"Bài này quá khó rồi." Yase dừng động tác, vừa thở dài ngán ngẩm. Cô cảm nhận cơ thể mình có tuổi rõ rệt nhất là khi học nhảy. Dù thường xuyên vận động, cô thích chơi trượt ván, lao đầu hì hục trong phòng gym để có được cơ bụng mình mong muốn. Nhưng nhảy múa yêu cầu nhiều hơn một người hay vận động. Nó không đơn thuần là lặp lại những bài tập lập trình sẵn, khi nhảy đòi hỏi nhiều chuyển động nhanh, liên tục, não sẽ giúp ghi nhớ động tác và kiểm soát cơ thể. Nhưng cơ thể cô quá khó rồi, nó không chịu nghe lời. Vừa nhảy vừa hát khiến cô mệt phờ cả người.
"Ẩy, Chipu". Cô nhìn thấy người bạn thân nhất của mình vừa lặng lẽ chạy vào phòng, lập tức chỉnh trang, vờ nghiêm túc luyện tập nhưng vẫn không quên ngoái đầu chào em.
"Chị nhìn xem, em định mua cái vòng này đẹp không?" Chipu nhỏ giọng hỏi. Liu Yase nghiêm túc chưa đầy 5 phút liền sà xuống ghế sofa.
"Em thích vòng cổ à?"
"Thỉnh thoảng muốn mua thôi, em không xem nhiều lắm" Cô vừa được giới thiệu một số thương hiệu nội địa của Trung Quốc. Ở Việt Nam đã nghe qua đồ Trung rất đa dạng, có dịp ở đây cũng muốn thử một chút.
Yase ậm ừ không nói gì, nói tới phụ kiện cô đây có nhiều không kể xiết.
"Đến nơi em ăn gì chưa?" Yase nhẹ nhàng hỏi, vừa xuống máy bay là Chipu đã nhắn tin thông báo cho cô. Đến phòng tập là chạy ngay sang thăm chị bạn thân thiết.
"Em hơi mệt nên chưa ăn. Bài này khó quá à nhìn chị mệt mỏi thế." Chipu nhìn bộ dạng xộc xệch của Liu Yase không khỏi cảm thán.
"Không khó, chỉ là cơ thể chị không chịu nghe lời. Lưng chị cứng như khúc gỗ ấy." Người kia chớp cơ hội liền than vãn.
"Hi Chipu" Mọi người cũng ngừng luyện tập, vui vẻ chào hỏi nhau. Chipu và Yase giống hai đứa trẻ chung xóm, tối nào cũng sang nhà nhau chơi, cười cười nói nói. Mọi người sớm đã quen với sự xuất hiện của em ấy và khá thích thú nhìn bộ mặt khác thường của Liu Yase khi có bạn đến chơi. Chipu luôn lễ phép, tích cách vui vẻ nên chẳng có lý do gì để khó chịu với em ấy.
"Mọi người nghỉ ngơi à? Vậy em đi giải phóng cơ thể chút nhé." Nói rồi Yase liền đứng dậy kéo Chipu đang ngơ ngác rời đi. "Tạm biệt" Chipu vẫy vẫy tay chào.
"Cho em 30 phút đó Liu Yase." chị Tạ Na nói với theo. Hôm trước, Tạ Na gần như đã nửa hôn mê vì cơn viêm dạ dày cấp tính, mọi người được một đêm lo lắng phát khiếp. Thân là một đội trưởng có trách nhiệm, cô luôn muốn đem về những điều tốt nhất. Bề ngoài khá hài hước, Tạ Na luôn biết cách gắn kết mọi người, bước vào luyện tập vô cùng chuyên nghiệp và chăm chỉ. Lần này chị ấy phải biểu diễn liền hai bài, ai nấy đều thấm mệt lại càng muốn chị ấy nghỉ ngơi nhiều hơn. Tạ Na đặc biệt quý mến Liu Yase, lần đầu gặp cứ cô đã nghĩ ảnh hậu đời thực này vô cùng soái khí và điềm tĩnh, cô rất thích sắc màu bí ẩn của em ấy. Không cần mất quá nhiều thời gian, Yase đã bộc lộ rất rõ tính cách, đưa cả đội từ những ngỡ ngàng này đến thật nhiều trận cười khác. Đứa em của cô bình thường năng động hệt như đứa con nít, luôn làm trò trêu chọc mọi người. Diễn viên Liu Yase chỉ vào vai người trưởng thành khi gặp đúng cô bạn thân của em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHIFE] NGƯỜI ĐẶC BIỆT
FanfictionTất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Dựa trên những câu chuyện thực tế của cặp đôi Chife, mình xin viết tiếp những khoảnh khắc đằng sau máy quay để chúng ta cùng hiểu rõ hơn về họ. Mong mọi người ủng hộ và nhớ để lại bình luận cho mình nhé. S...