31-40

675 14 2
                                    


Chương 31

Đều do Bạch Lê kia thông video, Nhiễm Ninh mấy ngày nay bị giảo đến tâm thần không yên, ở bệnh viện có đồng sự có bệnh hoạn, một vội lên còn hảo điểm, nhưng một hồi về đến nhà, đầu óc ngăn không được liền bắt đầu loạn tưởng... Liền mới nhất một kỳ 《 The Lancet 》 đều xem không đi vào.

Cái gì đều tưởng, khi còn nhỏ, đi học, công tác.... Nghĩ nghĩ liền sững sờ, không thể hiểu được liền sẽ bị hít vào đi, thật lớn thời gian hắc động, làm Nhiễm Ninh đình chỉ tự hỏi, chờ phản ứng quá thời điểm, nên tưởng không nên tưởng, đều đã bị suy nghĩ cái biến, trong đầu giống như có cái máy chiếu phim, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không xem, nó chính là không chịu đình.

Nhưng... Tưởng nhiều nhất vẫn là cao tam kia trận nhi.

Lục Điều mặt chỉ cần một nhắm mắt lại liền sẽ xuất hiện, không chỉ là mặt, nàng tươi cười, động tác, thanh âm đều sẽ xuất hiện, rõ ràng phảng phất thượng một giây còn lời nói còn văng vẳng bên tai.

Trước kia chưa từng chú ý quá đến sự tình, lần nữa nhớ tới, tựa hồ nhiều rất nhiều chi tiết ——

Nhớ rõ mới vừa phân đến một cái ban thời điểm, Lục Điều rõ ràng không cùng chính mình chào hỏi qua...

Nhưng... Giống như nơi nào lại không đúng lắm...

—— chính mình lúc ấy mang theo tai nghe, không có ngẩng đầu, Lục Điều nói một câu buổi sáng tốt lành, liền trở về chỗ ngồi, trong ban không ngừng chính mình, chung quanh đều có người, Nhiễm Ninh tự giác không phải được hoan nghênh kia cùng loại học, đối.. Giống Lục Điều loại này đến chỗ nào đều có thể thét to một tiếng người tới giảng, nàng không nói chán ghét chính mình... Đại khái suất cũng là thích không nổi, theo bản năng liền đem kia thanh ‘ buổi sáng tốt lành ’ tự động làm che chắn...

Ngay lúc đó nội tâm lời ngầm: Không cùng ta nói chuyện, không phải ta.

Tay bị trang sách cắt một chút, Nhiễm Ninh nhăn mày, nhìn ngón tay thấm ra huyết châu ——

Nàng rốt cuộc... Có hay không cùng ta chào hỏi?

Ký ức xuất hiện lệch lạc, ngươi nói chuyện này nhi không hảo giải quyết đi, kỳ thật cũng hảo giải quyết, gọi điện thoại cấp Lục Điều, vừa hỏi liền rõ ràng.

Nhiễm Ninh ôm di động, thông tin Lục Điều ra tới lại lui về, vội vàng rải chút đuổi phong du sát ở huyệt Thái Dương ——

Liền vì cái này cho nhân gia gọi điện thoại, nàng thật sự làm không ra.

Lục Điều sẽ nghĩ như thế nào chính mình, lần trước nàng tới lấy quần áo thời điểm, cũng đã đủ xấu hổ, nếu là lại đến một lần... Chính mình thật sẽ tìm cái khe đất chui vào đi.

Nghĩ tới nghĩ lui, đừng lăn lộn, tắm rửa ngủ đi.

Tắm rửa, 10 điểm không đến, Nhiễm Ninh hồi phòng ngủ nằm xuống, ngủ khẳng định ngủ không được, di động nhưng thật ra có thể xoát một xoát, lần trước có cái điện ảnh giải thích up chủ... Gọi là gì tới, còn rất có ý tứ ——

Tí tách, tí tách...

Cái gì thanh âm?

...

Trong đội liên hoan, đến phiên Lục Điều mời khách, lão bộ dáng... Địa phương vẫn là Thương Nam đi tuyển, xen vào ngày mai còn muốn đi làm, khoảng cách xa trực tiếp pass.

[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ