Chap 3: Đừng nhớ chị quá nha.

396 27 11
                                    

"Mamiii, Mami qua xem Liu Yase kìa. Đã hẹn nhau mặc đồ tập mà chị ta đến với nguyên bộ Âu phục, lại còn thắt cà vạt nữa. Con với cô Cung có khác gì người múa phụ họa đâu" Chipu cong môi, Ella biểu cảm thích thú còn chưa kịp cười lớn.

"Ngày mai con sẽ mặc một bộ váy thật dàiiiiii, lộng lẫy hết sứcccc" Chipu đanh đá nói liền một hơi, khua tay múa chân diễn tả.

Đã qua thêm vài buổi tập, hôm trước Yase thông báo với hai người rằng cô có lịch trình riêng, sẽ không ở kí túc xá cho đến ngày công diễn. Khỏi phải nói, người hụt hẫng nhất là cô bạn chung giường đến từ Việt Nam. Yase đi rồi, không có người ngủ cùng cũng không thấy dáng vẻ thao thao kể chuyện. Về đến phòng không còn thấy bóng dáng cao gầy đó, Chipu có hơi chạnh lòng. Không sao, ngày mai sẽ lại gặp, Chipu tự nhủ.

Ở phòng tập cả ba người đều vô cùng nghiêm túc, mỗi lần Yase tập sai, Chipu liền nhẫn nại chỉnh sửa, số lần không thể đếm trên đầu ngón tay. Không khí luyện tập hừng hực khiến căn phòng nóng hơn bao giờ hết, Yase vốn thông minh, luôn hài hước biến những lỗi sai của mình thành một trận cười xua tan bầu không khí. Chipu và Yase đã thân thiết hơn rất nhiều, chỉ vài phút nghỉ hiếm hoi họ liền có thể như hai đứa trẻ hồn nhiên đùa giỡn.

Đến với Đạp Gió mục tiêu của Chipu chính là chiến đấu và chiến thắng. Những câu chuyện trong quá khứ không cho phép cô sống cảm xúc thêm nữa, nhất là khi ở đây. Cô phải hết sức tập trung, 100% lý trí và cố gắng hết sức mình. Yase đối với cô là một người bạn hài hước, chân thành, một người chị ấm áp luôn quan tâm và cổ vũ. Họ bên nhau gần như 24/7, những đêm không có Liu Yase, Chipu nằm đó mắt dán vào vị trí trống trải bên cạnh. Hai người bạn thân thiết, đang vui vẻ như vậy chị ấy lại đột nhiên không có ở đây, cảm giác này rất bình thường thôi. Chắc chắn là như vậy.

Hôm nay Liu Yase xuất hiện ở phòng tập với diện mạo không thể soái hơn. Vốn ngay từ đầu Chipu đã ấn tượng với cái giơ tay xung phong đầy dứt khoát, Liu Yase trong bộ vest trắng, mạnh mẽ tiến đến màn trình diễn đầu tiên. Phong thái ấy, cách cô ấy cổ vũ mọi người bằng chính sự tự tin của mình, có muốn làm lơ Chipu cũng không thể. Yase không phải kiểu sẽ ăn mặc vô cùng nữ tính nhưng cũng không mang vẻ ngoài cứng nhắc, luôn khoác lên mình sự chỉn chu, phong cách rất đa dạng. Hôm nay Yase mặc một bộ đồ màu nâu kem, khá rộng, bên trong là áo sơ mi đen nhám làm nền cho chiếc cà vạt ca rô vô cùng ăn ý. Tóc cột gọn gàng, vốn dĩ mặt cô ấy rất nhỏ, tóc cột cao càng sáng sủa hơn. Hôm nay chị ăn diện quá rồi Liu Yase! Chipu nhìn thấy liền không giấu nổi ánh mắt, bĩu môi nhìn người đối diện.

"Ha ha" Yase bật cười thành tiếng. Làm sao có thể không hiểu biểu cảm đó chứ, chị biết chị đẹp mà. Yase không ngừng tự luyến.

"Luyện tập nào hai đứa" cô Cung lên tiếng.

Vậy là cả ba người họ lại cùng nhau hòa làm một, động tác ngày càng đều và dứt khoát hơn. Họ phối hợp vô cùng nhịp nhàng và ăn ý. Cô Cung là một người dày dặn kinh nghiệm, giọng hát nội lực, nhẹ nhàng cất lên những khúc ngân cao vút, âm trầm âm bổng hòa vào nhau nhẹ nhàng bay lượn trong không trung. Yase trước nay không có nhiều niềm tin vào giọng hát của mình, mỗi ngày luyện tập với cô Cung đều như đang đi học. Cứ hễ bắt gặp đứa con gái này ở đâu, cô Cung liền thúc Yase tập hát, ngân nga từng câu. Nhờ sự giúp đỡ của cô Cung và giáo viên thanh nhạc, phần hát đơn của Yase đã tiến bộ rất nhiều.

[CHIFE] NGƯỜI ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ