91-100

674 14 0
                                    

Chương 91

Nhiễm Ninh cùng cửa mã đại gia chào hỏi, trước đại môn mặt hoành côn liền thăng lên.

Vẫn là năm đó người nhà viện, trừ bỏ trong viện bạch dương đổi thành vãn anh bên ngoài, còn lại cơ bản không thay đổi, liền năm đó tiểu núi giả đều còn nguyên đứng ở chỗ đó.

Lục Điều nắm lấy tay lái, lòng bàn tay ra mồ hôi phát triều, dưới chân chân ga điểm vững chắc, người lại không thế nào tự tại, quang này một lát sau, nàng ho khan năm hạ, cổ ninh hai hạ, ngay cả mông đều đang ngồi ghế xoay ba bốn hồi, nửa ngày không nhặt nhàn nhi, không biết người còn tưởng rằng trên người nàng thoán con rận đâu.

Nhiễm Ninh xoay đầu, ánh mắt dừng ở Lục Điều trên mặt, nhẹ giọng hỏi: “Ngươi biết đường sao?”

“Nhận được.”

Tuy nói liền cao trung thời điểm đã tới một lần, nhưng này lộ tuyến sớm khắc vào Lục Điều trong đầu, các nàng tách ra sau những năm đó, mỗi khi đêm khuya... Cái này địa phương không biết mộng hồi bao nhiêu lần.

Nói xong, lại ho khan hai hạ.

“Ngươi giọng nói không thoải mái sao?”

“Không a...” Lục Điều theo bản năng lại tưởng khụ, nhận thấy được cái gì lập tức nuốt trở về “A... Có điểm khô cứng.”

Thương Nam ngồi ở mặt sau, nghe được lời này, mắt phong sau này coi kính quét tới, thấy Lục Điều biểu tình mơ hồ, khóe miệng không khỏi một câu, lộ ra cười tới, dù sao chính mình là xem náo nhiệt không chê sự đại, khinh phiêu phiêu mạo câu ——

“Là khẩn trương đi.”

Ách....

Lục Điều ngắm về phía sau coi kính, Thương Nam nghiền ngẫm tươi cười còn treo ở khóe miệng ——

Gia hỏa này, cố ý đi, cái hay không nói, nói cái dở?

Nhiễm Ninh: “Ngươi khẩn trương?”

“Ta không! Ta lại không phải không có tới quá, sao có thể khẩn trương.” Nói xong, Lục Điều lại nhìn chằm chằm kính chiếu hậu gia hỏa, nhướng mày “Ngươi mới khẩn trương đâu.”

Thương Nam cười cười, tùy nàng nói.

Kỳ thật, không cần Thương Nam nói, Nhiễm Ninh cũng có thể cảm giác được, dọc theo đường đi... Người này eo liền không đánh quá cong.

Giờ phút này Nhiễm Ninh đôi mắt hơi ngưng, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ, như suy tư gì.

Hiện tại không thể so trước kia, dừng xe vị đặc biệt khẩn, chủ yếu lại đuổi kịp ăn tết, ly gần điểm đất trống đều bị đình đầy, Lục Điều chỉ có thể trước đem xe ngừng ở lâu cửa, đem cốp xe đồ vật bắt lấy tới, sau đó lại tìm địa phương dừng xe.

Nhiễm Ninh nhìn trên mặt đất đồ vật, lại nhìn nhìn muốn đi dừng xe Lục Điều, tưởng cùng nàng cùng đi, nhưng lại ngượng ngùng phóng Thương Nam một người ở chỗ này, rốt cuộc đầu một hồi tới, chính mình cái này làm chủ nhân, như thế nào đều nên bồi mới đúng.

“Ngươi không đi sao?” Thương Nam bỗng nhiên nói: “Ngươi không sợ nàng tìm không thấy dừng xe vị?”

“Ách...”

[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ