Chương 21
Vừa định phát tác, rồi lại đột nhiên ngừng, nhìn người này ý vị không rõ cười, Nhiễm Ninh mới lấy lại tinh thần nhi, ý thức được chính mình lại bị nàng nắm cái mũi đi rồi, rõ ràng muốn biểu đạt không phải cái này.
Chính mình không nghĩ cùng nàng sảo, cũng không nghĩ cãi cọ cái gì, càng không nghĩ lại đem sự tình trước kia lấy ra tới toàn bộ bãi một lần, qua đi chính là đi qua, nàng cảm thấy bất luận là chính mình vẫn là Lục Điều, đều không nên lại bị những cái đó quá vãng bối rối, Nhiễm Ninh bất động thần sắc mà hít vào một hơi, chậm rãi phun ra ——
“Ta không biết là câu nào lời nói làm ngươi sinh ra loại này ảo giác, nhưng là ngươi thật sự hiểu lầm, ta theo như lời hết thảy chỉ căn cứ vào ta làm bác sĩ bản năng cùng chức nghiệp hành vi thường ngày, đến nỗi ngươi cho rằng những cái đó, ta không nghĩ tới.”
Lạnh lùng phong rót tiến Lục Điều lỗ tai, khóe miệng nàng giơ lên độ cung còn ở, chỉ là nhìn qua có điểm quái, giống bị sáp quải trụ, cương ở mặt trên giống nhau.
“...”
“Mặt khác, ngày mai ta rất bận, nếu có thời gian ta sẽ qua tới, nếu không có thời gian, ta đây cũng không có biện pháp.”
Trước khi đi, Nhiễm Ninh lại nghĩ nghĩ, Lục Điều không phong độ, chính mình không thể không còn có, mặc kệ làm đồng học vẫn là đã từng người yêu, từ biệt quanh năm sau, liền tính các nàng làm không được nhất tiếu mẫn ân cừu, cũng không nên lại nắm qua đi không bỏ, nếu không đều sẽ có chút hạ giá nhi.
Một sửa vừa mới giương cung bạt kiếm không khí, Nhiễm Ninh trên mặt lộ ra chức nghiệp thức mỉm cười, chân thành lại không phải giả dối ——
“Còn có, ngươi cao tam thời điểm đích xác thực hấp dẫn người, hiện tại sao...”
Nói còn chưa dứt lời, nhưng ý tứ thực minh bạch —— kém xa.
Lục Điều quải sáp khóe miệng rốt cuộc lại sẽ động, ngẩng đầu hướng phía trước mặt cái kia bước chân bay nhanh bóng dáng cắn chặt răng, hô ——
“Hiện tại làm sao vậy? Hiện tại cũng thực hảo a!”
Thật dài lối đi nhỏ, quanh quẩn nàng tiếng la.
Lại là cái kia trực ban bác sĩ ——
“Sao lại thế này?! Bệnh viện yên lặng lớn tiếng ồn ào.”
...
Vội cả đêm, lại bị khí một bụng, Nhiễm Ninh trở về văn phòng, ghé vào trên bàn tưởng mị trong chốc lát, lại như thế nào đều ngủ không được, mãn đầu óc đều là Lục Điều cuối cùng kêu câu nói kia, quả thực muốn cười... Như thế nào sẽ có người như vậy da mặt dày?
Hiện tại cũng thực hảo? Nơi nào hảo?
Thật cho rằng chính mình nhân cách mị lực bạo lều sao?!
Nhiều năm như vậy, trên người tật xấu một chút đều không thay đổi!
Xôn xao —— kéo ra ngăn kéo, đối diện ngủ mơ hồ tiểu bác sĩ nháy mắt đánh cái giật mình, đột nhiên thẳng khởi eo ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Hảo Yêu Ta - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17683 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13468 Văn chương tích phân: 338,650,592 Thể loại truyện: Nguyên sang...