Chương 11
Bĩ bĩ, lười biếng, âm cuối từ xoang mũi hừ ra, cọ qua chính mình vành tai.
Lục Điều lượng cơm ăn không nhỏ, cao trung thời điểm chính mình liền một phần tố lẩu niêu đều ăn không hết, nàng lại đến nhiều muốn quả trứng, lại thêm cái tay trảo bánh, cố tình lại là cái không dài thịt thể chất, ăn nhiều như vậy, cũng không biết ăn đi nơi nào? Lẩu niêu cửa hàng lão bản nương còn trộm hỏi qua chính mình, Lục Điều có phải hay không thân thể có bệnh? Bằng không như thế nào ăn như vậy nhiều còn không mập?
Nhiễm Ninh nhéo cơm tạp, ngón tay không ngọn nguồn mà căng thẳng, ánh mắt ngừng ở trên mặt nàng đốn đại khái nửa giây, mới dịch hướng nơi khác.
Nhưng mà người khởi xướng lại cái gì phản ứng đều không có, trường tay duỗi ra từ tủ khử trùng vớt ra hai đôi đũa, ánh mắt ý bảo phía trước ——
“Ngồi chỗ đó được không?”
“Hành.”
Ngay sau đó, sải bước triều dựa cửa sổ vị trí đi đến, Nhiễm Ninh nhìn nàng bóng dáng, sau đầu đuôi tóc trát sau cổ cổ áo, eo lưng đĩnh bạt, dáng người đoan chính, mỗi một bước đều dẫm đến thật sự, giống thanh tùng lại giống bạch dương.
Kỳ thật, nàng biến hóa rất đại, tính cách thượng.
Trước kia tuổi còn nhỏ cả ngày ôm ván trượt, thấy ai đều phải huyễn hai hạ, miệng toàn nói phét, không cái cố kỵ, duy độc cùng chính mình cùng nhau khi, khôn khéo toàn biến thành ngu đần, nói giỡn cũng nói lãnh truyện cười, nhưng tuyệt đối không dám dùng như bây giờ bĩ bĩ ngữ khí, nàng khi đó thực thuần rất cẩn thận, rồi lại tàng rất nhiều tiểu tâm tư, thường xuyên cùng chính mình nói chuyện, đều phải cân nhắc thật lâu, phàm là há mồm chính là cái loại này mang một chút khốc, một chút đậu, cùng với làm bộ lơ đãng, kỳ thật để ở trong lòng quan tâm.
Cao nhị đi...
Có thứ tâm tình không tốt lắm, nhưng chính mình che giấu rất khá, bởi vì Bạch Lê cũng chưa nhìn ra tới, nhưng Lục Điều lại thừa dịp đại khóa gian chạy tới, hỏi chính mình có phải hay không ngày hôm qua không ngủ hảo? Như thế nào cảm giác buồn bã ỉu xìu?
Kia một khắc chính mình thực kinh ngạc, các nàng chỉ ở sớm đọc khóa trước chào hỏi qua, còn lại thời gian căn bản không có nói chuyện, ngay cả ánh mắt đều không có đối diện quá? Nàng như thế nào sẽ phát hiện?
Khẩu thị tâm phi mà lắc đầu nói không có.
Lục Điều biểu tình thực rõ ràng là tưởng lại nói điểm cái gì, tuy rằng khi đó nàng hai bởi vì vương uyển tình sự tình, đã bắt đầu nói chuyện, nhưng vẫn là không thế nào quá thục, nếu lúc này nói quá nhiều, không chỉ có sẽ không khởi đến an ủi hiệu quả, ngược lại sẽ sinh ra vượt qua cảm giác.
Lục Điều nói giỡn về nói giỡn, nhưng ở phương diện này luôn luôn rất có đúng mực cảm.
Nàng giống có thể đoán được chính mình suy nghĩ cái gì giống nhau, không có truy vấn, nói câu vậy là tốt rồi, liền rời đi.
Chính mình sẽ không giao bằng hữu, hiện tại là, khi đó cũng là.
Xem nàng đi rồi, trong lòng lại cảm thấy vừa mới không nên như vậy, rốt cuộc nàng là hảo ý...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17683 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13468 Văn chương tích phân: 338,650,592 Thể loại truyện: Nguyên sang...