113-122

765 14 2
                                    

Chương 113 phiên ngoại: Bạch Lê · Thương Nam

Bạch Lê từ nhỏ chính là một cái tam quan chính, học tập hảo, tích cực hướng về phía trước xinh đẹp bé ngoan.

Hơn nữa trong nhà lại có tiền, cha mẹ lại sủng nàng, thượng không ca tỷ đè nặng, hạ không có đệ muội tranh sủng, từ nhỏ đó là nhà bọn họ kia phiến mọi người đều biết tiểu công chúa.

Như vậy gia đình sinh ra nữ hài, ngốc bạch ngọt không thể tránh được, khi còn nhỏ có đoạn thời gian nàng lớn nhất mộng tưởng là làm mụ mụ, làm một cái cùng nàng mụ mụ giống nhau nữ nhân, 23 tuổi kết hôn, 24 sinh hài tử, giúp chồng dạy con toàn gia sung sướng.

Khi còn nhỏ tưởng tổng rất đơn giản, tổng cảm thấy chính mình thấy, đó là tốt nhất, thật sự cho rằng đại nhân há mồm cười chính là thật sự vui vẻ.

Thẳng đến mùng một năm ấy, mụ mụ mang theo chính mình trở về một chuyến ông ngoại gia, tuy rằng chính mình không rõ vì cái gì muốn đi ông ngoại gia, nhưng mụ mụ dọc theo đường đi mặt đều banh tựa hồ thực không cao hứng, ba ba gọi điện thoại nàng cũng không tiếp, Bạch Lê không biết ra chuyện gì, nhưng hẳn là không phải chuyện tốt, bất quá liền tính như vậy nàng cũng không để ở trong lòng, chưa từng nghĩ tới chính mình hạnh phúc mỹ mãn gia, có một ngày cũng sẽ đứng ở huyền nhai trên vách đá.

Mụ mụ vừa đến ông ngoại gia, liền cùng bà ngoại đi thư phòng, làm chính mình ở bên ngoài chơi.

Cứ như vậy qua hai ngày, thứ hai tới rồi, Bạch Lê muốn đi đi học, tan học trở về thời điểm, nàng không nghe mụ mụ nói hồi ông ngoại gia, mà là trở về chính mình gia, còn chưa tới cửa, nàng thấy ba ba cùng một nữ nhân ở bên nhau, thực thân mật ôm, Bạch Lê tuy rằng tiểu, nhưng cũng biết đây là có ý tứ gì?

Ba ba hôn nữ nhân kia, còn ở kia nữ nhân trên mông sờ.

Bạch Lê khó có thể tin, chạy như bay qua đi, mưu đủ kính đẩy ra nữ nhân kia, ai cũng chưa phòng bị, nữ nhân kia bị đột nhiên đẩy, ngã ở trên mặt đất.

“Hồ ly tinh! Không biết xấu hổ! Dơ đồ vật!!”

Một cái mười ba tiểu cô nương, dùng chính mình biết nói nhất dơ bẩn ghê tởm từ ngữ mắng nàng.

Một bên mắng một bên lưu nước mắt, bạch nam quang sợ hãi, căn bản không rảnh lo ngã trên mặt đất hoa lê dính hạt mưa nữ nhân, vội vàng đi cản Bạch Lê ——

“Lê lê, ngươi nghe ba ba cùng ngươi giải thích ——”

“Ngươi đừng chạm vào ta!!!”

Bạch Lê khàn cả giọng, nàng ở khóc, nhưng lại không khóc, nước mắt tựa hồ chỉ là kích động quấy phá sau ứng kích phản ứng, nàng đối với bạch nam quang kêu ——

“Ngươi không phải ta ba ba! Ta ba ba không phải như thế!!!”

Kêu xong liền chạy, mặc cho bạch nam quang như thế nào kêu nàng, nàng đều không ngừng.

Bạch Lê ngăn cản xe taxi, cùng tài xế báo quá ông ngoại gia địa chỉ, xe sử động một cái chớp mắt, tiểu cô nương ôm cánh tay, đột nhiên oa! Một tiếng khóc ra tới, đem đang ở lái xe tài xế khiếp sợ, kia tài xế từ kính chiếu hậu xem nàng, Bạch Lê chạy cấp, tóc bị gió thổi loạn, trên người giáo phục cũng lỏng le treo ở trên vai, bộ dáng này đặc biệt giống bị ai mới vừa khi dễ quá dường như.

[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ