờ về nhà chẳng làm được tính sự gì"
"Nè thức dậy đi đừng để tôi nói đến lần thứ 3"
"..."
"Có điếc không hả tôi bảo thức dậy"
Vegas tung chăn nắm lấy tay cậu giơ lên cao rồi nắm chặt.
"Pete... Pete xin lỗi mà...đừng đánh mà... hức "
"Thức rồi thì cút khỏi giường của tôi "
Hắn thẳng thừng ném cậu xuống khỏi giường sao đó liền rời đi.
Cậu bị ném xuống đầu va vào tủ đầu giường khiến máu chảy rất nhiều.Cậu ngồi ngây ra đó tầm 5p lúc này trán đã sưng lên máu thì chảy khắp mặt.
Cậu muốn tìm người giúp liền tự mình đứng dậy để xuống lầu,nhưng vừa đứng lên mặt đất quay cuồng khiến cậu đứng không vững mà ngã rầm xuống.
Đúng lúc dì Keo lên phòng tìm cậu,do lúc nãy nghe tiếng hắn quát nạt bà đã muốn lên xem sao nhưng suy nghĩ một hồi liền chờ hắn đi mới dám lên.
Vừa mở cửa ra thứ đập vào mắt bà là thân ảnh nhỏ xíu,đầu thì toàn máu khiến bà hoảng sợ vô cùng.
"Cậu...cậu Pete cậu làm sao vậy sao đầu lại chảy nhiều máu như thế này.
Bà lo lắng đến mức nói cũng không xong.
"Pete không biết... hức...là chồng làm...hức...là chồng làm đó không phải Pete"
"Được rồi được rồi bây giờ xuống nhà tôi băng bó lại cho cậu,chảy nhiều máu quá rồi"
"Vâng... hức"
Sao đó bà dìu cậu xuống lầu để xử lý vết thương,lúc cậu đi cứ xêu vẹo khiến bà đỡ cậu cũng có chút khó khăn.
Bà dắt cậu vào bếp cho cậu ngồi ở đó rồi liền đi điện bác sĩ Top đến,Top là bác sĩ cho gia đình Vegas cũng cùng lớn lên chúng vs hắn nên cũng coi như người 1 nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete]Anh ơi thương Pete đi mà!
Romance"Anh có thương Pete không ạ" "Anh đừng làm đau Pete nhaa"