1-10

1.5K 27 2
                                    

Chương 1

“Gâu, gâu gâu uông ——”

Trong ổ chăn người rụt hạ đầu vai, lật qua thân, vớt lên chăn che lại đầu tiếp tục ngủ, đại khái giãy giụa nửa giờ, Nhiễm Ninh từ bỏ, nhận mệnh mà kéo xuống chăn, không tinh thần mà xoa xoa cái trán.

Buồn ngủ bị đánh gãy, lại tưởng đi vào giấc ngủ liền rất khó, đây là nàng từ nhỏ tật xấu, không tốt, nhưng sửa không xong.

Xôn xao —— mà kéo ra che quang mành, ánh nắng chiếu tiến cửa sổ, tối tăm phòng ngủ nháy mắt sáng ngời, Nhiễm Ninh híp mắt, ngây người bảy tám giây, mới đứng dậy rửa mặt.

Phòng ở là nửa năm trước mới vừa mua, vẫn luôn đều trụ đến không thành vấn đề, thẳng đến tuần trước, đối diện dọn tiến một hộ tiểu tình lữ, không biết là làm gì, dưỡng bảy tám chỉ cẩu, thiên không lượng bắt đầu kêu, trời tối cũng không ngừng, lôi đả bất động, kêu lên liền không để yên, nàng đi nói vài lần, hiển nhiên không có tác dụng gì.

Toilet, Nhiễm Ninh đứng ở vòi hoa sen phía dưới, giảo hảo dáng người đường cong lả lướt, không có một tia thịt thừa, làn da bạch đến giống ngâm mình ở sữa bò tẩm đại giống nhau, nàng từ nhỏ liền bạch, công nhận, bà ngoại nói là tùy nàng mụ mụ.

Lúc này thủy ôn còn không có đi lên, một cổ lạnh lẽo theo đỉnh đầu tưới hạ, nháy mắt đánh cái giật mình, Nhiễm Ninh sau cổ đau nhức đến lợi hại, gian nan mà nâng lên cánh tay, trở tay đấm hai hạ, theo sau ngẩng đầu lên, dùng sức chà xát mặt, làm cho buồn ngủ nhanh lên tan đi.

Hợp với hai ngày ca đêm, liền tính bổ một đêm giác, vẫn là không lấn át được trên mặt mỏi mệt, nồng đậm lông mi hạ che một mảnh ô thanh.

Trừ bỏ cẩu kêu, này phòng ở địa lý vị trí vẫn là không tồi, ra tiểu khu đại môn chính là tàu điện ngầm khẩu.

Sớm cao phong tàu điện ngầm khó nhất tễ, cũng may ly Hoa Thanh bệnh viện chỉ có sáu trạm, Nhiễm Ninh bắt lấy vòng treo nắm tay, khớp xương trắng bệch.

Tích tích ——

Di động vang lên.

Là Bạch Lê, Nhiễm Ninh tốt nhất khuê mật, không gì sánh nổi.

Bạch Lê “Ngươi bị trộm tài khoản! Chạy nhanh đăng □□!!!”

□□ bị trộm tài khoản? Ngoạn ý nhi này mau mười năm không đổ bộ quá, nếu không phải Bạch Lê nói, Nhiễm Ninh đều mau không nhớ rõ chính mình còn có □□ hào chuyện này.

Quả nhiên, lâu lắm vô dụng, đều không thể trực tiếp đăng nhập, Nhiễm Ninh nghĩ nghĩ mật mã...

Hình như là sinh nhật.

Thon dài sạch sẽ ngón tay ở trên màn hình nhanh chóng điểm vài cái, hồi lâu không thấy khung thoại bắn ra, là cao trung thời kỳ lớp đàn, Bạch Lê đã phát hai mươi mấy người biểu tình bao, Nhiễm Ninh hướng lên trên hoạt, cọ mà mặt liền đỏ ——

Hình ảnh thượng là một cái □□ nửa thân trần tóc quăn nữ nhân: Đêm khuya // tịch? Mịch / thiếu / phụ, thất / đủ // đồng / thật / thiếu nữ thỉnh đăng nhập trang web XXX, cho ngươi không thể tưởng được cực hạn kuai cảm trộm tài khoản cũng biết phát tin tức vi phạm quy định, ít ỏi mấy chữ, một đống phản nghiêng giang.

[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ