Ngọt văn không ngược HE, bổn văn đã kết thúc, thỉnh đại gia duy trì chính bản.
Thỉnh toàn đính bảo tử nhóm cho ta cái cho điểm đi, cảm ơn ~
Chú: Trộm văn cùng chính bản khác biệt rất lớn, thỉnh không cần xem trộm văn, tình tiết sẽ có xuất nhập.Hoa Thanh trường trung học phụ thuộc chuyển tới một cái thiếu nữ.
Nàng xinh đẹp, thông minh, tự hạn chế, khoa danh sách đậu một thành tích ưu tú đến không người có thể so sánh.Nhưng chỉ có Lục Điều biết, nàng có bao nhiêu vô tình.
Đẹp đôi mắt, đối ai đều xa cách đạm mạc, xinh đẹp môi hình, lại chưa bao giờ có thoải mái cười quá.Nhưng mà, biết rõ là băng sơn, Lục Điều lại vẫn là hết thuốc chữa yêu Nhiễm Ninh, dứt khoát kiên quyết đi đâm, quang minh chính đại nói thích, bằng phẳng theo đuổi, bị cự tuyệt sau, vẫn như cũ không chịu hết hy vọng.
“Ta thích ngươi là của ta sự, cùng ngươi không quan hệ”
Nhìn lén nàng sớm tự học đọc diễn cảm sườn mặt, trộm nghe nàng gió nhẹ phiêu khởi ngọn tóc, trộm chạm vào nàng rũ tại bên người ngón tay, trộm nhặt lên nàng ném xuống kẹp tóc....
Nàng mỗi một chút, đều đạp lên chính mình thình thịch nhảy lên đầu quả tim.
Lục Điều hy vọng nàng nhìn về phía chính mình, chẳng sợ liếc mắt một cái.
Rốt cuộc Nhiễm Ninh nhìn về phía nàng, các nàng cõng mọi người trộm luyến ái, dắt tay, ôm, hôn môi, làm hết thảy tình yêu cuồng nhiệt người nên làm sự.
Nhiễm Ninh ở Lục Điều trong lòng mai phục một viên thích hạt giống, Lục Điều dùng cực nóng tưới, nàng sa vào ở Nhiễm Ninh thích, càng chìm càng sâu.
Nhưng mà, hết thảy về tương lai mộng đẹp, ở thi đại học sau đột nhiên im bặt —— Nhiễm Ninh không cần nàng, Nhiễm Ninh nói nàng tương lai chưa bao giờ có chính mình.
........
Từ biệt chín năm, Hoa Thanh bệnh viện, hai người lần nữa gặp lại, có được quyết định Nhiễm Ninh có không thuận lợi lưu viện giáo thụ, thế nhưng là Lục Điều mẫu thân.
Phi hành chế phục xuyên ngay ngắn, Lục Điều đứng ở mẫu thân bên người, tầm mắt tùy ý một phiết, đảo qua Nhiễm Ninh mặt, lạnh nhạt xa cách, không có một tia dừng lại.
Nàng là nên hận, Nhiễm Ninh tưởng, kia viên thân thủ chôn ở Lục Điều trong lòng hạt giống kết quả, chính mình ăn tới rồi ——
Một viên quả đắng.
Mà sau lưng, Lục Điều ở gặp lại sau mỗi cái nghỉ ngơi ngày, đều canh giữ ở Nhiễm Ninh đi làm bệnh viện cửa, nhìn nàng đi, nhìn nàng lên lầu, nhìn đèn lượng, lại nhìn đèn diệt, tựa như kẻ điên, vòng đi vòng lại.
Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng
Nhiễm Ninh: “Ái đạo lý ta đều hiểu, cho nên ngươi muốn hay không cùng ta vĩnh viễn ở bên nhau?”
————
Tuổi trẻ khi không thể gặp được quá kinh diễm người, Nhiễm Ninh chính là Lục Điều tâm đầu nhục, chỉ cần có thể ái nàng, mệnh đều có thể bất cứ giá nào.
Căn chính miêu hồng cứu viện đội nữ cơ trưởng VS + ngoài lạnh trong nóng nhân gian thanh tỉnh nữ bác sĩ
Phó cp: Thiện giải nhân ý bác sĩ tâm lý Thương Nam VS dám yêu dám hận hộ sĩ tỷ tỷ Bạch Lê
Đọc chỉ nam: 1. Gương vỡ lại lành văn, trực tiếp từ gặp lại lúc sau bắt đầu viết, trong lúc cao trung bộ phân lóe hồi, hai nàng chủ cao trung đều thành niên
+++
++++++++++++++++++2. Hai cái nữ chủ công tác chuyên nghiệp tri thức đều đến từ Baidu, thỉnh đại gia không cần thâm nhập khảo cứu
++
++++++++++++++++++3. Cảm tình lưu là chủ, hết thảy cốt truyện chỉ vì hai người cảm tình trải chăn +++++++++++++++++++4.+ văn trung không có luyến ái não, hai bên đều là rất có năng lực rất cường thế người
++++++++++++++++++5. Bổn văn không có nguyên hình, đều vì nguyên sang, không cần đại nhập, cảm ơn.
Một câu tóm tắt: Lục Điều phủng kia viên thiệt tình, chỉ nghĩ cấp Nhiễm Ninh.
Lập ý: “Các nữ hài, thỉnh không cần sợ hãi thế tục”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17683 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13468 Văn chương tích phân: 338,650,592 Thể loại truyện: Nguyên sang...