Chương 61“Rồi nói sau.” Giang Trì thanh âm thanh lãnh “Ngươi về trước ban.”
“Hảo.”
Nhiễm Ninh lại đợi chờ, thẳng đến một cái khác tiếng bước chân cũng rời đi, nàng mới đẩy cửa ra bản.
...
Vừa mới ở chủ tịch trên đài thấy không rõ lắm, hiện tại gần gũi vừa thấy vẫn là cái mỹ nữ học tỷ, trong ban đồng học nháy mắt nổ tung nồi, sét đánh đi lạp một trận vỗ tay sấm dậy.
Trước kia đi học thời điểm, Nhiễm Ninh sợ nhất chính là đứng ở trên bục giảng nói chuyện, hiện tại trở về chốn cũ, trong lòng thế nhưng sinh ra hoài niệm tư vị, nhìn bục giảng tiếp theo trương trương ngây ngô gương mặt, không khỏi hồi tưởng khởi chính mình 18 tuổi bộ dáng.
Quả nhiên là câu nói kia ——
Người không thể đồng thời có được thanh xuân cùng đối thanh xuân cảm thụ.
“Ta họ nhiễm, là đại các ngươi mười giới học tỷ..., so sánh thần tượng phái, ta hẳn là thật làm phái...”
Vài câu dí dỏm hài hước tự giới thiệu, liền đem đại gia cảm xúc kéo lên.
Ở nhiệt liệt vỗ tay trong tiếng, Nhiễm Ninh chú ý tới dựa tường đệ tam bài có cái chỗ ngồi là trống không, mặt sau một cái tóc ngắn nữ sinh giờ phút này cau mày, vẻ mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm cái kia không tòa, cùng trong ban vui sướng không khí không hợp nhau.
Không tòa vị trí là Giang Trì, mà cái này tóc ngắn nữ sinh...
Trực giác nói cho Nhiễm Ninh, nàng hẳn là chính là trong phòng vệ sinh cái kia ôn nhu thanh âm.
Đột nhiên, một cái ngoại ban học sinh chạy vào, thở hồng hộc mà hô ——
“Vương lão sư! Các ngươi ban Giang Trì ở sân thượng!”
Còn không đợi đại gia phản ứng lại đây, vừa rồi cái kia nhíu mày tóc ngắn nữ sinh, nháy mắt bắn lên, cái thứ nhất lao ra phòng học!
Đại gia đuổi tới thời điểm, Giang Trì một người đứng ở lan can trước, rũ đầu hướng lâu đế xem.
“Giang Trì!”
Nghe thấy có người kêu nàng, nữ hài xoay người, nhìn đại gia vẻ mặt khẩn trương hề hề bộ dáng, nàng biểu tình càng thêm nhạt nhẽo.
Béo hổ lau mặt thượng hãn “Ngươi tại đây làm gì? Ngươi lại đây!”
Giang Trì chớp chớp mắt, dưới chân lại vẫn không nhúc nhích, cũng không có muốn quá khứ ý tứ ——
“Vương lão sư, ngài có việc sao?”
“Ngươi ——”
Không đợi béo hổ nói chuyện, Nhiễm Ninh bỗng nhiên tiến lên một bước “Vương lão sư, làm ta cùng nàng tâm sự đi.”
Béo hổ “....”
Nhiễm Ninh ánh mắt trầm ổn “Không có việc gì, làm các bạn học đi về trước...” Cố tình đè thấp chút thanh âm “Người quá nhiều ảnh hưởng không tốt.”
Béo hổ đương như vậy nhiều năm lão sư, mang cơ bản đều là chủ nhiệm lớp, quay đầu vừa thấy sân thượng vây đầy người, lập tức phản ứng lại đây, vừa mới hắn quá sốt ruột...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17683 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13468 Văn chương tích phân: 338,650,592 Thể loại truyện: Nguyên sang...