Chương 81
Gió lạnh một thổi, nháy mắt nín thở liễm khí.
Lục Điều suy nghĩ... Nàng mẹ là khi nào phát hiện chính mình lấy hướng?
Rốt cuộc có hay không thật sự phát hiện, kỳ thật Lục Điều chính mình đều nói không rõ, chỉ là một loại cảm giác, phổ biến dưới tình huống mẹ con chi gian xuất hiện loại cảm giác này, tám chín phần mười đều là thật sự.
Tựa hồ không có một cái xác thực điểm, khi đó chính mình đã không yêu đương, cũng không có gì tới chơi đặc biệt muốn tốt nữ sinh, mỗi lần tới tìm chính mình, trừ bỏ người nhà trong lâu kia mấy cái, chính là trong trường học, hơn nữa đều không phải một cái, đều là vài cái một khối tới, đơn giản mọi người xem phim hoạt hình, xem truyện tranh, chơi ván trượt, liền lại không khác.
Lục Điều loát loát chính mình đầu tóc, khả năng cũng không phải một hai phải yêu đương bị bắt được mới có thể bị phát hiện, loại chuyện này, tâm hữu linh tê đi, hơn nữa nàng mẹ học y, tư tưởng thượng bản thân liền phải so người khác khai hoá một ít.
Duy nhất có ấn tượng, sơ tam nghỉ hè, hai mẹ con đi dạo phố, La Ngọc Thư chỉ vào một cái váy hỏi Lục Điều: “Nghỉ hè không cần xuyên giáo phục, xuyên váy đi, cái này liền rất xinh đẹp, ngươi kia tủ quần áo tất cả đều là ngắn tay quần đùi.”
Lục Điều nhớ rõ lúc ấy chính mình rũ đầu, như thế nào đều không muốn thí, liền đứng tại chỗ.
La Ngọc Thư kêu nàng hai tiếng kêu bất động, duỗi tay kéo nàng cũng kéo không nhúc nhích, chính mình tựa như lòng bàn chân sinh đinh dường như, như thế nào cũng không chịu động.
“Ngươi đứa nhỏ này sao lại thế này?”
“Ta không thích.”
Có thể là thấy chính mình thật sự mâu thuẫn, nàng mẹ cũng liền không lại kiên trì, bất quá... Nàng mẹ nói một câu nói ——
“Ngươi như thế nào một chút đều không yêu mỹ a? Ta giống ngươi lớn như vậy thời điểm, cả ngày liền tưởng xuyên xinh đẹp quần áo, ngươi bà ngoại tài một kiện váy, ta cùng bảo bối dường như hận không thể che trong lòng ngực.”
“Xuyên váy chính là mỹ sao? Người đến là thích hợp cái gì mới có thể xuyên cái gì, ngài thích... Không đại biểu ta cũng thích a.”
“Vậy ngươi thích cái gì?”
“Ta liền thích ta chính mình bộ dáng.”
Hiện tại nghĩ đến, Lục Điều cũng không biết lúc ấy chính mình lá gan như thế nào như vậy đại, cũng là nàng mẹ dễ nói chuyện, này muốn đổi khác gia trưởng, phỏng chừng sớm khai mắng.
Khả năng nàng mẹ lúc ấy tưởng nói không phải ‘ ngươi như thế nào một chút đều không yêu mỹ. ’ mà là ‘ ngươi như thế nào cùng nam hài tử giống nhau. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17683 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13468 Văn chương tích phân: 338,650,592 Thể loại truyện: Nguyên sang...